ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยกระดับมาตรฐานรถ Luxury MPV และ Urban SUV

ข่าว icon 13 มี.ค. 57 icon 10,697

Hyundai เปิดตัว Grand Starex ไมเนอร์เชนจ์ และ Tucson ไมเนอร์เชนจ์
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้ายกระดับมาตรฐานความหรูหรา และความสะดวกสบายของ Luxury MPV รุ่นขายดี The New Hyundai Grand Starex ด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงในแบบไมเนอร์เชนจ์ที่โดดเด่นทั้งภายนอก และภายใน นอกจากนี้ยังทำการเปิดตัว Hyundai Tucson รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เทอร์โบดีเซลในแบบไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนารถยนต์เพื่อให้โดดเด่นกว่าเดิมจากค่ายรถที่เติบโตเร็วที่สุดค่ายหนึ่งของโลกในเวลานี้
  • Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมไฟหน้าใหม่แบบ HID projector ไฟท้ายใหม่แบบ LED ระบบนำทาง GPS และเครื่องยนต์ใหม่ 2.0 ลิตร เทอร์โบดีเซล 184 แรงม้า สะใจกับสมรรถนะบนทางเรียบ และเส้นทางที่เป็นอุปสรรค เต็มคุณสมบัติ Urban SUV
  • Grand Starex VIP และ Premium เปิดตัวในราคา 1,978,000 บาท และ 1,928,000 บาท ตามลำดับ ในขณะที่ Tucson 2.0D 4WD เปิดตัวในราคา 1,690,000 บาท
  • บริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) เชิญชวนลูกค้าระดับไฮเอนด์ และบุคคลระดับผู้นำสัมผัสกับการเดินทางที่สบายเหนือระดับ และความคุ้มค่าคุ้มราคาที่ชัดเจนกับรถยนต์ฮุนไดรุ่นต่างๆ และข้อเสนอพิเศษมอเตอร์โชว์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 


The New Hyundai Grand Starex ไมเนอร์เชนจ์ ปรับเปลี่ยนภายนอกให้สวยงาม โดดเด่น และมีรสนิยมกว่าเดิม ภายในยกระดับคุณภาพและความหรูหราจากวัสดุที่เลือกใช้ให้น่าประทับใจกว่าเดิมซึ่งเป็นการเอาใจผู้ใช้รถยนต์ระดับไฮเอนด์ของไทยที่มีรสนิยมที่โดดเด่นและมีระดับในแบบของตัวเอง

รถยนต์ Hyundai Grand Starex VIP เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในปี 2553 เพื่อรองรับความต้องการในการใช้รถ Luxury MPV ที่เหนือกว่าเดิม ด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่มากกว่าในแบบ 7 ที่นั่งแท้ๆ จากโรงงาน เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอ็นด์ที่ต้องการความสบายที่มากกว่ารุ่น 11 ที่นั่ง และความหรูหราที่รองรับผู้ใช้รถซีดานหรูจากค่ายยุโรปได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งนอกจากที่กล่าวมาแล้วนี้ สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการเดินทางใน Hyundai Grand Starex VIP คือ ความสบายในทุกความเร็วการเดินทางด้วยตัวถังนิรภัย และความเป็นรถยนต์แบบ Full-Size MPV และราคาของรถที่สมเหตุสมผล และชัดเจนในเรื่องของความคุ้มค่า
Hyundai Grand Starex VIP ได้รับความนิยมโดยทันทีในหมู่ผู้บริหาร และบุคคลระดับผู้นำของสังคมที่ชัดเจนในเรื่องของความสะดวกสบาย และความหรูหรามีระดับ ในปี 2555 บริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ได้เปิดตัว Grand Starex Premium เพื่อรองรับความต้องการที่แตกแยกย่อยออกไปจากกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัวระดับไฮเอนด์ที่เจ้าของขับขี่เอง ด้วยความโดดเด่นของพื้นที่ห้องโดยสารที่ต่อเนื่องยาวตลอดไร้สิ่งกีดขวาง และพื้นที่ ความสบายส่วนตัว ที่มากกว่าในรุ่น VIP โดย Hyundai Grand Starex ทั้ง 2 รุ่น ทำยอดขายรวมไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวสูงถึง 2,400 คัน


The New Hyundai Grand Starex VIP และ Premium ไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ ลายโครเมี่ยมแบบเดียวกัน กันชนหน้าแบบลักชัวรี่ กึ่งสปอร์ต กันชนหลังดีไซน์ใหม่ และกาบข้างแบบสีโทนเดียวแบบสเกิร์ตในตัว พร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่หรูและทันสมัยกว่าเดิม เป็นมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ Full-Size MPV แบบ 7 ที่นั่ง โดยเครื่องยนต์ยังเป็นแบบเดิมที่ให้ความไว้วางใจได้สูงสุดกับสมรรถนะจากระบบดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 2,500 ซีซี เทอร์โบดีเซลแปรผัน VGT ที่ให้แรงม้าสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตัน-เมตร ที่รอบความเร็ว 2,000 - 2,250 รอบ/นาที ให้การขับขี่ที่คล่องตัว และประหยัดผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่มี Sequential Shift Mode ส่งกำลังไปยังล้อหลังที่ยึดเกาะถนนด้วยช่วงล่างแบบ แม็คเฟอสันสตรัทในด้านหน้า และมัลติลิงค์ยึด 5 จุด ในด้านหลังที่ทนทานให้รับแรงสะเทือนได้นุ่มนวล
ในรุ่น VIP โดดเด่นที่สุดคือเคาน์เตอร์สไตล์ใหม่ที่ออกแบบมาให้ดูมีรสนิยมแบบ European Styling มากขึ้นด้วยการออกแบบใหม่หมดในทุกสัดส่วน เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุลายไม้สีเทาเข้ม Dark Wood และการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและความทนทานมากขึ้นจนรู้สึกได้ถึงเกรดของรถยนต์เมื่อได้สัมผัสภายในห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสเปคของอุปกรณ์ความบันเทิงที่ใช้ คือ จอ LCD เพิ่มขึ้นจากขนาด 19 นิ้วเป็น 22 นิ้ว แบบ Full-HD และเครื่องเสียงจาก Kenwood ที่เพิ่มคุณภาพเสียงให้เหนือระดับขึ้นไปกว่าเดิม และสำหรับในรุ่น Premium ความลงตัวยังคงอยู่ที่พื้นที่ความสบายส่วนตัวที่กว้างขวางกว่าแบบไร้อุปสรรคตลอดห้องโดยสารตั้งแต่ตอนหน้า บริเวณคนขับยาวตลอดไปจนถึงที่นั่งแถวสุดท้ายที่มาพร้อมเบาะหนังแท้ลายใหม่หรูหรากว่าเดิม และเบาะ Super VIP (มีทั้ง 2 รุ่น) ที่ติดตั้งบนรางเลื่อนนิรภัยปรับเลื่อนได้อย่างมั่นใจ และปรับเอนนอน พร้อมที่รองขาได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งในรุ่นใหม่นี้มีหมอนรองศีรษะดีไซน์ใหม่แบบ Butterfly ที่ให้ความสบาย และรองรับศีรษะได้ดีกว่าเดิม
ในส่วนของข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว และราคา Hyundai Grand Starex VIP และ Premium รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวในราคา 1,978,000 บาท และ 1,928,000 บาท ตามลำดับ โดยมีประกันภัยชั้น 1 พร้อมข้อเสนอมอเตอร์โชว์ เพื่อเอาใจลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการความสบายที่เหนือกว่าในราคาที่ไม่ถึง 2 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และที่โชว์รูมฮุนไดทั้ง 24 แห่งทั่วประเทศ




ในส่วนของ The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ ที่เปิดตัวพร้อมๆ กับ Grand Starex นั้น คือการพัฒนารถยนต์ที่เป็นการ "เติมเต็ม" ในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์ความสบายต่างๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ขยับขึ้นไปอีกระดับจาก 177 แรงม้า เป็น 184 แรงม้า ที่แรงบิดเท่าเดิมที่ 392 นิวตัน-เมตร จากเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น และเมื่อประกบกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แท้ๆ พร้อม Sequential Shift Mode ก็ยิ่งให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น และประหยัด ภายนอกโดดเด่นกับ ไฟหน้าใหม่ที่เป็นแบบ Bi-Function HID Projector ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และล้ำสมัย ในขณะที่ไฟท้ายเลือกใช้ LED ในรูปแบบ Combination lamp ที่ออกแบบการส่องสว่างได้อย่างแตกต่าง

สมกับเจ้าของฉายา Sexy SUV ที่คนไทยรู้จักและให้การยอมรับในฐานะรถนำเข้าคุณภาพจากประเทศเกาหลี โดดเด่นเรื่องการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันทั้งบนทางเรียบ และทางที่เป็นอุปสรรค นอกจากนี้ยังมีการปรับขนาดล้ออัลลอยจาก 16 นิ้ว เป็น 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยาง 225/60/R17 เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone แยกซ้าย-ขวาเทียบชั้นรถหรู เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD screen ที่เชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องต่อ USB/AUX ระบบนำทาง GPS ที่แม่นยำ และให้ความสะดวกในทุกเส้นทาง ระบบกล้องช่วยจอด Parking Camera ที่ให้ภาพคมชัดปลอดภัย เบาะหลังแบบปรับเอนนอนได้เพื่อความสบายที่เพิ่มขึ้น และปลั๊กไฟขนาด 12V บริเวณที่เก็บสัมภาระตอนหลัง 
อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆที่ ทำให้ The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ โดดเด่นกว่าใคร ยังมีอีกดังต่อไปนี้
  • ระบบ Smart Entry และปุ่มสตาร์ตทันสมัย
  • ระบบไฟเลี้ยวแบบ On-Touch มีระดับ
  • เบาะหลังแบบพับได้ 60:40
  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
  • ระบบรักษาเสถียรภาพรถยนต์ ESP (Electronic Stability Program)
  • ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก ABS (Anti-Lock Braking System)
  • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROP (Roll-Over Protection)
  • ระบบช่วยชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชัน DBC (Down-Hill Brake Control)
  • ระบบป้องกันรถไหลขณะขึ้นทางลาดชัน HAC (Hill-Start Assist Control)
  • พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย
  • ความสูงจากพื้นระดับ 170 มม. ที่ช่วยให้การขับขี่ผ่านอุปสรรคเป็นไปอย่างคล่องตัวทั้งบนทางเรียบ และเส้นทางที่นอกพื้นผิวถนน
ราคา The New Hyundai Grand Starex และ Tucson ไมเนอร์เชนจ์


ชมวิดีโอแสดงรายละเอียดเพิ่มเติมของ Hyundai Grand Starex ไมเนอร์เชนจ์ และ Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-790-1888 หรือทางเว็บไซต์ www.hyundai-motor.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)