ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่

ข่าว icon 17 ก.ค. 58 icon 8,350

All-New Land Rover Discovery Sport
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว  The New Land Rover Discovery Sport (เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต)  ครั้งแรกในเมืองไทย SUV อเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมความหรูหราระดับพรีเมียม และเป็นยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งนอกจากรุ่นมาตรฐาน ยังมาพร้อมทางเลือกใหม่กับรุ่นที่ปรับเปลี่ยนได้แบบ 5+2 ที่นั่ง ที่ยังคงเพียบพร้อมด้วยระบบวิศวกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบกับภาพลักษณ์ที่กะทัดรัดกว่าเอสยูวีรุ่นเดิม ในราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท
ภายนอก


เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "จิตวิญญาณแห่งสายพันธุ์ดิสคัฟเวอรี่ (True to Discovery DNA)" ทำให้ได้ยานยนต์ที่พร้อมผจญภัยไปกับคุณทุกสภาวะ รวมถึงการขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ในเมืองไปพร้อมกับครอบครัว ซึ่งถือเป็นนิยามใหม่แห่งยานยนต์ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ โดยติดตั้งระบบเพลารุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวสูงสุดบนท้องถนนและการตะลุยอย่างมั่นใจบนทุกสภาพพื้นผิว พร้อมเพิ่มสมรรถนะขั้นสูงและดีไซน์ห้องโดยสารภายในใหม่หมดจดทุกมุมมอง
ภายใน

สำหรับตลาดในเมืองไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังนำเสนอการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราในแบบ  HSE ทั้งรุ่นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อถาวรมาตรฐานและทางเลือกในรุ่นที่ปรับเปลี่ยนขับเคลื่อนสองล้อได้ โดยสเปคมาตรฐานของรุ่นที่จำหน่ายในเมืองไทยคือรุ่น ZF 9HP48 เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งครบครันทั้งเรื่องประสิทธิภาพ ความเป็นสุดยอดในการขับขี่ การผสานเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ และสมรรถนะในโหมดออฟโรด

ภายในมอบความสะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้มรุ่นใหม่ล่าสุดที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฮเทคได้ตามที่คุณต้องการจากแผงควบคุมกลาง 

เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือตัวแทนของเทคโนโลยีแห่งอนาคตของยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ด้วยเทคโนโลยี Terrain Response และทางเลือกสำหรับลูกค้าในระบบการลุยน้ำลึก Wade Sensing ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการขับขี่ออฟโร้ดที่สมบูรณ์แบบ เมื่อบวกประสิทธิภาพของพวงมาลัยไฟฟ้า, แดมเปอร์แบบ MagneRide และระบบเพลาหลังแบบมัลติลิงค์รุ่นใหม่ที่มอบประสิทธิภาพสูงสุดบนท้องถนนและสมรรถนะที่เหนือชั้น

เครื่องยนต์-ช่วงล่าง

ในประเทศไทย นำเสนอในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล SD4 ขนาด 2.2 ลิตร 190 แรงม้า ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ชั้นยอด การควบคุมเฉียบคมเป็นเยี่ยม และเป็นสุดยอดแห่งความคุ้มค่า ด้วยแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร (310 ฟุตปอนด์) ที่ 1,750 รอบต่อนาที และปล่อยไอเสียตามมาตรฐานยุโรปเพียง 161 กรัม/กม. ในรุ่นเกียร์ออโต้ 5 ที่นั่ง และ 166 กรัม/กม. ในรุ่น 5+2 ที่นั่ง 

โครงสร้างตัวถังแบบไร้โครง เกิดจากการผสมผสานเหล็กกล้าความแกร่งสูง เหล็กโบรอนความแกร่งสูงพิเศษ และแผ่นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา จนเกิดเป็นวัสดุพื้นฐานที่แข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา ระบบเพลาหลังรุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการควบคุมและการผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเพลารถ ระบบเพลาหลังรุ่นใหม่ยังช่วยลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร ซึ่งทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มอบพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและนำเสนอทางเลือกรุ่น 5+2 ที่นั่งได้อย่างลงตัว (เฉพาะในประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท)
ความปลอดภัย

เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงอย่างครบครัน หนึ่งในเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในยานยนต์แลนด์โรเวอร์เป็นครั้งแรก คือ ระบบเบรกฉุกเฉินอิสระ (Autonomous Emergency Braking System) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการปะทะ ด้วยกล้องสเตอริโอระบบดิจิตอลที่ติดตั้งด้านข้างกระจกส่องหลัง เพื่อคอยตรวจจับวัตถุที่อาจพุ่งเข้ามาปะทะ โดยระบบจะส่งเสียงเตือนและแสดงภาพ พร้อมสั่งการให้ระบบเบรกทำงานโดยอัตโนมัติหากเกิดการปะทะกับตัวรถในระยะกระชั้นชิด

เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการขับขี่ที่ติดตั้งมาใน เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้แก่
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอิสระ (Autonomous Emergency Braking System: AEB)
  • พวงมาลัยไฟฟ้า (Electric Power-Assisted Steering:  EPAS)
  • ระบบช่วยจอด (Park Assist)
  • ระบบไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High-Beam Assist)
  • ระบบช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวส่วนพ่วงลาก (Trailer Stability Assist)
  • ระบบช่วยในการพ่วงลาก (Tow Assist & Tow Hitch Assist)
  • ระบบตรวจจับจุดบอดและตรวจจับรถยนต์ที่พุ่งมาด้านหลังจากระยะไกล (Blind-Spot Monitor & Closing Vehicle Sensing)
  • ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถ (Reverse Traffic Detection)
  • ระบบกล้องมุมมองรอบด้านความละเอียดสูง (HD Surround Camera System)
  • ระบบดาวเทียมนำร่อง (SD Satellite-Navigation System)
  • ไฟส่องสว่างอัตโนมัติในที่มืด (Automatic Headlamps)
  • ที่ปัดน้ำฝนเซ็นเซอร์ฝน (Rain-sensitive Wipers)
  • ระบบสัญญาณช่วยจอดรถ (Parking Sensors)    
ราคา เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่

The New Land Rover Discovery Sporรุ่น 2.2L SD4 Diesel ราคา 5,990,000 บาท
เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต นำเสนอ 12 เฉดสีภายนอกสุดเฉี่ยว ได้แก่ Fuji White, Santorini Black, Corris Grey, Indus Silver, Loire Blue, Scotia Grey, Aintree Green, Kaikoura Stone, Firenze Red, Yulong White, Barolo Black และ Phoenix Orange นอกจากนี้ยังมีออปชั่นการตกแต่งแบบ Black Pack ในแนวสปอร์ตสุดเท่ ด้วยตะแกรงหน้าสีดำวาว ครอบกระจกมองข้าง ช่องระบายอากาศบังโคลนหน้า ฝากระโปรงและประตูท้ายประดับตัวอักษร รวมถึงออปชั่นล้ออัลลอยทั้งขนาด 19 หรือ 20 นิ้ว นอกจากนี้ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างในความเป็นคุณ ยังนำเสนอออปชั่นเฉดสีหลังคาที่แตกต่างที่คลุมถึงโครงส่วน เอ-พิลลาร์ โดยเลือกได้ทั้งโทนสี Santorini Black และ Corris Grey
ส่วนออปชั่นล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สวยหมดจดที่สะกดทุกสายตาทั้ง 7 แบบ รวมทั้ง Aero Viper นำเสนอในหลายเฉดสี ทั้ง Sparkle Silver, Dark Grey, Gloss Black และรูปแบบ Diamond-Turned Finish สำหรับดีไซน์เฉพาะแบบ
ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัส เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ที่หมายเลข 02-713-6777 และสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่สาขาพระราม 4 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.landrover-asia.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)