ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เป็นเจ้าของ Jaguar Land Rover มือสองคุณภาพมาตรฐานง่ายๆ กับ "Jaguar Land Rover Approved"

ข่าว icon 21 มิ.ย. 60 icon 5,432
เป็นเจ้าของ Jaguar Land Rover มือสองคุณภาพมาตรฐานง่ายๆ กับ "Jaguar Land Rover Approved"

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ "จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ" (Jaguar Land Rover Approved) สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสอง โดยรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจสอบและรับประกันความพร้อมในการใช้งานอย่างเข้มงวด ด้วยโปรแกรมรับรองคุณภาพมาตรฐานที่ใช้กันทั่วโลก


นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์แบรนด์หรูมือสองเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปริมาณการซื้อขายหมุนเวียนรถยนต์แบรนด์หรูเพิ่มมากขึ้น สินเชื่อรถยนต์มือสองมีทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้และเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เราจึงเปิดศูนย์กลางการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ที่รถทุกคันผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยโปรแกรมแอพพรูฟ (Approved) ซึ่งมั่นใจได้ว่ามาตรฐานการให้บริการเช่นเดียวกับการออกรถยนต์ใหม่ ด้วยการรับประกันคุณภาพพร้อมบริการหลังการขายครบครันเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อรถไปได้อุ่นใจอย่างต่อเนื่อง อันได้แก่
  • การตรวจสภาพอย่างครอบคลุม 165 รายการ รับประกันได้ว่ารถยนต์มือสองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดทั้งในด้านไฟฟ้าและเครื่องยนต์ รวมทั้งงานตัวถังรถยนต์ที่ไร้ที่ติ ด้วยการใช้เทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์การตรวจสอบแบบล่าสุด
  • การทดสอบบนท้องถนน รถทุกคันผ่านการทดสอบบนท้องถนนโดยที่ช่างผู้เชี่ยวชาญจะประเมินลักษณะการทำงานของรถแต่ละคัน เช่น ระบบช่วงล่าง การสั่นสะเทือน ระบบเบรก สมรรถนะเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ และอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทำงานอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด
  • การรับประกันรถยนต์ที่ผ่านการรับรอง 2 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ความคุ้มครองที่ครอบคลุมนี้เทียบเท่ากับการรับประกันสำหรับรถใหม่ โดยใช้อะไหล่แท้ในการซ่อมแซมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 2 ปี เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจในคุณภาพ โปรแกรมนี้จะให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ตั้งแต่ปัญหาที่รถเคลื่อนที่ไม่ได้เนื่องจากความเสียหายหรืออุบัติเหตุไปยังเหตุฉุกเฉินเล็กๆ เช่น ยางรั่วหรือกุญแจหาย โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • การตรวจสอบประวัติรถยนต์ ประวัติของรถยนต์ทุกคันได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ระยะทางการขับขี่จริงที่ได้รับการรับรองและประวัติการเป็นเจ้าของที่ตรวจสอบได้ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์ไม่ติดปัญหาด้านไฟแนนซ์ ไม่ได้ถูกขโมยมาหรือเป็นรถที่สูญหาย

รถยนต์มือสอง จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ มาพร้อมแคมเปญเด็ดๆ และบริการด้านสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในวันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560

นอกจากนี้การรับซื้อรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มือสอง ทางเรามีระบบประเมินราคาที่ชัดเจน โดยหากรถเข้าข่ายสามารถนำมาทำเป็นรถรับรองคุณภาพ "จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ" จะได้รับข้อเสนอราคาประเมินสูงกว่าราคากลางของตลาด 5% สำหรับรถทุกรุ่น

ผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ "จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ" สามารถเยี่ยมชมได้ที่ โชว์รูมจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 หรือเลือกชมผ่านทางเว็บไซต์ www.approved.th.jaguar.com และ www.approved.th.landrover.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 0-2666-7500

แท็กที่เกี่ยวข้อง

land rover jaguar jaguar land rover approved

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)