ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพิ่มเติมความหรูหราและออปชั่นที่มากขึ้น ในราคา 1,649,000 บาท

ข่าว icon 16 ส.ค. 60 icon 15,513

Hyundai H-1 Limited II เพิ่มเติมความหรูหราและออปชั่นที่มากขึ้น ในราคา 1,649,000 บาท
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ฉลองครบรอบ 10 ปี แนะนำรถใหม่ "Hyundai H-1 LIMITED II" รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์และออปชั่นพิเศษเพิ่มเติมจากรุ่นยอดนิยมอย่าง "H-1 Elite" ให้มีความโดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่มีความหรูหรา มีระดับและมากด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอย โดดเด่นด้วยสีพิเศษ ขาวครีมมี่ ไวท์ เฉพาะรุ่นลิมิเต็ด

นอกจากนี้ "Hyundai H-1 LIMITED II" ยังติดตั้งหลังคามูนรูฟ เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมที่บังแดดสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ให้สามารถเปิดได้ทั้งสองบานเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฮุนไดนำออปชั่นนี้มาติดตั้งในประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

ภายในตกแต่งด้วยลายไม้สีน้ำตาลเข้ม เบาะนั่งโดยสารสีเทาแบบ Perforated Leather ช่วยระบายความร้อนให้นั่งสบายขึ้น ส่วนชุดอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงในรุ่นนี้ ได้มีการติดตั้งเครื่องเสียง Pioneer หน้าจอขนาด 7 นิ้ว เล่นแผ่น DVD ได้ รองรับ Apple Car Play 

พร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ติดตั้งหลังหัวหมอนเบาะคู่หน้าสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และสามารถแยกเป็นแบบ Dual Zone ได้ คือคนขับกับผู้โดยสารด้านหน้าสามารถฟังวิทยุหรือเพลงจาก USB ได้ ในขณะเดียวกันผู้โดยสารด้านหลังก็สามารถชมหนังจาก DVD และรับฟังเสียงจากหูฟังได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

"Hyundai H-1 LIMITED II" ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรลไดเรคอินเจคชัน CRDI พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT และอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้การตอบสนองรวดเร็ว นุ่มนวล และมีระบบ Sequential Shift ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ดั่งใจ นอกจากนี้ ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาด้วยอย่างครบครัน อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, กล้องมองหลังที่ช่วยให้การถอยจอดสะดวกยิ่งขึ้น, ไฟสำหรับส่องสว่างภายในห้องโดยสารด้านหลัง ปรับได้ 6 สี เป็นต้น
"Hyundai H-1 LIMITED II" มีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน ในราคาเพียง 1,649,000 บาท เปิดรับจองครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 27 สิงหาคม  2560  ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา
ข้อเสนอพิเศษในงาน BIG Motor Sale 2017
สำหรับฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ วีไอพี และ พรีเมี่ยม ลูกค้าสามารถเลือกรับ
  • เงื่อนไขที่ 1 ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน (ชำระค่างวดต้นงวดเท่านั้น สำหรับเงินดาวน์ 30% ขึ้นไป)
  • เงื่อนไขที่ 2 ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี 

** เงื่อนไขพิเศษ Hyundai H-1 ทุกรุ่น ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี มีผลตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hyundai ฮุนได h1 ฮุนได h1 mpv รถ mpv hyundai h-1 limited ii hyundai h-1

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)