ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีเมียม อีโคคาร์ ปรับโฉมเพิ่ม-เติมความสะดวก

ข่าว icon 14 พ.ย. 57 icon 32,990

Suzuki Swift RX - ซูซูกิ สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ พรีเมียม อีโคคาร์
ซูซูกิ สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ - Suzuki Swift RX ปรับโฉมใหม่เอาใจผู้ชื่นชอบรถแฮตช์แบ็กกะทัดรัด ทั้งประหยัดและคุ้มค่าภายใต้คอนเซปต์ Premium Eco car! 
ภายนอกปรับโฉมใหม่ไฟหน้าแบบเลนส์ใส โคมโปรเจ็คเตอร์พร้อมไฟแบบไบ-ซีนอนทั้งไฟสูง-ต่ำ และปรับระดับอัตโนมัติตามน้ำหนักบรรทุก ไฟท้ายลายใหม่ พร้อมโลโก้ "RX" ที่ฝากระโปรงท้าย ด้านหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์แบบใหม่ขนาดใหญ่ขึ้น


ภายในเพิ่มอุปกรณ์ความสะดวกสบายมากขึ้น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่มควบคุมความเร็ว (Cruise Control) และมี Paddle Shift ฐานเกียร์มีโหมด "M" สำหรับเปลี่ยนเกียร์ได้เองทำให้สนุกมากขึ้น เบาะนั่งตกแต่งใหม่ด้วยลายตะเข็บคู่เพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์วแปรผัน VVT 1,242 ซีซี 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 118 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที รองรับน้ำมันเบนซิน E20 ระบบเกียร์ CVT 7 จังหวะ เพื่อความเร้าใจมากขึ้น
สำหรับรุ่นย่อย และราคาต้องอดใจรอการเปิดตัวภายในมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 - Motor Expo 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 57 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  
ติดตามราคาในวันเปิดตัวสวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ ใหม่ ได้ที่เช็คราคา.คอม 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)