ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์

ข่าว icon 27 พ.ย. 56 icon 19,938

Nissan Juke รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะจัดเต็มความบันเทิง-มัลติมีเดียทุกรูปแบบ
นิสสัน จู๊ค "Like แล้วไปให้สุดชิค" รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ ขับสนุกด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะจัดเต็มความบันเทิง-มัลติมีเดียทุกรูปแบบ
Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค)  รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ โดดเด่นด้วยสไตล์ที่เปี่ยมอารมณ์สปอร์ต และพลังแห่งเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวรอบคัน ภายใต้แนวคิด "Born to excite" จัดเต็มเทคโนโลยีสุดล้ำ เติมอารมณ์การขับขี่ให้สนุกมากขึ้น และประหยัดน้ำมัน สูงสุดด้วยระบบควบคุมการทำงานอัจฉริยะ I-Con พร้อมระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และความบันเทิง I-Connect บนหน้าจอสัมผัสแบบพกพาขนาด 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนระบบ iOS และแอนดรอยด์สู่มัลติมีเดียเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทุกรูปแบบ เผชิญทุกสภาพผิวทางได้อย่างมั่นใจกับทัศนวิสัยที่ชัดเจนจากมุมมองที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ทั้งในเมือง และนอกเมือง ขับเคลื่อนคล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ล้ำสมัย HR16 ขนาด 1.6 ลิตร แบบหัวฉีดคู่ Dual Injector System พร้อม Twin C-VTC ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด มีจำหน่าย 2 รุ่น 

มาดเข้มเต็มพลังสปอร์ต ท้าทายทุกสายตา
นิสสัน จู๊ค ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Born to excite ท้าทายทุกสายตาด้วยดีไซน์ตัวถังด้านบนที่โฉบเฉี่ยวแบบรถสปอร์ต ผสานมาดเข้มดุดันของตัวถังด้านล่างที่ยกสูง เผชิญทุกสภาพผิวทางได้อย่างมั่นใจกับทัศนวิสัยที่ชัดเจนจากมุมมองที่สูงกว่า เท่ไม่ซ้ำใครด้วยมือเปิดประตูหลังที่แฝงกลืนไปกับขอบกระจกประตูหลังสะท้อน อารมณ์รถสปอร์ต พร้อมสปอยเลอร์หลัง และล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว

ดีไซน์โดดเด่นทุกมุมมองด้วยไฟหน้าเลนส์ซีนอนให้ ความสว่างใกล้เคียงแสงธรรมชาติ และไฟหรี่พร้อมไฟเลี้ยวในตำแหน่งที่สูงสะดุดทุกสายตา เสริมด้วยไฟตัดหมอก บ่มดีกรีสปอร์ตให้แรงขึ้นด้วยไฟท้ายทรงบูมเมอแรงอันเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน จู๊ค สู่ทัศนวิสัยที่สมบูรณ์รอบคันในทุกสภาวะการขับขี่
 
เติมอารมณ์สนุกบนทุกเส้นทางด้วยค็อกพิทสไตล์ สปอร์ตภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยโทนสีดำ-แดง ฉีกกฎดีไซน์ทุกองศาด้วยแผงหน้าปัดทรงกลมพร้อมมาตรวัดขนาดใหญ่ แผงคอนโซลกลาง และแผงข้างประตูโทนสีแดง เบาะนั่งทรงสปอร์ตดีไซน์พิเศษให้โอบกระชับลำตัวผู้ขับขี่และผู้โดยสาร บุหนังสีดำเดินด้ายแดงเร้าอารมณ์สปอร์ตให้ทะลุปรอท พนักพิงเบาะหลังพับแยกได้ 60:40 เปิดโล่งสู่พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังที่กว้างขวาง 


ขับสนุกด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะเพื่อความบันเทิง มั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน
ระบบควบคุมการทำงานอัจฉริยะ I-Con (Integrated-Control System) ในนิสสัน จู๊ค มอบอิสระแห่งการขับขี่ที่ตรงใจ ด้วยโหมดควบคุมอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร (Climate Mode) และโหมดควบคุมรูปแบบการขับขี่ (Drive Mode) ที่เลือกได้ 3 รูปแบบ ซึ่งผสานการทำงานโดยอัตโนมัติของระบบปรับอากาศ และการปรับลิ้นปีกผีเสื้อที่เปิดให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ ควบคู่กับการปรับรอบการทำงานของระบบเกียร์ CVT ให้สอดคล้องกับรูปแบบการขับขี่ที่เลือก ดังนี้
 
โหมดการขับขี่แบบปกติ (Normal Mode) สำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน

โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Mode) เน้นขับสนุกเต็มสปีด เร่งแซงได้รวดเร็วทันใจ โดยลิ้นปีกผีเสื้อจะเปิดให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์เพิ่มขึ้น พร้อมดึงรอบการทำงานของระบบเกียร์ CVT ให้สูงขึ้น ทั้งคันเร่งและเกียร์จึงให้การตอบสนองที่รวดเร็วมากขึ้น

โหมดการขับขี่แบบประหยัด (Eco Mode) ช่วยลดอัตราการใช้เชื้อเพลิง เมื่อเทียบกับโหมดการขับขี่แบบปกติ โดยลิ้นปีกผีเสื้อจะเปิดให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์น้อยลง และรักษารอบการทำงานของระบบเกียร์ CVT ให้อยู่ในระดับปกติ พร้อมกับลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศ A/C โดยรักษาอุณหภูมิให้อยู่ในระดับพอเหมาะและเพิ่มประสิทธิภาพการไหลของอากาศ เพื่อประหยัดพลังงาน

สู่มิติใหม่แห่งการขับขี่ที่เพลินอารมณ์กับเครื่องเสียงพร้อมระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบในนิสสัน จู๊ค ด้วยระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและความบันเทิง I-Connect บนหน้าจอสัมผัสแบบพกพาขนาด 7 นิ้ว ซึ่งถอดออกจากแผงหน้าจอหลักได้เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ด้วยสัญญาณ WIFI ผ่านอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือแอนดรอยด์ สามารถชม Online VDO Clip บนเว็บไซต์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทั้ง YouTube และ Facebook เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

Share ไฟล์ภาพ เพลง วีดิโอ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดบนหน้าจอเมื่อใช้ Micro SD Card/USB หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือแอนดรอยด์ผ่านระบบ DLNA ฟังเพลง พร้อมโทรออกหรือรับสายเรียกเข้าได้อย่างปลอดภัยขณะขับรถเมื่อเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ สะดวกสบายทุกการใช้งานด้วยระบบสั่งการเมนูหลักด้วยเสียง Voice Recognition
 
นิสสัน จู๊ค จัดเต็มเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ได้แก่
ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบกุญแจอัจฉริยะพร้อมระบบ Immobilizer และสัญญาณกันขโมย เปิดทัศนวิสัยที่ชัดเจนด้วยกล้องมองหลังพร้อมสัญญาณเตือนขณะขับถอยหลัง กระจกมองข้างขนาดใหญ่ที่พับและกางออกโดยอัตโนมัติ ไฟหน้าปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ พร้อมระบบเปิด- ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ซึ่งจะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อขับรถเข้าในที่มืดและดับลงเมื่อขับรถเข้าในที่สว่าง
 
ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจได้มากกว่าด้วยหัวหมอนรองศีรษะคู่หน้าแบบ Active Head Restraints ที่ได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้กับศีรษะของผู้ขับขี่และผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น โดยโครงเหล็กสามารถยืดตัวขึ้นได้ ซึ่งจะช่วยลดอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหลัง พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ และถุงลมคู่หน้า

มั่นใจทุกจังหวะการขับขี่ ขับเคลื่อนคล่องตัวด้วยสมรรถนะรถสปอร์ตครอสโอเวอร์
นิสสัน จู๊ค ขับขี่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ล้ำสมัย HR16 ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injector System) ผสานกับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 154 นิวตัน-เมตร (15.7 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 116 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที  เผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

รถยนต์ นิสสัน จู๊ค ใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ XTRONIC CVT ใหม่ โดยนำข้อมูลพฤติกรรมการขับขี่ ความเร็วของรถยนต์ สภาพผิวถนน และน้ำหนักของตัวรถ เพื่อประมวลผลและเลือกรูปแบบการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับผู้ขับขี่ เพื่อให้การตอบสนองอัตราเร่งที่ดีขึ้น ประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่า พร้อมให้การขับขี่ที่นุ่มนวลมากขึ้นด้วยระบบเฟืองทดกำลังขับเคลื่อน (Sub-Planetary Gear)
ขับเคลื่อนปราดเปรียวทุกสภาพถนน ทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยสมรรถนะรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ สู่ทัศนวิสัยที่เหนือกว่าด้วยตัวถังที่สูงจากพื้น 180 มิลลิเมตร ให้มุมมองที่กว้างไกลกว่า หลบหลีกอุปสรรคบนพื้นถนนได้อย่างคล่องตัว มั่นใจในสมรรถนะการยึดเกาะถนนเต็มสไตล์รถสปอร์ตด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบ อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีม พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ Zone Body Concept ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุด้วยโครงสร้างส่วนห้องโดยสาร ที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ

นิสสัน จู๊ค มีจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่
  • รุ่น Nissan Juke 1.6 E อุปกรณ์มาตรฐานมีมาให้ครบถ้วน ราคาจำหน่าย 819,000 บาท 
  • รุ่น Nissan Juke 1.6 V เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น สปอยเล่อร์หลัง, คิ้วขอบประตูท้ายโครเมี่ยม, ยางบังโคลนล้อ, ปลายท่อโครเมียม, ภายในเบาะหนังเย็บด้ายแดง สลับตกแต่งภายในสีแดง, ที่วางเท้าแขนตอนหน้า, สัญญาณกันขโมย, สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง เป็นต้น ราคาจำหน่าย 858,000 บาท 
มีให้เลือก 6 สี คือ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด  สีน้ำเงินแปซิฟิคบลู  สีดำแบล็คโซลิด  สีขาวไวท์โซลิด  สีเทาทไวไลท์เกรย์  และสีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-339-3400 ต่อ  4112-4113  โทรสาร 02-253-1022

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)