ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมเพิ่มเครื่องยนต์เบนซินในทุกแบบตัวถัง

ข่าว icon 30 ม.ค. 58 icon 10,505

Nissan Navara NP300 Single Cab

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว รถกระบะ เอ็นพี 300 นาวารา รุ่น ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สมรรถนะเหนือชั้น แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างพิเศษเพื่อรองรับงานหนัก ครั้งแรกในตลาดรถกระบะตอนเดียวที่ติดตั้งกล้องมองหลังและที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วยเครื่องยนต์เบนซินในทุกแบบตัวถัง
นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่นิสสัน ได้เปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกเมื่อปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์ แกร่งเกินคาด ฉลาดเกินใคร นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อตอบสนองความพึงพอใจและการใช้งานของลูกค้า พร้อมตอกย้ำชื่อเสียงอันยาวนานด้านสมรรถนะพันธุ์แกร่งของนิสสัน ในปีนี้ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ และเปิดตัวเครื่องยนต์เบนซินในกระบะนาวารา ใหม่ ในทุกแบบตัวถัง"
นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังแรงสุดถึง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 403 นิวตันเมตร

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ เพิ่มทางเลือกด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ ให้กำลังแรงสูงสุด 169 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 241 นิวตันเมตร โดยทั้งสองเครื่องยนต์ยังมาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน ทั้งสมรรถนะการขับขี่และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมสูงสุดถึง 22 %

ชูจุดเด่น ครั้งแรกกับกล้องมองหลังและที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้าง เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา นับเป็นปิคอัพพันธุ์แกร่ง เท่ คุ้มค่า และฉลาดเหนือชั้น ที่สร้างความมั่นใจด้วยโครงสร้างเหล็กกล้าไร้รอยต่อ รองรับน้ำหนักบรรทุกได้ในปริมาณมาก และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านความสะดวกสบายยิ่งขึ้น นิสสันยังติดตั้งกล้องมองหลัง และที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างโดยเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการติดตั้งจากโรงงานในทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นแชสซีส์แค็บ) "ถือเป็นครั้งแรกของกลุ่มตลาดกระบะตอนเดียว ที่มีการติดตั้งกล้องมองหลัง และติดตั้งที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้าง ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น"

กล้องมองหลังจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยในขณะถอยจอด โดยเฉพาะเมื่อของที่บรรทุกบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ ส่วนที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างบันไดติดตั้งเพิ่มในรถรุ่นนี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น เมื่อต้องขนถ่ายสัมภาระจากด้านท้ายรถ

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ ได้รับการออกแบบห้องโดยสารให้มีความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง เบาะนั่งที่ออกแบบเพื่อช่วยให้อยู่ในท่านั่งที่สบาย พร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ ใหม่ เปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สี คือ สีขาว ไวท์ โซลิด สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทา ทไวไลท์เกรย์ ราคา 498,000 - 516,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)