ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่สุดแห่งยนตรกรรมสไตล์สปอร์ต

ข่าว icon 26 ส.ค. 58 icon 8,142

The All-New Aston Martin Vantage N430
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (MGC-Asia) เปิดตัว แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น 430 (Aston Martin Vantage N430) ยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่งสายพันธุ์แท้จากสนามแข่งมาสู่ท้องถนน ครั้งแรกในเอเชีย ภายในงาน MGC Asia Auto Fest 2015




แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น 430 ถือว่ามีศักยภาพสูงสุดในตระกูล V8 แวนเทจ โดยได้รับการพัฒนามาจาก N400 และ N420 ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและมีความคล่องตัวสูง รูปทรงสง่างาม ด้วยไฟหน้าทรงเรียวพร้อมเดย์ไลท์ กระจังหน้าขนาดใหญ่ และเส้นสายด้านข้างหรูหราสวยงาม ไฟท้ายที่ได้รับการออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยว พร้อมเบรกคาลิเปอร์สไตล์สปอร์ต มาพร้อมห้าสีสันที่เร้าใจสไตล์ที่เหนือระดับ แต่ที่นำเข้ามาเปิดตัวในครั้งนี้คือสี Alloro Green ซึ่งอยู่ในรุ่น Race

แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น 430 แรงบันดาลใจจากรถแข่งสายพันธุ์แท้อันเปี่ยมด้วยสมรรถนะ พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงและความเป็นเลิศทางวิศวกรรม เครื่องยนต์ที่มีศักยภาพสูงสุดเท่าที่เคยสร้างมาจนถึงสถาปัตยกรรม VH ล้ำสมัยที่ให้น้ำหนักเบาและความยืดหยุ่นอย่างมาก ขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4,700 ซีซี มีแรงม้าสูงถึง 436 แรงม้า ระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Sportshift II 7 สปีด ทำความเร็วสูงสุดถึง 306 กม./ชม. มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 4.6 วินาที




โดย Aston Martin Vantage N430 รุ่นนี้มาพร้อมความเป็นรถลัคชัวรี่สปอร์ตคาร์ด้วยสีตัวถังแบบด้าน พร้อมเส้นตกแต่งต่างๆ ที่ลงตัว อีกทั้งยังใช้วัสดุลดน้ำหนักด้วยสีผสมกราไฟต์ นอกจากนั้น ยังนำวัสดุที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์และเคฟล่ามาใช้กับโครงเบาะนั่ง พร้อมล้ออัลลอยกับลาย 10 ก้าน ที่รวมกันแล้วลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมแอสตัน มาร์ติน แบงคอก สาขาพระราม 3 และสาขาสยามพารากอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)