ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จองพื้นที่ MOTOR EXPO 2017 คึกคัก ทุกค่ายมั่นใจ ยอดขายกระฉูดส่งท้ายปี

ข่าว icon 9 มิ.ย. 60 icon 7,121
จองพื้นที่ "MOTOR EXPO 2017" คึกคัก ทุกค่ายมั่นใจยอดขายกระฉูดส่งท้ายปี

 
ผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง แห่ร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34"  (Motor Expo 2017 ) ดันตลาดโตต่อเนื่องถึงปีหน้า
คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 เปิดเผยว่า "บรรยากาศการจองพื้นที่งานเป็นไปอย่างคึกคัก บางค่ายต้องการเพิ่มพื้นที่มากกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อมั่นของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จากช่วง 4 เดือนแรกของปีนี้ มียอดจำหน่ายรถยนต์เติบโตกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา รวมถึงศักยภาพของผู้จัด คุณภาพของงานที่ได้มาตรฐานสากล กำลังซื้อของผู้เข้าชมงาน ประกอบกับช่วงเวลาจัดงานเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี สามารถสร้างยอดขายส่งท้ายปีได้เป็นอย่างดี"

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 มีพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 60,000 ตารางเมตร สำหรับจัดแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง โดยผังพื้นที่ใกล้เคียงกับงานปีที่ผ่านมา ปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยตามความเหมาะสม และพื้นที่ภายนอกอาคารริมทะเลสาบอีก 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

คุณขวัญชัย กล่าวอีกว่า "สำหรับยอดจองภายในงานตั้งเป้าหมายที่รถยนต์ 40,000 คัน รถจักรยานยนต์ 7,000 คัน ส่วนจำนวนผู้ชมคาดว่าจะสูงถึง 1.5 ล้านคน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 50,000 ล้านบาท"

พลาดไม่ได้กับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560
เกาะติดงาน Motor Expo 2017 กับเช็คราคา.คอมได้ที่ www.checkraka.com/motorexpo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมยานยนต์ motor expo มอเตอร์เอ็กซ์โป มอเตอร์ เอ็กซ์โป motor expo 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)