ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Millennium Auto ปรับโฉมโชว์รูม "MINI" เอกมัย รับอนาคตแบรนด์มินิ

ข่าว icon 24 มี.ค. 60 icon 7,650
Millennium Auto ปรับโฉมโชว์รูม "MINI" เอกมัย รับอนาคตแบรนด์มินิ



มิลเลนเนียม ออโต้ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมรถยนต์มินิสาขาเอกมัย ครั้งสำคัญ ด้วยการจัดโซนนิ่งอวดโฉมยนตรกรรมทุกรุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าย่านธุรกิจ รองรับการเติบโตของรถหรูในอนาคต
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์มินิสาขาเอกมัย ที่นำเสนอให้เห็นถึงรูปแบบอันทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ภายใต้มาตรฐานของมินิ โดยพื้นที่ดังกล่าว นับเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญและมีแนวโน้มในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ใช้งบประมาณการปรับภาพลักษณ์ใหม่กว่า 20 ล้านบาท

"15 ปีจากจุดเริ่มต้น มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในปี 2002 และได้ก่อตั้งโชว์รูมมินิ เอกมัย ซึ่งเป็นโชว์รูมที่สมบูรณ์แบบที่สุด และกับดีไซน์อันสวยงามของตัวอาคารสุดล้ำในยุคนั้น ได้รับการออกแบบอย่างดีจากบริษัทออกแบบชั้นนำในประเทศไทย และยังเป็นโชว์รูมของมินิที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ตัวอาคารแห่งนี้ยังเคยได้รับรางวัลผลงานสถาปัตยกรรมดีเด่นโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระราชูปถัมภ์ ประจำปี 2551 ในประเภทของอาคารพาณิชย์ หรือ อาคารสำนักงาน รางวัลเหรียญเงินสถาปัตยกรรมที่สมควรเผยแพร่ ซึ่งนำมาด้วยความภาคภูมิใจสู่ชาว มิลเลนเนียม ออโต้ และนี่เป็นอีกครั้งที่โชว์รูมแห่งนี้ได้ปรับภาพลักษณ์เพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์มินิในอนาคต"

ภายใต้การปรับโฉมครั้งใหม่นี้ โชว์รูมมินิแห่งนี้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี และเป็นสถานที่ซึ่งลูกค้าและผู้ที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของรถยนต์ "มินิ" เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้ามินิ บริษัทจึงได้จัดโซนรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนพูดคุยเพื่อรังสรรค์ความพิเศษเฉพาะบุคคลในการเลือกซื้อรถยนต์มินิได้อย่างประทับใจ พร้อมโซนให้คำปรึกษา (Consulting Zone) ให้คำแนะนำลูกค้าในการเลือกแบบและรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์ในแต่ละรุ่น"
 
ในส่วนของการแตกแต่งโชว์รูมภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่นั้นแบ่งการจัดแสดงออกเป็น 6 ชั้น โดยในชั้นที่ 1 และชั้นที่ 2 จะเป็นพื้นที่จัดแสดงรถ โดยชั้นที่ 1 จะเป็นการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ต่างๆ ของมินิ รวมทั้งยังจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นปี 2016-2018 ส่วนบน ชั้น 2 นั้นจะเป็นการโชว์รถ MINI NEXT หรือ MINI Used Car NEXT ในปัจจุบัน โดยมิลเลนเนียม ออโต้ ยังเป็นผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับรถยนต์มินิมือสองคุณภาพดีและได้รับประกันอายุการใช้งานเป็นเวลาถึง 2 ปีจากทาง มินิ ไทยแลนด์ สำหรับชั้น 3, 4, 5 และ 6 นั้น จะแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับการซ่อมบำรุงและดูแลรถของลูกค้าและยังเป็นพื้นที่สำหรับการขัดเคลือบแก้ว, ติดฟิล์ม, ล้างทำความสะอาด รวมถึงพื้นที่จอดรถที่รอส่งมอบและสต็อครถใหม่

ด้านนายอรุณ สมุทรสาร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวเสริมว่า สาขาเอกมัยนี้ จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลักคือ พื้นที่แสดงรถยนต์ใหม่และพื้นที่ศูนย์บริการ โดยในส่วนพื้นที่ศูนย์บริการจะแบ่งเป็น งานซ่อมทั่วไป ซ่อมสีตัวถังและคลังอะไหล่มากกว่า 10,000 รายการ และคลังอะไหล่ พร้อมทั้งบริการจองหลากหลายรูปแบบทั้ง แอปพลิเคชั่นบนมือถือรวมทั้งบริการ Advance Booking สำหรับลูกค้าที่ต้องการกำหนดเวลาในการซ่อมที่แน่นอน สามารถโทรจองเวลาสำหรับการบริการล่วงหน้าเพื่อขอจองคิวซ่อมได้ทุกวัน พร้อมการบริการโดยช่างที่ผ่านการอบรมและเซอร์ทิฟายทุกสาขา มีเจ้าหน้าที่พิเศษ แยกการต้อนรับไฮเทคโนโลยีเป็นพิเศษ ซึ่งลูกค้าจะเห็นได้ถึงความต่าง พร้อมช่างผู้ให้บริการแบบสเปเชี่ยลลิสต์ และเครื่องมือพิเศษ (Special Tools) รวมถึงระบบการเตือนในช่วงการบำรุงรักษาทุกระยะ

และโอกาสอันดีของการปรับภาพลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับคุณลูกค้า สำหรับคุณลูกค้าที่จองรถใหม่ รับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 และสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย สำหรับลูกค้าที่ออกรถไปแล้วทางศูนย์บริการยังมอบสิทธิพิเศษสุด ส่วนลดค่าแรง 5% ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 35% และฟรีตรวจเช็คสภาพถึง 24 รายการ
ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของทางมิลเลนเนียมออโต้ เพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com หรือ www.facebook.com/bmwmillenniumauto และ Official Line : BMW Millennium Auto
ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Mini ทุกรุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini มินิ เอกมัย millennium auto มิลเลนเนียม ออโต้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)