ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บันทึกหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่

ข่าว icon 24 ส.ค. 58 icon 7,980

The All-New Ferrari 488 GTB บันทึกหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่
 The All-New Ferrari 488 GTB เปิดบันทึกหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่ ม้าลำพองชื่อดังจากประเทศอิตาลี พร้อมเผยโฉมชิ้นงานแห่งสถาปัตยกรรมยานยนต์อันโดดเด่น ที่สาวกม้าลำพองจะได้ตื่นตากับรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมทะยานจากอิตาลีมุ่งสู่เมืองไทย
เฟอร์รารี่ 488 GTB เป็นการปรากฎตัวครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์นานาชาติ ณ กรุงเจนีวา ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เฟอร์รารี่ 488 GTB ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด และยังคงเน้นย้ำความเป็นรถสปอร์ตที่คงความเรียบอย่างคลาสสิก เส้นสายที่ชัดเจนตามแบบของเฟอร์รารี่ สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ในอดีต ด้วยแรงบันดาลใจของปีกที่มีรูปแบบโดดเด่นจาก เฟอร์รารี่ 308 ซึ่งถือเป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรกที่ติดตั้งเครื่องยนต์ V8 แบบวางกลาง ที่เคยโด่งดังในอดีตเมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว


เฟอร์รารี่ 488 GTB เป็นรถสปอร์ตที่คงความคลาสสิก การออกแบบรูปทรงใหม่มุ่งเน้นการเพิ่มความเพรียวลมตามหลักอากาศพลศาสตร์เช่นเดียวกับความงดงาม สำหรับตัวเลข 488 ของรถยนต์คันนี้บ่งชี้ถึงหน่วยของเครื่องยนต์ ในขณะที่ชื่อ "GTB" นั้น ย่อมาจากภาษาอิตาลี คือ "Gran Turismo Berlinetta" อันเป็นชื่อที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร V8 DOHC 32 วาล์ว Turbo ให้แรงม้าสูงสุดถึง 670 แรงม้า วางเครื่องกลางด้านหลัง ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 330 กม./ชม.


เฟอร์รารี่ 488 GTB ให้ประสิทธิภาพสูงสุดบนสนามแข่งที่ผู้ขับขี่สามารถสนุกสนานกับการขับเคลื่อนอย่างเต็มที่แม้ว่าจะเป็นมือสมัครเล่น หรือผู้ขับขี่ที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน นวัตกรรมใหม่ของ เฟอร์รารี่ 488 GTB ที่มีการผสานนวัตกรรมของฟอร์มูล่าวัน บวกกับสุดยอดสมรรถนะอันทนทานของเครื่องยนต์จะสร้างสุนทรีย์แห่งการขับขี่แก่กลุ่มผู้รักรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้อย่างแน่นอน


ราคาของ เฟอร์รารี่ 488 GTB ที่ทางคาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัวมานั้นอยู่ที่ 600,000 ยูโร หรือ 24 ล้านบาท (อัตราสกุลเงินแลกเปลี่ยนยูโร ณ ปัจจุบัน อยู่ที่ 40 บาทต่อ 1 ยูโร) ซึ่งสามารถสร้างความเร้าใจได้ทั้งตัวรถและราคาเปิดขาย ที่สำคัญคือ ฟรีการบริการหลังการขายตลอด 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ให้บริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือสั่งตรงจากโรงงานเฟอร์รารี่ทุกชิ้น


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมคาวาลลิโน่ มอเตอร์ หรือ www.bangkok.ferraridealers.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)