ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดเทคโนโลยีล้ำ ความหรูหราสะดวกสบายเพิ่มขึ้นแบบ 7 ที่นั่ง

ข่าว icon 20 เม.ย. 60 icon 43,528

Honda CR-V สุดยอดเทคโนโลยีล้ำ ความหรูหราสะดวกสบายเพิ่มขึ้นแบบ 7 ที่นั่ง
All-New Honda CR-V 2017 รถยนต์ SUV อเนกประสงค์รุ่นใหญ่เจเนอเรชั่นที่ 5 ออกแบบใหม่ทั้งคัน ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายด้วย 7 ที่นั่ง อัพเกรดเทคโนโลยีใหม่ๆ และเพิ่มฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.6 ลิตร 160 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ พร้อมปุ่มกดเลือกตำแหน่งเกียร์แบบไฟฟ้า ราคารุ่นเริ่มต้น 2.4 EL CVT 1,399,000 บาท         




ภายนอก Honda CR-V ใหม่ ปรับโฉมทั้งคัน ไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้ารูปทรงใหม่เข้ากับกันชน พร้อมไฟตัดหมอก เส้นสายด้านข้างมีส่วนคล้ายรุ่นก่อนหน้า ติดตั้งสเกิร์ตรอบคัน ไฟท้าย LED ทรงรูปตัว "L" แยกเป็น 2 ชิ้น ที่เสาหลังและฝาท้ายดูหรูหราขึ้น ท่อไอเสียแบบคู่ ตกแตงคิ้วโครเมียมรอบคัน และล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว 

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ 2017 มีฟังก์ชันสุดล้ำเพิ่มมานั่นคือ ระบบเปิดประตูท้ายไฟฟ้า เพียงใช้เท้ากวาดด้านล่างกันชนเท่านั้น เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นอีกระดับ และนับเป็นครั้งแรกของรถในระดับเดียวกัน


ภายในคอนโซลทรงใหม่ เพิ่มความสปอร์ต มาตรวัดรูปแบบเดียวกับซีวิคใหม่ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ควบคุมได้ทั้งเครื่องเสียง จอแสดงผลบนมาตรวัด ระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เชื่อมต่อ Smart Phone, USB, HDMI, AUX รองรับ Apple CarPlay และมี Navigator 


เบาะคู่หน้าทรงกระชับและมีขนาดใหญ่โอบลำตัวได้ดีปรับไฟฟ้า เบาะแถวที่ 2 ขนาดใหญ่รองรับทุกสรีระ สามารถพับได้  60:40 และเบาะแถวที่ 3 พับได้แบนราบ      


ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ 2017 เครื่องยนต์ i-DTEC ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร วิจัยและพัฒนาโดยทีมวิศวกรฮอนด้าประเทศญี่ปุ่น ภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม (Earth Dreams Technology) ที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องสมรรถนะการขับขี่ อัตราการประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยชิ้นส่วนต่างๆ ได้ถูกพัฒนาให้มีขนาดเล็กลง ทำให้เครื่องยนต์มีขนาดและน้ำหนักที่เบาลง แต่ยังคงไว้ซึ่งการขับขี่อันทรงพลังและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของเครื่องยนต์ i-DTEC ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 1.6 ลิตร คือ การทำงานของระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2 จังหวะ ที่ผสานการทำงานอย่างชาญฉลาดเพื่อให้การตอบสนองทั้งกำลังแรงบิดและอัตราเร่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกการขับขี่ โดยให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ซึ่งเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ พร้อมระบบ Intercooller ระบบจะทำหน้าที่ระบายความร้อนของไอดีที่ถูกอัดมาจากการทำงานของเทอร์โบชารจ์เจอร์ซึ่งมีความร้อนสูงให้เย็นตัวลงก่อนที่จะผ่านเข้าห้องเผาไหม้ ทำให้มวลอากาศโดยรวมเล็กลง เพื่อนำอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้
Honda CR-V ใหม่ 2017 มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะจาก ZF ควบคุมด้วยปุ่มกดเทียบเท่ารถระดับหรู ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ ให้อัตราเร่งที่ดีตั้งแต่การออกตัว ตอบสนองต่อการขับขี่และการเปลี่ยนเกียร์อย่างนุ่มนวล พร้อมช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่และให้การประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม เมื่อต้องการกำลังในการเร่ง โดยผู้ขับขี่กดคันเร่งเพิ่ม ระบบจะคำนวณอัตราทดเกียร์เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์แบบก้าวกระโดดจากเกียร์ 9 มายังเกียร์ 5 และจากเกียร์ 7 มาเกียร์ 4 โดยไม่ต้องไล่ระดับ ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนเกียร์ 2 ระดับ หรือ 1 ระดับ รูปแบบอื่นๆ ด้วย ทั้งนี้ การเปลี่ยนเกียร์ในรูปแบบอื่นๆ ยังคงต้องอาศัยการทำงานที่ต่อเนื่อง ผ่านการไล่ระดับเกียร์เพื่อเปลี่ยนเกียร์ไปยังระดับที่ต้องการได้ 
ส่งผลให้ทั้งอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอัตราที่ต่ำเพียง 141 กรัม/กิโลเมตร (ตัวเลขการทดสอบจากโรงงาน)

จุดเด่นของเทคโนโลยีที่พัฒนาใหม่ครั้งแรกในไทยของฮอนด้ากับเครื่องยนต์ดีเซลใช้ระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2 จังหวะ (2-stage Turbocharger) ด้วยการควบคุมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่รวดเร็วและแม่นยำเพื่อให้การตอบสนองทั้งกำลังแรงบิดและอัตราเร่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกการขับขี่

ระบบเทอร์โบ 2 จังหวะ ประกอบด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ทำงานในช่วงแรงดันสูง (High Pressure Turbo) และเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ทำงานในช่วงแรงดันต่ำ (Low Pressure Turbo) โดยจะทำงานร่วมกันตั้งแต่รอบต้นที่ต้องการอัตราเร่งเพื่อใช้ในการออกตัว ซึ่ง High Pressure Turbo มีการติดตั้ง Variable Geometry Turbocharger (VGT) เพื่อช่วยในการตอบสนองต่ออัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจในช่วงรอบต้น ช่วยลดการสูญเสียกำลังของเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน เมื่อต้องการอัตราเร่งในช่วงความเร็วสูง Low Pressure Turbo ที่ควบคุมการทำงานผ่าน Waste gate Type Turbocharger จะช่วยเสริมการทำงานเพื่อให้ได้กำลังและแรงบิดที่สูงขึ้นในการขับขี่ โดย High Pressure Turbo และ Low Pressure Turbo จะมีการสลับการทำงานในช่วงกลางที่ความเร็วคงที่ เมื่อระบบทำงานผสานกัน จะให้ประสิทธิภาพเพื่อการเผาไหม้อย่างสูงสุด
ระบบการจ่ายน้ำมันแบบรางร่วม (Common Rail) ใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อช่วยควบคุมแรงดันในรางให้เหมาะสม
ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหลายจุด (Multi Injection) ทำงานแปรผันให้เหมาะสมกับรอบการทำงานของเครื่องยนต์ โดยจะคำนวณปริมาณและจังหวะในการฉีดน้ำมันกับการทำงานของรอบเครื่องในขณะขับขี่ ให้ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในเรื่องอัตราประหยัดน้ำมันและลดการสั่นสะเทือนจากการทำงานของเครื่องยนต์
ระบบดับเครื่องยนต์เมื่อจอดนิ่ง (Idle Stop System) โดยเครื่องยนต์จะหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติขณะที่รถจอดนิ่ง และระบบจะสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้ง เมื่อปล่อยเบรกหรือเหยียบคันเร่งในกรณีที่ระบบ Brake Hold ทำงาน ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น 
ระบบหมุนเวียนไอเสีย (Exhaust Gas Recirculation System - EGR) ระบบหมุนเวียนไอเสียจะถูกควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความแม่นยำสูง เพื่อนำไอเสียกลับมาในระบบเผาไหม้อีกครั้ง เพื่อช่วยให้ไอดีมีอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการจุดระเบิด ทำให้เกิดการเผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งลดการปล่อยมลพิษออกจากตัวรถและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ตัวกรองอนุภาคไอเสียดีเซล (Diesel Particulate Filter - DPF) ทำหน้าที่ดักจับเขม่าของน้ำมันที่ออกมากับไอเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าตัวกรองอากาศเขม่าทั่วไป ทำให้มั่นใจในการควบคุมการปล่อยไอเสียให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด  

Honda CR-V ใหม่ 2017 ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ E-DPS ใหม่ ทำงานโดยเปลี่ยนการควบคุมการส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยระบบไฟฟ้า ตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วพร้อมกับให้แรงบิดที่ล้อหลังสูงขึ้น อีกทั้งเพิ่มความแม่นยำของการปรับแรงบิดที่ล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุล พร้อมด้วยระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ (Agile Handling Assist - AHA) และระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย (Motion-Adaptive Electric Power Steering - MA - EPS) ให้การทรงตัวขณะขับขี่ที่ดีเยี่ยม ทั้งในการเข้าโค้ง หรือทางลาดชัน

นอกจากนี้ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มาพร้อมรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 173 แรงม้า แรงบิด 224 นิวตันเมตร เกียร์ CVT รองรับ E85 ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ


Honda CR-V ใหม่ 2017 มาพร้อม 4 รุ่นย่อยคือ 
รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD)
รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า (2WD)
สอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th โทร.02 341 7777 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า honda cr-v 2017 เปิดตัว honda cr-v2017 ฮอนด้า ซีอาร์วี 2017 honda cr-v 1.6d

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)