ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพิ่มทางเลือก เวอร์ชั่นฐานล้อยาวขึ้น เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 turbo

ข่าว icon 21 พ.ย. 59 icon 10,665

Porsche Panamera 4 Executive เวอร์ชั่นฐานล้อยาวขึ้น เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 turbo 
Porsche Panamera - ปอร์เช่ พานาเมร่า เพิ่มทางเลือกใหม่ล่าสุดให้แก่ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ รองรับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายในงานมหกรรมยานยนต์ Los Angeles Auto Show บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำของโลก พร้อมแล้วสำหรับการจัดแสดงรถซาลูนสุดหรูติดตั้งขุมพลังใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์เบนซิน V6 turbo พละกำลัง 330 แรงม้า (243 กิโลวัตต์) ติดตั้งบนตัวถังเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้รับการเพิ่มความยาวให้มากยิ่งขึ้น เครื่องยนต์ V6 turbo ใหม่ ให้ประสิทธิภาพในการทำงานอันยอดเยี่ยมบนขนาดโครงสร้างที่กะทัดรัด เสริมทางเลือกเพิ่มเติมในรุ่นเริ่มต้นของพานาเมร่า (Panamera) ด้วยสมรรถนะที่สร้างความประทับใจ ให้กำลังมากขึ้นถึง 20 แรงม้า เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ขนาดเดียวกันที่ติดตั้งอยู่ใน พานาเมร่า (Panamera) รุ่นก่อนหน้า ในขณะที่มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำกว่าถึง 1.0 ลิตรต่อระยะทาง 100 กิโลเมตร ผลจากการทุ่มเทพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ขุมพลังเครื่องยนต์ระดับ 330 แรงม้าจะได้รับการติดตั้งลงใน ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) รุ่นขับเคลื่อนล้อหลังและพานาเมร่า 4 (Panamera 4) ขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมทั้งรุ่นฐานล้อยาว พานาเมร่า 4 เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera 4 Executive)
 
ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) และ พานาเมร่า 4 (Panamera 4)
เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 330 แรงม้า ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการในฐานะของรุ่นพื้นฐาน และ พานาเมร่า (Panamera) เวอร์ชั่น Executive ซึ่งได้รับการขยายระยะฐานล้อให้มีความยาวมากขึ้น 150 มิลลิเมตรจากรุ่นปกติ พรั่งพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเฉกเช่นเดียวกับรุ่นเรือธง ดีไซน์สำหรับรองรับรูปแบบการใช้งานในลักษณะของผู้บริหารที่มีพนักงานขับรถ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อในรุ่น Panamera 4 Executive 330 แรงม้า/243 กิโลวัตต์, Panamera 4 E-Hybrid Executive 462 แรงม้า/340 กิโลวัตต์, Panamera 4S Executive 440 แรงม้า/324 กิโลวัตต์ และ Panamera Turbo Executive 550 แรงม้า/404 กิโลวัตต์

ปอร์เช่ พานาเมร่า เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera Executive)
ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดพิเศษ เพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานมาตรฐานที่เหนือกว่ารุ่นปกติมากมาย อาทิ หลังคา panoramic เบาะนั่งพร้อมระบบอุ่นแบบ comfort seats ปรับไฟฟ้าทั้งคู่หน้าและหลัง ระบบช่วงล่างถุงลม adaptive air suspension พร้อมระบบควบคุมช่วงล่างด้วยอิเล็กทรอนิกส์ electronically controlled damper system (Porsche Active Suspension Management / PASM) ม่านบังแดดกระจกบังลมหลัง และอุปกรณ์มาตรฐานที่ยกระดับความพิเศษให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นสำหรับปอร์เช่ พานาเมร่า 4 เอส เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera 4S Executive) และ พานาเมร่า เทอร์โบ เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera Turbo Executive) คือระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง หรือ rear-axle steering และระบบประตู soft-close ยิ่งไปกว่านั้นในรุ่น พานาเมร่า เทอร์โบ เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera Turbo Executive) ซึ่งทรงพลังที่สุดยังได้รับการติดตั้งระบบปรับอากาศแบบ four-zone climate control ไฟหน้า LED พร้อมระบบ Porsche Dynamic Light System (PDLS) และระบบไฟส่องสว่างเพื่อเสริมบรรยากาศในห้องโดยสาร ambient lighting

ในส่วนของอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมในทุกรุ่นของปอร์เช่ พานาเมร่า เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera Executive) สามารถเลือกสั่งติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ได้ เช่น คอนโซลกลางสำหรับห้องโดยสารตอนหลังขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วยโต๊ะทำงานพับ 2 ตำแหน่ง สายอากาศรับสัญญาณพิเศษสำหรับโทรศัพท์มือถือ โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการของเครือข่ายภายในภูมิภาค และเช่นเดียวกับปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ทุกรุ่น และสำหรับเวอร์ชั่น เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Executive) สามารถเลือกตกแต่งตัวถังภายนอกได้ตามความต้องการด้วยชุดแต่ง Sport design package

นอกจากนี้ยังสามารถเสริมอุปกรณ์พิเศษที่เหมาะกับการใช้งานในรุ่น Executive ซึ่งมักจะเป็นลูกค้าระดับผู้บริหารที่มีพนักงานขับรถโดยเฉพาะประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา ด้วยระบบความบันเทิงเจเนอเรชั่นล่าสุดจากปอร์เช่ภายในห้องโดยสารตอนหลัง หน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 10.1 นิ้ว ติดตั้งบริเวณพนักพิงหลังของเบาะนั่งคู่หน้า สะดวกสบายสูงสุดด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถถอดหน้าจอดังกล่าวจากพนักพิงได้ตามต้องการ เปลี่ยนทุกการเดินทางของคุณในห้องโดยสารตอนหลังให้กลายเป็นสถานที่ทำงานอันพรั่งพร้อม เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติในการสื่อสารผ่านเครือข่ายดิจิตอล ไร้พรมแดน หน้าจอแสดงผลคุณภาพสูงดังกล่าวยังสามารถนำไปใช้งานอย่างอิสระภายนอกตัวรถได้อีกด้วย

ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ เจเนอเรชั่นล่าสุดแห่งวิวัฒนาการยานยนต์สปอร์ตซาลูนสมบูรณ์แบบ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมาด้วยรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้แก่ พานาเมร่า 4 เอส (Panamera 4S) 422 แรงม้า/310 กิโลวัตต์ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และพานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo) ทั้งหมดนี้พร้อมแล้วสำหรับผู้หลงใหลในยนตกรรมสปอร์ตแกรนทัวริ่ง หรูหรา สมรรถนะสูง จากการเสริมทัพด้วยรุ่นพื้นฐานขุมพลังใหม่ประสิทธิภาพสูง 330 แรงม้าและเวอร์ชั่น เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Executive) ฐานล้อยาว ส่งผลให้ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) สามารถเติมเต็มทุกพิกัดความต้องการได้มากถึง 10 รุ่น รองรับทุกรูปแบบการขับขี่อันหลากหลายด้วยทางเลือกของพละกำลังเครื่องยนต์ตั้งแต่ 330 จนถึง 550 แรงม้า   
ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายมีความแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค กรุณาสอบถามรายละเอียดและข้อมูลได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Porsche Centre ใกล้บ้านท่าน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่านด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัท ที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aasautoservice.com
  • Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการโทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ปอร์เช่ porsche panamera ปอร์เช่ พานาเมร่า porsche panamera 4 executive

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)