ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ข่าว icon icon 23,962

Maserati GranTurismo Sport เปิดตัวแล้วในราคา 16 ล้านบาท
ความเป็นรถสปอร์ตและความหรูหราได้เพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ ด้วยการรังสรรค์มาเซราติ แกรนทูริสโม สปอร์ต (Maserati GranTurismo Sport) รถรุ่นพิเศษล่าสุดของมาเซราติคูเป้นี้ ได้ให้ความสบายและสมรรถนะในระดับสูงสุด รถรุ่นนี้มีลักษณะเฉพาะเป็นพิเศษที่เกิดจากความปรารถนาของมาเซอร์ราติ ในการที่จะปรับปรุงและมุ่งที่จะสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้าที่มีการเรียกร้องมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง แกรนทูริสโม สปอร์ต คือรถยนต์ที่เป็นรางวัลอันล้ำค่า ซึ่งสไตล์ ความหรูหรา และความแรง จะร่วมกันให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยิ่งใหญ่
จากการนำเสนอ แกรนทูริสโม สปอร์ต ที่เจนีวามอเตอร์โชว์ ใน พ.ศ. 2555 มาเซราติมุ่งที่จะนำรถยนต์รุ่นนี้ขึ้นสู่ระดับสมรรถนะใหม่ ในแง่ของความเป็นรถสปอร์ตและความหรูหรา  ด้วยการสนับสนุนจากความสำเร็จของรถรุ่นที่ทำให้แนวคิดทั้งหมดของกลุ่มแกรนด์ทัวร์เรอร์ (Grand Tourer) ทันสมัยขึ้น รถยนต์แกรนทูริสโม สปอร์ตรุ่นใหม่นี้ จึงโดดเด่นจากรถคันอื่นๆ ด้วยการปรับสไตล์โดยละเอียดและด้วยคุณลักษณะด้านเทคนิคใหม่ๆ ซึ่งช่วยเสริมลักษณะความเป็นรถสปอร์ตทั้งในด้านสมรรถนะและดีไซน์ จากภายในสู่ภายนอก 
แกรนทูริสโม สปอร์ต รุ่นใหม่ พร้อมจิตวิญญาณคู่ขนาน ให้การขับขี่แบบรถสปอร์ตสมรรถนะสูง โดยมิได้ลดความหรูหราและความสบายในห้องโดยสารเลยแม้แต่น้อย นี่คือคุณลักษณะที่จะพบได้ในรถยนต์มาเซอร์ราติรุ่นแกรนทูริสโมสปอร์ตใหม่
สมรรถนะล่าสุด
- เครื่องยนต์ใหม่ V8 4.7 ลิตร 460 HP, 520 นิวตันเมตร
- ปลายท่อไอเสียรูปไข่พร้อมทั้งแผ่นปิดเปิดสำรองซึ่งจะเปิดอยู่เสมอในโหมดสปอร์ต เพื่อให้ประสบการณ์ด้านเสียงของมาเซราติอย่างสมบูรณ์
- เกียร์อัตโนมัติ (MC Auto Shift) ช่วยเพิ่มความสนุกในการขับขี่ และปรับปรุงจังหวะการเปลี่ยนเกียร์และการเร่งความเร็ว
- การออกแบบใหม่และความสนุกในทุกๆวัน
- กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์มาเซอร์ราติ รุ่น เอ็มซี สตราเดล (MC Stradale)
- การตกแต่งภายในแบบใหม่ ทั้งพวงมาลัยแนวสปอร์ต และเบาะนั่งด้านหน้าและหลัง ซึ่งเพิ่มพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารในตอนหลังได้ถึง 20 มม.
สไตล์และการใส่ใจในรายละเอียด
- สีภายนอกสีใหม่ คือ บลู โซฟิสติคาโต (Blu Sofisticato) โทนสีไล่ระดับ คาลิเปอร์ใหม่สีฟ้าด้าน
- ไฟหน้าใหม่ พร้อมทั้งไฟนำระบบ DRL
- ระบบเบรคหล่อคู่ (Dual Cast) พร้อมจานเบรคแบบเซาะร่องและเจาะรูระบายความร้อน
- เทคโนโลยีมาตรฐาน Sport Skyhook เพื่อความรู้สึกแนวสปอร์ตที่ดีที่สุดพร้อมทั้งความสบายที่เหนือกว่า
มาเซราติ แกรนทูริสโม สปอร์ต เน้นถึงการมาใหม่ด้วยการแนะนำเบาะนั่งด้านหน้าที่มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเบาะพิงศีรษะที่ติดมา ในดีไซน์อันหรูหราและปราดเปรียว พร้อมทั้งองค์ประกอบอันโดดเด่นในแบบของมาเซอร์ราติ ได้มีการให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในด้านการยศาสตร์เพื่อปรับปรุงความโอ่โถงและการใช้ประโยชน์ภายในรถอย่างเต็มที่  ดังนั้นที่นั่งจึงให้ความสบายมากขึ้น โดยขยายเบาะขึ้นไปถึง 300 มม. นอกจากนี้เพื่อที่จะปรับเบาะให้มีการหนุนด้านข้างในระดับที่เหมาะสมมากขึ้น ซึ่งจำเป็นสำหรับการขับรถแนวสปอร์ต จึงได้มีการปรับส่วนที่หุ้มเบาะด้วยการเพิ่มปริมาณแผ่นรองรับ ทำให้ได้เบาะนั่งที่เข้ารูปและสบายมากขึ้น ทั้งยังให้การหนุนด้านข้างตามความจำเป็นในการขับขี่
นอกจากนี้ยังมีการปรับเบาะที่นั่งด้านหลังใหม่สไตล์เดียวกับเบาะด้านหน้า ด้วยปรัชญาในการเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มความสบายให้แก่ผู้โดยสารทุกคน ในขณะเดียวกันยังคงรักษาลักษณะของความเป็นรถสปอร์ตที่ปราดเปรียวไว้ได้ นอกจากนี้ด้วยการใช้เบาะหน้าแบบสปอร์ตซึ่งมีที่คลุมพนักพิง ทำให้ผู้โดยสารตอนหลังรู้สึกสบายยิ่งขึ้น การเพิ่มพื้นที่ที่มีอยู่สำหรับผู้โดยสารในตอนหลังนั้น เป็นการเพิ่มความสบายในการโดยสารที่มีมากอยู่แล้วสำหรับรถรุ่นแกรนทูริสโม และยังเพิ่มพื้นที่วางขาในตอนหลังถึง 20 มม. ส่วนที่คลุมพนักพิงเบาะหน้า นอกจากจะให้พื้นที่แก่ผู้โดยสารตอนหลังมากขึ้นแล้ว ยังให้ภาพลักษณ์ของรถสปอร์ตและขณะเดียวกันยังดูหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยหนังของโพลโทรน่า ฟราว (Poltrona Frau leather) ที่เรียบและหรูหรา สำหรับเบาะหลัง มีให้เลือกโดยเป็นสีเดียวกับบริเวณภายใน พนักพิงมีลักษณะของการเย็บบริเวณขอบ ซึ่งเป็นงานฝีมือที่เป็นธรรมเนียมของรถมาเซราติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)