ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพิ่มความหรูเหนือระดับ เริ่มต้น 1,385,000 บาท

ข่าว icon 17 ก.พ. 59 icon 14,090

All New Honda Accord... ยนตรกรรมหรูเหนือระดับสำหรับคนพิเศษ 
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมซีดานระดับพรีเมียม มุมมองใหม่พร้อมความหรูหราเหนือระดับ ภายนอกคงความหรูหรา ผสานความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย มอบสุนทรียภาพในการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ครบครัน
ฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับความนิยมในไทยกว่า 30 ปี พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องถึงเจเนอเรชั่นที่ 9 โดยเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2556 นับเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ยนตรกรรมซีดานระดับ D-Segment ในประเทศไทยให้หรูหรา สง่างามมากยิ่งขึ้น และการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในตลาดระดับบนด้วยยอดขายสะสมรวมเกือบ 30,000 คันนับตั้งแต่การเปิดตัว

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นนี้นับเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ ด้วยการก้าวล้ำไปอีกขั้นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งเป็นผู้นำ หรือผู้บริหารยุคใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และก้าวทันโลกที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา สง่างาม โฉบเฉี่ยวทุกเส้นสาย ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต โดดเด่นทุกมุมมองด้วยไฟดีไซน์ใหม่แบบ LED ทั้งไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) ไฟตัดหมอกคู่หน้า และไฟท้าย มอบทัศนวิสัยที่ดีและช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่


ห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะท้อนความหรูหราในทุกรายละเอียด ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้ และสีดำเปียโนแบล็ค สะดวกสบายเหนือระดับมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เช่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์และสั่งการเปิดเครื่องปรับอากาศได้จากระยะไกล เพื่อปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่ รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM หรือเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ MirrorLink อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงเครือข่าย WIFI หรือ Hotspot เพื่อใช้งานเบราว์เซอร์มอบความสะดวกสบายและล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคย

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2 ขนาดคือ 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ซึ่งพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มอบสมรรถนะการขับขี่เต็มประสิทธิภาพและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และ 2.0 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่น ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รองรับน้ำมัน E85 


มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย เช่น
  • ถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ Dual i-SRS
  • ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags
  • ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย
  • ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว (Active Cornering Light - ACL) ช่วยเพิ่มความสว่างด้านข้างของตัวรถ ขณะทำการเลี้ยวรถในเวลากลางคืน
  • กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย 
พร้อม 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก), สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก), สีขาวออร์คิด (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก)
หมายเหตุ : อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น/สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 8,000 บาท และ สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 12,000 บาท
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เป็นยนตรกรรมที่จะมาเปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ Change Your World สะท้อนอีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกยนตรกรรมระดับพรีเมียม
เชิญสัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป และในเร็วๆ นี้ ฮอนด้า เตรียมเปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ยนตรกรรมที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)