ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Sporty Just Got Sportier ... เร็ว แรง กระแทกใจทุกการขับขี่

ข่าว icon 8 ก.ย. 57 icon 9,811

All-New KIA Cerato Koup - Sporty Just Got Sportier ... เร็ว แรงกระแทกใจ ทุกการขับขี่


บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมงาน "BIG Motor Sale 2014" เปิดโลกยานยนต์ร่วมสรรสร้าง มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ณ BITEC Bangna พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ "The All-New Kia Cerato Koup" ไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา พบกับโปรโมชั่นใหม่ และราคาพิเศษสุดๆ กับรถยนต์ทุกรุ่น จาก KIA ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2557

นายกัณฑ์พงษ์ สุวิกะปกรณ์กุล ในนามของบริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวเปิดตัว Kia Cerato Koup เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นรถ 2 ประตู 2.0 ลิตร 161 แรงม้า มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน โดยในงานนี้ รถ Kia Cerato Koup เราให้ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท (990,000 บาท) พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี รวมถึงการรับประกันที่ยาวนานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

Kia Cerato Koup ตัวรถออกแบบให้มีความเป็นสปอร์ตรอบคัน ดีไซน์ภายนอกรูปทรงลิ่ม ลาดเอียงกลมกลืนทุกชิ้นส่วนตั้งแต่กันชนหน้าถึงไฟท้าย พร้อมติดตั้งแผ่นกันลมใต้ตัวถัง ให้ค่าอากาศพลศาสตร์เพียง 0.24 Cd. โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Projector HID และ Daylight ส่วนไฟท้าย ไฟเบรกดวงที่สาม เป็นแบบ LED และประตูแบบไร้กรอบ สไตล์รถสปอร์ตคูเป้



ห้องโดยสารภายในของ Kia Cerato Koup ได้แรงบันดาลใจมาจาก Seashell ซึ่งแสดงถึงความงาม และความลื่นไหล จากการจัดสรรของธรรมชาติ เน้นความเป็นสปอร์ต และให้ความรู้สึกสบายสไตล์สปอร์ตอย่างครบครัน กว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อม Option มากมาย อาทิ เครื่องเสียงระบบ Hi-Fi พร้อมลำโพง 6 ตัว, หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 4.2 นิ้ว, Auto Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วคงที่), Paddle Shifters (ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย) และพวงมาลัยแบบ Flex Steer ปรับอารมณ์การขับได้สามแบบ เป็นต้น

สำหรับเครื่องยนต์ของ Kia Cerato Koup มีขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว หัวฉีด MPI วาล์วแปรผันคู่แบบต่อเนื่อง Dual CVVT ให้แรงม้าสูงสุด 161 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 19.8 กก.-ม. (209 นิวตัน-เมตร) ที่ 4,700 รอบ/นาที ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ชุดช่วงล่างหน้าเป็นแบบแมคเฟอร์สันสตรัท คอยล์สปริง ด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีม คอยล์สปริง พร้อมโช้กอัพแก๊สทั้งหน้า-หลัง ส่วนระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรก 4 ล้อ

ส่วนระบบความปลอดภัยมีมาอย่างครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, เข็มขัดนิรภัย 3 จุดแบบล็อคอัตโนมัติ ELR ทั้งหน้าและหลัง เซ็นเซอร์กะระยะเวลาจอดรถ เป็นต้น

Kia Cerato Koup มีให้เลือก 3 สี ได้แก่
  • สีขาว
  • สีแดง
  • สีดำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม KIA ทั่วประเทศ หรือ http://www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)