ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The Finest of Comfort

ข่าว icon 31 ก.ค. 58 icon 6,252

Lexus ES300h "The Finest of Comfort"
เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ เลกซัส ES300h รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานความสปอร์ตและความหรูหราอย่างลงตัวในทุกมุมมอง พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ สร้างนิยามใหม่ของรถซีดานหรู ภายใต้แนวคิด "The Finest of Comfort" ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด และโดดเด่นด้วยขุมพลัง Full Hybrid ในแบบฉบับของเลกซัส


ปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งภายใน และภายนอก ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้า และกันชนหน้า ดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าแบบ LED Headlamps พร้อม Daytime Running Lights ในสไตล์หัวลูกศร รวมถึงไฟท้ายดีไซน์ใหม่รูปตัว L พร้อมด้วย Active Brake Lamps เพิ่มความปลอดภัย เมื่อรถเบรกกะทันหัน และล้ออลูมินัมขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์โดดเด่น ผสมผสานสีเทา-ดำเมทัลลิคอย่างลงตัว


ภายในเรียบหรู พื้นที่ Rear Seat Space เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการออกแบบเบาะนั่งด้านหน้าให้บางขึ้น เพื่อขยายพื้นที่วางขาด้านหลัง พร้อมไฟส่องสว่างแบบ LED บริเวณพื้นที่วางขา เพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงรถ, ระบบปรับสภาพอากาศ 3-Zone Air Conditioning ควบคุมระบบอุณหภูมิภายในห้องโดยสารแบบอิสระ 3 โซน สำหรับผู้ขับขี่, ผู้โดยสารด้านข้าง และบริเวณที่พักวางแขนตรงกลางด้านหลัง พร้อมระบบกรองอากาศ NANOE, ม่านบังแดดกระจกหลังแบบไฟฟ้า ลดระดับอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง 
เบาะนั่งด้านหน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง, นาฬิกา LED แบบอนาล็อก, Remote Touch Interface ควบคุมการสั่งงานภายในรถ ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส, พวงมาลัยลายไม้ พร้อมปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย (Wood Steering Wheel), จอแสดงผลข้อมูล MID, มาตรวัด Optitron ดีไซน์ใหม่, ระบบแผนที่นำทาง (เฉพาะรุ่น) และระบบบลูทูธ

เทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานโลก
ระบบเตือนเมื่อมีรถด้านหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ในขณะถอยรถ หากมีรถอยู่ด้านหลัง ระบบจะส่งสัญญาณเตือน ด้วยเสียง และสัญลักษณ์บนกระจกมองข้างด้านนั้นๆ ระบบช่วยเปลี่ยนเลน พร้อมสัญญาณเตือนมุมอับสายตา (Lane Change Assist + BSM) ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่กระจกมองข้าง เมื่อตรวจพบว่ามีรถอยู่เลนข้างๆ หรือมุมอับสายตา

เครื่องยนต์ของ Lexus ES300h เป็นแบบแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 205 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน E-CVT (Electrically-Controlled Continuously Variable Transmission) พร้อมมอเตอร์ไฮบริด (Electric Motor) ที่พัฒนาระบบเกียร์ทดกำลังให้มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบายิ่งขึ้น แต่สามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงขึ้น แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 650 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ พร้อมแบตเตอรีไฮบริด Ni-MH (Nickel-Metal Hydride) ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้แบตเตอรี ไฮบริดมีน้ำหนักเบาขึ้น ทนทานยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม

The New Lexus ES300h มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่
เลือกเป็นเจ้าของยนตกรรมสปอร์ตสุดหรูได้ถึง 10 สีภายนอก ได้แก่ Sonic Quartz (สีใหม่) / Graphite Black Glass Flake (สีใหม่) / Platinum Silver Metallic / Black / Red Mica Crystal Shine /Amber Crystal Shine (สีใหม่) / Deep Blue Mica (สีใหม่) / Mercury Gray Mica / Sonic Titanium / Sleek Ecru Metallic
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเลกซัส ทั่วประเทศ หรือ www.lexus.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)