ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The All-New Subaru XV คว้ารางวัลความปลอดภัยสูงสุด JNCAP

ข่าว icon 5 พ.ค. 60 icon 9,876
The All-New Subaru XV คว้ารางวัลความปลอดภัยสูงสุด JNCAP

The All-New Subaru XV ประกาศความสำเร็จครั้งล่าสุดของรถยนต์คุณภาพรุ่นยอดนิยมระดับโลก โชว์ศักยภาพความเป็นเลิศกวาดคะแนนสูงสุดด้านมาตรฐานความปลอดภัยขณะเกิดการชนจนได้รับรางวัล '2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด' จากสถาบันทดสอบคุณภาพความปลอดภัยของยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ Japan New Car Assessment Program (JNCAP) ที่จัดการทดสอบโดย Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism (MLIT) และ The National Agency for Automotive Safety and Victim's Aid (NASVA) มาครองได้อย่างสมภาคภูมิ 

โดยรางวัล '2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด' ที่ "ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี" ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นประวัติกาลในครั้งนี้ ผ่านการทดสอบเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยในด้านต่างๆ อาทิ การทดสอบความปลอดภัยของโครงสร้างตัวถังและระบบความปลอดภัยโดยรวมขณะเกิดการชนกระแทกบริเวณด้านหน้า ตลอดจนระบบความปลอดภัยต่อผู้สัญจรบนท้องถนน และที่สำคัญที่สุดคือ ยังได้รับรางวัลพิเศษที่นำระบบถุงลมนิรภัยเพื่อความปลอดภัยต่อผู้สัญจรบนท้องถนนมาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถอีกด้วย

ภาพจาก www.motortrader.com.my
นอกจาก ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้แล้ว อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่เพิ่งเปิดตัวไปคือ ซูบารุ อิมเพรสซ่า ก็ได้รับรางวัล 2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด เช่นเดียวกัน 

ซูบารุ อิมเพรสซ่า

ทั้งนี้ ซูบารุ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถยนต์ภายใต้แนวคิด "Enjoyment & Peace of mind" เพื่อมอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ 'Confidence in Motion' โดยซูบารุจะยังคงยึดหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ 'All-around safety' เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมั่นใจในการเดินทางทุกเส้นทาง

ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซูบารุ ได้ที่ www.subaru.asia/th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซูบารุ subaru xv ซูบารุ เอ็กซ์วี the all-new subaru xv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)