ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Audi Test Drive ขนทัพทดสอบครบรุ่น ครั้งแรกในไทย!

ข่าว icon 25 พ.ค. 60 icon 9,385
Audi Test Drive ขนทัพทดสอบครบรุ่น ครั้งแรกในไทย!

บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Audi ในประเทศไทย ขนทัพรถยนต์ทดสอบครั้งแรกในประเทศไทยกับกิจกรรม "Audi Hua Hin Press Trip" สัมผัสรถยนต์ออดี้ทั้ง Q2, Q3, Q7, A4, A5 Coupe และ TT บนเส้นทาง กรุงเทพฯ - หัวหิน 

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก AUDI AG ประเทศเยอรมัน โดยบริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เน้นย้ำความเป็นยนตรกรรมสุดหรูภายใต้แนวทางที่เรียกว่า "Trustworthy Innovation" เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการบริหารงานของ Audi Thailand จะเป็นไปอย่างราบรื่น และเพื่อการส่งมอบประสบการณ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ น่าไว้วางใจ ควบคู่ไปกับนวัตกรรมอันทันสมัย สำหรับลูกค้ารถยนต์ออดี้ชาวไทยทุกคน ด้วยงบกว่า 1,000 ล้านบาท  สำหรับการปั้นธุรกิจ Audi ในประเทศไทย โดยเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ ออดี้ แห่งแรก ภายใต้ชื่อ Audi New Petchburi (ออดี้ เพชรบุรีตัดใหม่) ที่โดดเด่น ทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และได้รับการออกแบบ ตกแต่งโดยทีมงานมาตรฐานจาก AUDI AG ประเทศเยอรมัน ผสานด้วยดีไซน์สะท้อนอัตลักษณ์ "ความก้าวหน้าด้วยเทคโนโลยี - Vorsprung durch Tecnik" ขององค์กร พร้อมด้วยนวัตกรรมการบริการหลังการขายสุดล้ำสมัยมาตรฐานเดียวกับโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ประเทศเยอรมัน   

Audi เดินเกมรุกด้วย 3 แนวทางหลัก ได้แก่
1. After sales service focus หรือการให้ความสำคัญด้านบริการหลังการขายในการดูแลลูกค้าที่ใช้รถ Audi ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ต่อจากนี้ 
2. Right product, Right price การกำหนดราคาเพื่อให้เหมาะสมต่อลูกค้าและตลาดในประเทศไทย นำเสนอสินค้าตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากที่สุด
3. Network strategy โดยเน้นการทำตลาดในเชิงรุก เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด เรามีแผนที่จะให้ลูกค้ามี peace of mind ในเรื่องของโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ดังนั้น ภายในปีนี้เราจึงมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 3 แห่ง โดยปัจจุบันเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกแล้ว ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่

กิจกรรมทดสอบรถยนต์ออดี้ มีรถทั้งหมด 10 คัน คละรุ่น ได้แก่ Q2, Q3, Q7, A4, A5 Coupe และ TT โดยทีมงานเช็คราคา.คอม มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะออดี้เกือบครบทุกรุ่นแบบระยะเวลาสั้นๆ พร้อมสื่อมวลชนกว่า 20 คน ขับทดสอบคันละ 2 คน และสลับรถกันขับตามคิวตามช่วงทดสอบตลอด 2 วัน

Audi Q2 35 TFSI
Audi Q2 35 TFSI สีแดงสดสะดุดตา 2,299,000 บาท
วันแรกสัมผัสน้องเล็กสุด Q2 ที่มีความเล็กกะทัดรัด แต่ภายในกว้างขวางนั่งสบาย เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.4 ลิตร TFSI หัวฉีดตรง ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร เกียร์ S Triptronic 7 จังหวะ พร้อมเทคโนโลยี Cylinder on demand ตัดการทำงาน 2 สูบ เมื่อความเร็วคงที่และไม่มีการเพิ่มคันเร่ง เพื่อความประหยัดอีกขั้น อัตราเร่งเกินตัว ช่วงล่างปรับโหมดได้ 5 รูปแบบ คือ Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic และ Individual ขับขี่คล่องตัวให้ความสบาย ในราคาเท่ากับช่วงเปิดตัวที่ 2,299,000 บาท 

Audi Q2 35 TFSI

Audi A4 40 TFSI S line Quattro
Audi A4 40 TFSI S line Quattro 3,149,000 บาท
รถยนต์ซีดานที่ขับสนุกรวม 2 บุคลิก ทั้งความหรูหราและความสปอร์ตในคันเดียว ภายในรวมถึงการขับขี่สะดวกสบายคล่องตัว และมีกำลังเครื่องยนต์ที่แรงมาก! ด้วยขุมพลังเบนซิน 4 สูบ TFSI หัวฉีดตรง 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 252 แรงม้า! แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร เกียร์ S Triptronic 7 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro ช่วงล่างปรับโหมดได้ 5 รูปแบบ คือ Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic และ Individual ภายในเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ พร้อมลำโพง 19 ตำแหน่ง ราคา 3,149,000 บาท

Audi A4 40 TFSI S line Quattro

Audi A5 Coupe 45 TFSI S line Quattro
Audi A5 Coupe 45 TFSI S line Quattro 4,299,000 บาท
สปอร์ตคูเป้ที่ใช้งานได้สะดวกสบายไม่แพ้รถซีดาน แต่ให้อารมณ์แบบรถสปอร์ตขนาดแท้ ความรู้สึกท่านั่งคล้ายซูเปอร์คาร์ เบาะระดับต่ำแบบบักเก็ตซีทหุ้มหนัง Alcantara หน้าปัดยกชุดมาจากตัวแรง "TT" แบบจอสี TFT แสดงผลในรูปแบบกราฟิก "Audi virtual cockpit" สวยงามพร้อมฟังก์ชั่นเพียบ พลังแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ TFSI หัวฉีดตรง 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 252 แรงม้า! แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร เกียร์ S Triptronic 7 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro ช่วงล่างปรับโหมดได้ 5 รูปแบบ คือ Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic และ Individual อัตราเร่งเร้าใจสุดๆ 0-100 กม./ชม. ใน 5.8 วินาที เสริมด้วยช่วงล่างที่หนึบแน่นมั่นใจ

Audi A5 Coupe 45 TFSI S line Quattro
Audi A5 Coupe 40 TFSI S line ราคา 3,699,000 บาท และ Audi A5 Coupe 45 TFSI quattro S line ที่ล้ำหน้ากว่าใครด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ให้กำลังสูงสุดถึง 252 แรงม้า พิเศษด้วยระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง 3 มิติ Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 19 ตำแหน่ง ในราคา 4,299,000 บาท     

Audi TT Coupe 45 TFSI quattro S line
Audi TT Coupe 45 TFSI quattro S line 3,199,000 บาท
รถสปอร์ตสไตล์โรดสเตอร์ 2+2 ที่นั่ง ขับสนุกได้อารมณ์ดิบๆ แต่ภายในสะดวกสบายสามารถขับขี่ได้ทุกวันไม่เมื่อยล้า ให้ความคล่องตัว ผสานพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ หัวฉีดตรง (direct injection) ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 230 แรงม้า พร้อมเกียร์ S Tronic 6 จังหวะ สะดวกสบายด้วยระบบเซ็นเซอร์หลังช่วยในการนำรถเข้าจอด ภายในล้ำสมัยด้วยจอแสดงผลข้อมูลแบบ Audi virtual cockpit โดดเด่นด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังสลับ Alcantara พร้อมระบบปรับไฟฟ้าที่เบาะนั่งคู่หน้า สมรรถนะดีด้วยอัตราเร่งที่ดึงหนักๆ และระบบเกียร์ที่เปลี่ยนได้รวดเร็วทันใจ พร้อมโหมดการขับขี่ที่เลือกความมันได้ด้วยช่วงล่างที่ปรับโหมดได้ 5 รูปแบบ คือ Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic และ Individual อัตราเร่งแซงทันใจ การควบคุมง่าย พวงมาลัยเบาและคม แม้โยกเพียงเล็กน้อยก็เปลี่ยนช่องทางได้สบาย ราคาพิเศษเพียง 3,199,000 บาท
    
Audi TT Coupe 45 TFSI quattro S line

สำหรับในทริปนี้อาจได้สัมผัสสมรรถนะเพียงสั้นๆ แต่ก็ได้อารมณ์รถยนต์เยอรมันที่ขึ้นชื่อในความหรูหราผสานความสปอร์ตแบบเต็มคราบ ได้ทั้งรถใช้งานที่ให้ความสะดวกสบายและพร้อมที่จะทะยานไปข้างหน้าอย่างเร้าใจจริงๆ และที่สำคัญนับเป็นการจัดทดสอบครั้งแรกในไทยกับแบรนด์รถยนต์ออดี้ ซึ่งจะยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่สนใจและสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมออดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่อีกด้วย

รถยนต์ออดี้ในขบวนรถหรูที่ทดสอบยังมีสุดยอดยนตรกรรมอีกหลาย เช่น 
Audi Q7 
SUV คันใหญ่ของ Audi Q Model โดดเด่นด้วยระบบเกียร์ Tiptronic 8 จังหวะ และระบบป้องกัน Pre sense แบบพื้นฐาน (Audi pre sense basic) ภายนอกสะดุดตาด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวด้านท้ายแบบ Dynamic ภายในพิเศษด้วยไฟเรืองแสงในห้องโดยสาร (Ambient lighting)  ที่เลือกได้ถึง 30 สี สุนทรีย์ด้วยระบบเครื่องเสียง ระดับพรีเมียม Bose sound system พร้อมระบบเสียง 3 มิติ Audi Q7 จาก Audi Thailand มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่
  • Audi Q7 40 TFSI quattro ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 252 แรงม้า ราคา 4,499,000 บาท
  • Audi Q7 45 TFSI quattro S line ที่สะดุดตาด้วยชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line เครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุดถึง 333 แรงม้า ให้ความรู้สึกหรูหราและนุ่มนวลด้วยช่วงล่างระบบถุงลม (Adaptive air suspension) มาในราคา 4,999,000 บาท
ดู Audi Q7 ทุกรุ่น

Audi Q3 35 TFSI quattro 2,549,000 บาท 
Audi Q3 35 TFSI quattro รถยนต์ SUV ที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมความคุ้มค่า มากับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro อันเลื่องชื่อของ Audi ให้กำลังสูงสุดถึง 180 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร เกียร์อัตโนมัติ S-Tronic 7 จังหวะ โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Xenon plus ภายในให้ความรู้สึกพรีเมียม ด้วยเบาะหุ้มหนัง Milano พร้อมเบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ราคาที่คุ้มค่าที่ 2,549,000 บาท



Audi Thailand ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ชื่นชอบ Audi ได้แก่
Audi Q7 40 TFSI quattro ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99% ผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถ Audi กับโปรแกรม Audi Choice  
รถยนต์ Audi ใหม่ทุกรุ่น รับประกันระยะเวลา 5 ปี  หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Audi Roadside Assistance ตลอดระยะเวลา 5 ปี 
สอบถามข้อมูลได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการออดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  (Audi New Petchburi) โชว์รูมเปิดให้บริการทุกวัน โดยวันจันทร์ - วันเสาร์ เปิดให้บริการเวลา 08.00 - 20.00 น. วันอาทิตย์และวันหยุด นักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 09.00 -17.00 น.  ส่วนศูนย์บริการ เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-023-4888 และที่ www.audi.co.th 

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ Facebook/ Instagram: Audi Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ออดี้ test drive เทสต์ไดร์ฟ audi test drive รถออดี้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)