ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Jazz Minorchange สีสันใหม่แห่งความสนุก พร้อมแนะนำรุ่น RS ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 58,236
Honda Jazz Minorchange สีสันใหม่แห่งความสนุก พร้อมแนะนำรุ่น RS ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนทุกท่านร่วมรับชม Online Preview "DO IT WITH MY JAZZ" พร้อมแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ

Online Preview "DO IT WITH MY JAZZ" เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกของฮอนด้า เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าฮอนด้า แจ๊ซ ซึ่งในรายการ คุณจะได้พบกับพิธีกรและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในสไตล์รายการวาไรตี้ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้ ฮอนด้า แจ๊ซ ภายใต้แนวคิด "DO IT WITH MY JAZZ" พร้อมแนะนำจุดเด่นของ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ซึ่งผู้ชมทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ตลอดรายการ

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ พัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2557 โดยมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED พิเศษกับครั้งแรกในการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สปอร์ตรอบคัน รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ท้าทาย คงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยครบครันอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น


ผู้ที่สนใจ สามารถรับชม Online Preview "DO IT WITH MY JAZZ" พร้อมทั้งการแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ในวันที่ 18 พ.ค. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และที่ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผ่าน newjazz.honda.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. - 18 พ.ค. 60 อีกด้วย 
พบกับ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ฮอนด้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. นี้ เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า jazz แจ๊ซ minorchange ไมเนอร์เชนจ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)