ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวยนตรกรรมหรูเหนือระดับ The New Generation CLS

ข่าว icon 5 ก.ย. 57 icon 21,611

Mercedes-Benz เปิดตัวยนตรกรรมหรูเหนือระดับ The New Generation CLS
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมยนตรกรรมหรูในตระกูล CLS-Class ได้แก่ CLS Coupe รถยนต์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู และ CLS Shooting Brake รถยนต์สปอร์ตแบบ 5 ที่นั่ง นำเสนอรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล จากเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และดีไซน์ตอนหน้าที่ถูกออกแบบให้มีความปราดเปรียวมากยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าลายเพชรใหม่ให้บุคลิกชัดเจนในตัวเอง รวมถึงดีไซน์ภายในที่ได้ออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยการผสมผสานความหรูหราแบบร่วมสมัยเข้ากับดีไซน์ทันสมัยสไตล์สปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันพร้อมด้วยไฮไลท์สำคัญ อย่างเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของระบบไฟหน้าแบบ "Multibeam LED" ที่ช่วยเปิดมิติใหม่ของระบบไฟส่องสว่าง
โดย CLS 250 CDI Exclusive ราคา 4.49 ล้านบาท และ CLS 250 CDI AMG Premium ราคา 4.99 ล้านบาท ส่วน CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium ราคา 5.09 ล้านบาท นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังพร้อมเอาใจสาวกดาวสามแฉกด้วยข้อเสนอการส่งมอบรถทันทีในเดือนตุลาคมนี้

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "The CLS-Class เป็นรถยนต์ในกลุ่ม Dream Car ที่มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นล้ำสมัยด้วยรูปทรงแบบคูเป้ 4 ประตู โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นแบรนด์รถยนต์แบรนด์แรกที่ได้ออกแบบรถยนต์รูปทรงนี้ขึ้นมาด้วยการผสานความสง่างามและปราดเปรียวสไตล์รถคูเป้เข้ากับความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยของรถซาลูนเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา The CLS-Class จึงนับเป็นหนึ่งในรถยนต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มคนผู้ประสบความสำเร็จทั้งในชีวิตการทำงาน และชีวิตส่วนตัว และยังคงสนุกกับการใช้ชีวิตอยู่เสมอ"

"โดยในครั้งนี้ถือเป็นการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของรถยนต์รุ่น CLS Coupe และ CLS Shooting Brake ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ในตระกูล The CLS-Class พร้อมกับการนำเอาเทคโนโลยีไฟส่องสว่างที่ดีที่สุดในปัจจุบัน อย่าง "Multibeam LED" มาไว้ในรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ต้องการมอบ "สิ่งที่ดีที่สุด" ให้แก่ลูกค้า และสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ได้เป็นอย่างดี"


มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "The New Generation CLS ทั้ง 2 รุ่น คือ CLS Coupe รถยนต์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู และ CLS Shooting Brake รถยนต์สปอร์ตแบบ 5 ที่นั่ง มาพร้อมกับ ไฮไลท์สำคัญ อย่างการดีไซน์ภายนอกที่ได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ต เร้าใจ และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เส้นสายลวดลายงดงามสไตล์คูเป้อันเป็นเอกลักษณ์, ไฟหน้าแบบ Multibeam LED, กระจังหน้าลายเพชร (Diamond Radiator Grille) ที่มีอยู่ในรถยนต์กลุ่มคอมแพ็คคาร์ ได้ถูกนำมาติดตั้งอยู่ใน The New Generation CLS เพื่อเพิ่มคาแรคเตอร์ให้รถยนต์ 2 รุ่นนี้ดูสปอร์ตและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงกันชนหน้าพร้อมช่องดักลมขนาดใหญ่ และไฟท้ายรมดำเล็กน้อยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานหลายระดับ ตลอดจนกระโปรงหน้าที่ยาว บานหน้าต่างแคบเรียว กระจกหน้าต่างข้างแบบไร้กรอบและหลังคาที่ลาดต่ำลงซึ่งให้บุคลิกที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม"

"สำหรับดีไซน์ภายในได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยการผสมผสานความหรูหราแบบร่วมสมัยเข้ากับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว มาพร้อมความพิเศษเฉพาะตัว และพื้นที่ภายในรถยนต์ที่กว้างขวาง รวมถึงประโยชน์การใช้สอยที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จอแสดงผลใหม่ในชุดควบคุมระบบมัลติมีเดียหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบให้ตั้งอยู่อย่างอิสระ เพื่อเพิ่มอารมณ์แห่งความล้ำสมัยให้กับแผงหน้าปัด, พวงมาลัยแบบสามก้านที่ได้รับการออกแบบใหม่, แผงควบคุมหลักที่คอนโซลกลางที่มีปุ่มควบคุมถึง 4 ปุ่ม เป็นต้น" มร.มาร์ทิน กล่าวปิดท้าย

สำหรับหลักการทำงานของเทคโนโลยีไฟส่องสว่าง Multibeam LED ที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้คิดค้นพัฒนาขึ้นภายในรถยนต์ The New Generation CLS เพื่อให้สามารถปรับลักษณะการกระจายแสงให้อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่และสภาพการจราจรอย่างอัตโนมัติ โดยจะมีระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ที่อาศัยกล้องเป็นตัวช่วยในการส่งข้อมูลสนับสนุนการทำงานของไฟส่องสว่าง ซึ่งหากระบบตรวจพบแสงจากรถที่ขับขี่สวนทางมาหรือรถยนต์ที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า ระบบควบคุมแหล่งกำเนิดแสงจะทำการแบ่งพื้นที่ พร้อมสั่งงานให้ไฟหน้าแบบ LED ที่บรรจุอยู่ในไฟหน้าด้านละ 24 ดวงสามารถทำงานแยกกันแบบอิสระเพื่อส่องสว่างไปยังพื้นที่บางส่วนของถนน และเว้นระยะของลำแสงหลักเพื่อให้มีช่องว่างแคบที่สุด เพื่อไม่ให้รบกวนสายตาผู้ขับขี่ของรถคันอื่นๆ รอบตัว แต่ยังสามารถมองเห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจน


มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

และเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ หลังจากเปิดตัว The New Generation CLS ในวันนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะพร้อมส่งมอบรถได้ทันทีภายในเดือนตุลาคม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วประเทศ หรือ http://www.mercedes-benz.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)