ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีเมียมครอสโอเวอร์โฉมใหม่

ข่าว icon 17 ธ.ค. 57 icon 6,135

Subaru ส่งพรีเมียมครอสโอเวอร์ "All-New Subaru Outback" โฉมใหม่
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถยนต์พรีเมียมครอสโอเวอร์ "ซูบารุ เอาท์แบ็ค" โฉมใหม่ ที่สาวกซูบารุต่างตั้งตารอคอย ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี 
การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ในระดับภูมิภาค ครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยรถยนต์ ซูบารุ เอาท์แบ็ค ใหม่ ถือเป็นคอนเซปต์ของรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่มีความโดดเด่น ซึ่งได้รวมการเป็นรถโดยสารที่มีความสามารถในการขับขี่ทางไกลได้อย่างสะดวกสบาย และห้องโดยสารที่กว้างขวางแบบรถเอสยูวีเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ ในการพัฒนารถยนต์ ซูบารุ เอาท์แบ็ค รุ่นล่าสุดนี้ ซูบารุได้สร้างสรรค์รถยนต์ครอสโอเวอร์นี้ โดยยังคงความเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะในระดับแถวหน้า ความสามารถในการขับขี่สี่ล้อแบบสมมาตร และการคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดรอบด้านของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง



 คุณสมบัติของรถยนต์ ซูบารุ เอาท์แบ็ค ใหม่
  • แชสซี พวงมาลัย ระบบช่วงล่างและเบรค ที่มีการปรับปรุงใหม่
  • ลุคใหม่ของความเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ ด้วยรูปทรงตัวถังที่หนา ล้อใหญ่ขึ้น และบังโคลนรถที่ดูมีความดุดัน และสปอร์ตยิ่งขึ้น
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการขับขี่สมบุกสมบันแบบออฟโรด ด้วยระบบการขับขี่สี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive ) และระบบ X-Mode
  • ปรับปรุงระบบความปลอดภัยทั้งแบบ Active และ Passive

ซูบารุ เอาท์แบ็ค มาพร้อมลุคใหม่ ที่มีความโดดเด่นของการเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ ด้วยรูปทรงตัวถังที่หนา และแข็งแกร่งขึ้น ล้อใหญ่ขึ้น และบังโคลนรถที่ดูมีความดุดัน และสปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยความละเมียดละไมใส่ใจในทุกลายละเอียดในการขึ้นโครงตัวถัง ที่เน้นย้ำถึงคุณภาพและความมีระดับ ที่มีในรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น
 

"ซูบารุ เอาท์แบ็ค" ถือเป็นรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น โดยได้รวมเอาความหรูหรา และนวัตกรรมเทคโนโลยีของซูบารุเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ และความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์ซูบารุ เอาท์แบ็คจะเป็นรถรุ่นใหม่ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด" มร.เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับ "ซูบารุ เอาท์แบ็ค"ใหม่ ได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)