ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Live by your own rules... ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

ข่าว icon 27 พ.ย. 58 icon 8,134

All New Lexus RX - Live by your own rules...ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ
เปิดตัว The All-New Lexus RX ยนตรกรรมครอสโอเวอร์ระดับหรู เพียบพร้อมความหรูหรา สมรรถนะและความนุ่มนวล ประกอบด้วย RX200t เครื่องยนต์ไดเรคอินเจคชั่นเทอร์โบ 2.0 ลิตร 238 แรงม้า RX350 เครื่องยนต์ไดเรคอินเจคชั่น V6 3.5 ลิตร 300 แรงม้า และ RX450h ขุมพลังไฮบริด V6 263 แรงม้า
Lexus RX คือ ยนตรกรรม Crossover ระดับหรู ดีไซน์โฉบเฉี่ยวลงตัว ผสานกับสุดยอดแห่งสมรรถนะทางเทคโนโลยี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งยังมีสมรรถนะในการขับขี่ดีเยี่ยมและตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญ ยังเป็นโมเดลที่ขายดีที่สุดตลอดระยะเวลา 26 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส

เลกซัส RX ครองตำแหน่งยอดขายสูงสุดในตลาดรถ Premium Crossover SUV และเป็นโมเดลหลักของแบรนด์ เลกซัส ด้วยยอดขายสูงถึงประมาณ 30% ของยอดจำหน่ายเลกซัสทั่วโลกในกว่า 80 ประเทศ ทั้งยังมียอดจำหน่ายกว่า 12,000 คัน ต่อเดือน เป็นระยะเวลากว่า 14 ปี สำหรับในประเทศไทย ได้มีการแนะนำเลกซัส RX ในปี 2546 และได้รับความนิยมในกลุ่มตลาดรถ Premium Crossover SUV เสมอมา 
วันนี้โตโยต้ามีความภาคภูมิใจที่จะแนะนำยนตกรรมเลกซัส RX รุ่นที่ 4 ซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ภายนอกสะท้อนวิวัฒนาการของเลกซัส RX ที่ผสานความดุดัน สุขุม โฉบเฉี่ยว ภายในประสานความเลิศหรู สง่างามไว้อย่างลงตัว พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก ที่ทำให้คุณมั่นใจได้มากกว่า เลกซัส RX ใหม่ จะสะท้อนอัตลักษณ์แห่งยนตรกรรมที่สง่างาม หรูหรา ล้ำเลิศ และผมเชื่อว่าเลกซัส RX จะสร้างสีสันให้ตลาดรถ Premium Crossover SUV อีกครั้ง
ทีมวิศวกรเลกซัส ได้รังสรรค์ เลกซัส RX ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนา เพื่อให้ All New Lexus RX เป็นรถที่สืบทอดเอกลักษณ์แห่ง RX ควบคู่กับการคง DNA ของรถ Premium Crossover SUV ภายใต้หลักการพัฒนา 4 จุดหลัก ได้แก่ 
  • ความสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์: การออกแบบรูปทรงภายนอกโดยนำเสนอความแข็งแกร่งอันน่าดึงดูดใจ (Seductive Strength)
  • ภายในหรูหรา สมความเป็น SUV ระดับหรู : ผสานความเป็นรถโดยสารอเนกประสงค์ SUV ระดับหรู ผสานขีดสุดแห่งความก้าวล้ำในฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ
  • สมรรถนะ ให้สัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล : สอดประสานความสะดวกสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส RX เข้ากับขุมพลังใหม่ที่มอบการตอบสนองอย่างดีเยี่ยม  
  • ที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ก้าวไกลเหนือระดับ : มอบความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามมาตรฐานโลก

ดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง
ด้วยความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้น ช่วยเพิ่มขนาดพื้นที่ภายในห้องโดยสาร การออกแบบตัวรถที่เน้นความโค้งเว้าควบคู่เหลี่ยมสันอันเฉียบคม และเส้นสายรายละเอียดบนตัวรถที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ทำให้รูปทรงตัวถังดูราวอัญมณีเพชรเลอค่า โดยมีโป่งซุ้มล้อที่แข็งแกร่งยื่นออกมาจากตัวถังทั้งสี่ด้าน รับกับขนาดล้อที่ใหญ่ขึ้น
  • ดีไซน์ล้ำอนาคต ไฟหน้า แบบ BI-LED 3 ดวง รูปทรงตัว L (ทุกรุ่น ยกเว้น 200t Luxury) เอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส และโดดเด่นด้วยไฟกลางวัน LED ดีไซน์รูปหัวลูกศร ลดการใช้พลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยไฟตัดหมอกแบบ LED บริเวณกันชนด้านหน้า 
  • โดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟท้ายรูปตัว L พร้อมก้าวล้ำหน้ากับไฟเลี้ยว LED Sequential ที่แสงสัญญาณจะกระพริบจากด้านในเลื่อนสู่ด้านนอกของโคมไฟหน้า (ทุกรุ่น ยกเว้น 200t Luxury)
  • Touchless Power back door ครั้งแรกในเลกซัสกับระบบเปิดประตูท้ายอัตโนมัติ เพียงยื่นมือเหนือสัญลักษณ์เลกซัสที่มีเซ็นเซอร์ติดตั้งอยู่ สะดวกสบายกว่าในขณะถือสัมภาระ รถเปียกหรือสกปรก
ภายในที่ผสานความหรูหราเข้ากับนวัตกรรม
ภายในเลกซัส RX เผยความหรูหรา อย่างเหนือระดับ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีทันสมัย ผู้ขับจะรู้สึกราวกับนั่งอยู่ในค็อกพิทบนเครื่องบิน ที่ออกตัวทะยานไปพร้อมความรู้สึกอิสระเหนือชั้นที่เกิดจากลักษณะการวางคอนโซลที่มีระดับแนวนอนต่ำ รวมถึงการเล่นระดับแบบขั้นบันไดอย่างมีชั้นเชิงของแผงอุปกรณ์ภายใน 
  • จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่และสัญญาณเตือนขนาดใหญ่ Large Colour HUD (Head-Up Display) แสดงข้อมูลการขับขี่และสัญญาณเตือนต่างๆ ที่บริเวณส่วนล่างของกระจกหน้าในระดับสายตาของผู้ขับ ช่วยให้ไม่ต้องละสายตาจากถนน (ทุกรุ่น ยกเว้น 200t Luxury)        
  • จอ EMV RTI with Navi ขนาด 12.3 นิ้ว ฟังก์ชั่นผสานการทำงานของระบบมัลติมีเดียพร้อมหน้าจอ แสดงผล EMV บริเวณกึ่งกลางแผงคอนโซลหน้า เข้ากับจอมัลติมีเดียแบบสี TFT ขนาด 4.2 นิ้ว บริเวณมาตรวัด ผ่านสวิตช์บนพวงมาลัย  (เฉพาะ 350 และ 450h)         
  • กว้างขวาง โอ่อ่า กับพื้นที่เก็บสัมภาระบริเวณท้ายรถ เบาะหลังโอ่โถง พร้อมระบบปรับและพับไฟฟ้า เพียงพอสำหรับห้าคนพร้อมสัมภาระส่วนตัว บรรทุกถุงกอล์ฟได้ถึง 4 ใบในขณะที่มีผู้โดยสารเบาะหลัง 3 คน

ความสะดวกสบายในการขับขี่และสมรรถนะที่เหนือชั้น
ปรับแต่งอย่างพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ให้ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพถนน พร้อมการขับขี่ที่นุ่มนวลเหนือชั้น
ขุมพลังแห่งการขับเคลื่อน เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า 

  • RX200t เร้าใจถึงขีดสุดกับเครื่องยนต์พัฒนาล่าสุดแบบ Inline-4 Turbo ขนาด 2.0 ลิตร แรงเต็มพลังในทุกระดับความเร็ว พร้อมระบบ VVT-iW ให้การเผาไหม้แบบสมบูรณ์ และระบบ Twin-Scroll Turbocharger ทำงานร่วมกับ Air-to-liquid อินเตอร์คูลเลอร์  
  • RX350 เครื่องยนต์ V6 Atkinson Cycle และระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-iW มอบพลังขับเคลื่อนสูงและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมระบบหัวฉีด D-4S ให้พลังแรงจัด ทั้งปล่อยไอเสียต่ำ  
  • RX450h ระบบอัจฉริยะ Lexus Hybrid Drive ผสานการทำงานระหว่างพลังไฟฟ้าจากมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง และเครื่องยนต์ไฮบริด V6 Atkinson Cycle ขนาด 3.5 ลิตร และระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i พร้อมระบบหัวฉีด D-4S ให้ประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม และปล่อยไอเสียต่ำสุด 

  • โครงสร้างช่วงล่างในด้านหน้า ปรับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเหล็กกันโคลงด้านหน้าให้มากขึ้น ทำให้ช่วงล่างแข็งแรงขึ้น ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าของผู้โดยสารในขณะเดินทางไกล นอกจากนี้มีการเพิ่มความแข็งของสปริงด้านหน้าและหลัง เพื่อเพิ่มความสมดุลของตัวรถ
  • โหมดขับขี่อัจฉริยะ (Driving Mode Select) ระบบควบคุมอันหลากหลายและสมบูรณ์แบบ เลือกสมรรถนะที่เหมาะกับสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Normal สำหรับการขับขี่แบบปกติ โหมด ECO สำหรับความประหยัดสูงสุด โหมด Sport สำหรับประสบการณ์แห่งความสปอร์ตเร้าใจ และ โหมด Sport S+ (รุ่น F-Sport) สำหรับประสบการณ์ความสปอร์ตเร้าใจยิ่งกว่า ด้วยช่วงล่างที่ถูกปรับให้แกร่งขึ้น
  • ระบบช่วงล่างแบบปรับอัตโนมัติ (Adaptive Variable Suspension System) ใหม่ ใน RX รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งเป็นรุ่นที่มุ่งยกระดับความสนุกของการขับขี่ไปอีกขั้น โดยระบบ AVS จะเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน มาพร้อมลักษณะการจูนแบบพิเศษเพื่อการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ 


มั่นใจทุกเส้นทางกับการขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุดระดับโลก
ระบบความปลอดภัยเฉพาะตัวของเลกซัส Lexus Safety System+ บวกกับแพ็กเกจความปลอดภัยก่อนเกิดอุบัติเหตุ ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่ล้ำหน้า ได้แก่
  • ระบบเตรียมพร้อมก่อนการชน PCS (Pre-Crash Safety System) ด้วยสัญญาณเรดาร์และกล้อง โดยจะส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ หากตรวจพบความเป็นไปได้ที่จะเกิดการชนด้านหน้า รวมทั้งสั่งการทำงานของระบบเบรก (Pre-Crash Brake + Pre-Crash Brake Assist) (เฉพาะ 350 และ 450h)
  • ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง พร้อมสัญญาณเตือน (Lane Keeping Assist : LKA) ส่งสัญญาณเตือน หากพบการขับออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ พร้อมสั่นเตือนที่พวงมาลัย (เฉพาะ 350 และ 450h)
  • ระบบเรดาร์รักษาความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) ระบบควบคุมความเร็วรถให้คงที่ และสัญญาณเรดาร์จะตรวจหาและรักษาระยะห่างจากรถยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า (เฉพาะ 350 และ 450h)
  • ระบบปรับองศาของไฟส่องสว่างอัจฉริยะ AHS (Adaptive High-Beam System) ปรับไฟและกระจายแสงอัตโนมัติด้วยไฟ LED 11 ตัว เพื่อวิสัยทัศน์ที่ดีที่สุด (เฉพาะ 350 และ 450h)



All New Lexus RX มีให้เลือก 5 รุ่น ได้แก่
RX200t 2.0L-Turbo
  • Luxury ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคา 3,990,000 บาท
  • Premium ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคา 4,490,000 บาท
  • F SPORT ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคาแนะนำถึง 13 ธ.ค. 2558 เพียง 4,990,000 บาท (ปกติ 5,090,000 บาท)
RX350 V6 3.5L
  • F SPORT ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 6,800,000 บาท
RX450h V6 3.5L Hybrid
  • Premium ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 7,600,000 บาท
All New Lexus RX มาพร้อม 10 สีให้เลือก ได้แก่
  • Graphite Black Glass Flake สีใหม่
  • Amber Crystal Shine สีใหม่ (Luxury,Premium)
  • Deep Blue Mica สีใหม่
  • White Nova Glass Flake (F SPORT)
  • Sonic Quartz (Luxury,Premium)
  • Sleek Ecru Metallic (Luxury,Premium)
  • Platinum Silver Metallic
  • Sonic Titanium
  • Black
  • Red Mica Crystai Shine
รถยนต์เลกซัสทุกรุ่น ได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้กับผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ทั้ง 10 แห่ง ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเลกซัส ทั่วประเทศ หรือ www.lexus.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)