ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ จัดกิจกรรมสุดพริวิเลจ เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์กับ The New Isuzu MU-X

ข่าว icon 27 เม.ย. 60 icon 7,081
อีซูซุ จัดกิจกรรมสุดพริวิเลจ เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์กับ The New Isuzu MU-X 

 
อีซูซุ ชวนทีมงานเช็คราคา.คอม พร้อมสื่อมวลชนอื่นๆ ขับ อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ (Isuzu MU-X) ท่องเที่ยวกรุงเทพฯ-นนทบุรี แบบ วัน เดย์ ทริป เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือชั้นของรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูที่ปรับโฉมใหม่ให้สปอร์ต ทันสมัย งามสง่า หรูหรา สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่แตกต่างและโดดเด่นยิ่งขึ้น ภายใต้นิยาม Signature of Privilege

การเดินทางเริ่มต้นจาก บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด ขบวนรถมิว-เอ๊กซ์ มุ่งหน้าไปทำเวิร์คช็อปถ่ายรูปอาหารที่ร้าน Pata Plantation ในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 56 ซึ่งเป็นร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดในคอนเซปต์ Family Dining ที่ทุกเมนูผ่านการคิดค้นและควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนเสมือนทำอาหารให้คนในครอบครัวรับประทาน เพื่อเวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารสุดชิค โดยใช้สมาร์ทโฟน ส่วนผู้ให้ความรู้และหลักการถ่ายขั้นพื้นฐานเป็นคุณมด-มนัญญา ช่างภาพจากนิตยสารแฟชั่นฯ ขั้นพื้นฐาน เพื่อจะได้ "แชะ แอนด์ แชร์" ภาพอาหารจานโปรดลงบนโซเชียลได้สวยที่สุด 
สำหรับผู้เขียนทำหน้าที่ขับในช่วงแรก พร้อมมีสื่อมวลชนอีก 4 ท่าน ร่วมนั่งมาด้วย โดยคันที่ขับเป็น มิว-เอ็กซ์ รุ่น 3.0 Ddi DVD AT ขับเคลื่อน 2 ล้อ ซึ่งขับง่าย และกำลังขับเคลื่อนมากพอสำหรับทุกสถานการณ์ แถมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบเอนเตอร์เทนเพียบพร้อมให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินในรถแบบลืมรถติดข้างนอก


หลังเสร็จเวิร์คช็อป ขบวนอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ พากันออกเดินทางต่อสู่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด เพื่อร่วมบริจาคเงินและสิ่งของสำหรับอุปโภคบริโภคโดยมีนายสุรศักดิ์ ก้อนใส เจ้าพนักงานพัฒนาสังคม ชำนาญงาน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด เป็นตัวแทนรับมอบ 

จากนั้น ปิดท้ายด้วยการขับ "The New Isuzu MU-X" ไปร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านเขียวไข่กา ร้านตกแต่งในบรรยากาศโมเดิร์น สไตล์ Glass House ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ภายในร้านโดดเด่นด้วยผนังเพนท์ลายต้นไม้สุดอาร์ทด้วยการใช้สีเขียวศิลาดล ซึ่งเป็นเฉดสีเขียวปนสีครามอ่อน ที่สื่อถึงชื่อร้านเขียวไข่กา หลังอิ่มเสร็จก็ขับกลับบริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด ด้วยความประทับใจในตัวรถที่นั่งสบายและสนุกสนามอิ่มเอมไปกับกิจกรรมเชิงไลฟ์สไตล์ในวันนี้ เหมาะกับนิยาม Signature of Privilege เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแห่งขุมพลัง 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เทคโนโลยีดีเซลยุคใหม่ พลังแห่งความแรงเต็มประสิทธิภาพ แต่ประหยัดน้ำมัน ทำงานเงียบ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบรับไลฟ์สไตล์อีกระดับที่สะดวกสบายสมบูรณ์แบบในทุกด้านอย่างแท้จริง

The New Isuzu MU-X  ปรับโฉมครั้งใหญ่ สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่แตกต่าง โดดเด่นเต็มตา ด้วยดีไซน์ภายนอก เท่สปอร์ต สง่างามทุกมิติ สะกดทุกสายตาด้วยกระจังหน้า และไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ พร้อมไฟ Daylight โดดเด่นด้วยเส้นนำแสง LED Guiding Light เพิ่มลุคโฉบเฉี่ยวทันสมัยแบบรถยนต์นั่งระดับหรู กันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ แบบ Sharp Horizon เต็มอารมณ์กับประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินทาง ด้วยบรรยากาศห้องโดยสารใหม่ ด้วย สีทูโทน Sandstone Beige ตัดด้วยสีดำเข้ม เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ดีไซน์ใหม่ Sport Cut โอบกระชับรับกับสรีระ นุ่มนวลนั่งสบาย พร้อมผิวสัมผัสใหม่แบบ Soft Touch ในบริเวณคอนโซลหน้า แผงข้างประตู และที่พักแขน หรูหราด้วยลายไม้ Fine Walnut ที่แผงข้างประตู หัวเกียร์ และคอนโซลหน้า มาพร้อมกับสมรรถนะแห่งการขับขี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu mu-x มิว-เอ๊กซ์ suv test drive เทสต์ไดร์ฟ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)