ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche 911 GT3 ตัวโหดล่าสุด พร้อมจำหน่ายแล้ว

ข่าว icon 17 มี.ค. 60 icon 11,912
Porsche 911 GT3 ตัวโหดล่าสุด พร้อมจำหน่ายแล้ว


Porsche 911 GT3 เผยโฉมใน Genava Motor Show ถ่ายทอดเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ด้วยโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบาพิเศษ ผสมผสานอรรถะประโยชน์ของการใช้งานในชีวิตประจำวันให้เป็นหนึ่งเดียวกันกับสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่แตกต่างจากรถแข่งในสนาม ขุมพลังเครื่องยนต์สูบนอน 4.0 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศพละกำลังกว่า 500 แรงม้า (368 กิโลวัตต์) 

รูปลักษณ์และการตกแต่งตัวถังภายนอกเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับรถแข่งปอร์เช่ 911 จีที 3 คัพ (911 GT3 Cup) โดยได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของระบบช่วงล่างจากการติดตั้งระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง rear-axle steering และกำจัดน้ำหนักส่วนเกินออกให้มากที่สุดด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาพิเศษ เพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือการปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของพละกำลังจากเครื่องยนต์ให้แปรเปลี่ยนเป็นสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ถ่ายทอดนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์สุดล้ำโดยตรงจากประสบการณ์บนสนามความเร็ว รวมทั้งก่อกำเนิดขึ้นจากสายการผลิตเดียวกันกับรถแข่งปอร์เช่ที่วิ่งอยู่บนสนาม ทั้งหมดนี้คือบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของปอร์เช่ในการนำเอาความเชี่ยวชาญและวิศวกรรมแห่งอนาคตจากวงการมอเตอร์สปอร์ต หลอมรวมขึ้นใหม่ให้กลายเป็นยนตรกรรมสมรรถนะสูงที่เหมาะกับการขับขี่บนท้องถนนทั่วไป

911 จีที 3 (911 GT3) ใหม่ สิ่งที่แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นอัตราส่วนน้ำหนักต่อแรงม้าหรือ weight-to-power ratio อันยอดเยี่ยมที่ 2.86 กิโลกรัมต่อแรงม้า (3.88 กิโลกรัมต่อกิโลวัตต์) ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ คลัตช์คู่ 7 จังหวะ PDK เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ได้รับการปรับแต่งให้ตอบสนองกับการใช้งานในสไตล์รถ GT โดยเฉพาะ ด้วยน้ำหนักรวมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังเพียง 1,430 กิโลกรัม ให้อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 3.4 วินาทีเท่านั้น พุ่งทะยานทะลุเพดานความเร็วสูงสุดกว่า 318 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสำหรับนักขับที่ต้องการเข้าถึงเนื้อแท้ของประสิทธิภาพการทำงานที่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง ปอร์เช่ได้จัดเตรียม 911 จีที 3 (911 GT3) พร้อมติดตั้งระบบเกียร์ธรรมดาแบบสปอร์ต 6 จังหวะ ให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ปีกหลังคาร์บอนทรงสูงคือสัญลักษณ์ของรถสปอร์ตที่เต็มไปด้วยความเหนือชั้นสมบูรณ์แบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ชิ้นส่วนตัวถังและสปอยเลอร์ด้านหน้าน้ำหนักเบา ผ่านการดีไซน์เพื่อมุ่งเน้นการลดแรงต้านอากาศเป็นวัตถุประสงค์สำคัญ แนวทางการออกแบบดังกล่าวยังคงต่อเนื่องไปจนถึงชิ้นส่วนตัวถังด้านท้ายรถและดิฟฟิวเซอร์หลังทรงใหม่เช่นเดียวกัน

ภายในห้องโดยสารของรถสปอร์ต 2 ที่นั่ง เปี่ยมสมรรถนะ ปอร์เช่ 911 จีที 3 (911 GT3) คือประติมากรรมการออกแบบชั้นเลิศ ส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ระดับสูงได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง พวงมาลัยสปอร์ต GT ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 360 มิลลิเมตรจากปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ (918 Spyder) รองรับทุกสภาพการขับขี่ที่ต้องเผชิญด้วยเบาะนั่ง Porsche Sports seats Plus พร้อมโอบกระชับด้วยปีกเบาะด้านข้าง สามารถปรับเดินหน้า/ถอยหลังด้วยกลไก ปรับระดับความสูงและพนักพิงหลังด้วยระบบไฟฟ้า สำหรับปอร์เช่ 911 GT3 ซึ่งถูกออกแบบขึ้นในสไตล์รถสปอร์ต 2 ที่นั่ง พื้นที่ห้องโดยสารตอนหลังจึงได้รับการติดตั้งแผ่นวัสดุเรียบปิดทับเพื่อความเรียบร้อยสวยงาม ปอร์เช่มอบทางเลือกในการคัดสรรเบาะนั่งได้ถึง 3 รูปแบบ สำหรับ 911 จีที 3 (911 GT3): เริ่มต้นด้วยเบาะนั่ง adaptive Sports seats Plus ปรับระดับด้วยไฟฟ้าได้ถึง 18 ทิศทาง ตามด้วยเบาะนั่ง sports bucket seats ซึ่งสามารถพับพนักพิงหลังได้ ติดตั้งพร้อมถุงลมนิรภัย thorax airbag และปรับเดินหน้า/ถอยหลังด้วยกลไก ปิดท้ายด้วยเบาะนั่ง full 
ความบันเทิงล้ำยุค Porsche Communication Management (PCM) รวมเอาฟังก์ชั่นการทำงานของระบบนำทางผ่านดาวเทียมพร้อมรายงานสภาพการจราจรแบบ real-time นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมคือ ระบบ Connect Plus module และ Track Precision app โดยแอปพลิเคชั่นดังกล่าวเปิดโอกาสให้ ผู้ขับขี่ปอร์เช่ 911 จีที 3 (911 GT3) สามารถเข้าถึงข้อมูลการขับขี่ต่างๆ ได้จากหน้าจอแสดงผล รวมทั้งทำการบันทึกและวิเคราะห์รายละเอียดของวิธีการขับขี่ผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างไร้ข้อจำกัด

ปอร์เช่ 911 จีที 3 (911 GT3) พร้อมเปิดรับคำสั่งซื้อแล้ว ทั้งนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศเยอรมนีตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน 
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CARไ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ปอร์เช่ ปอร์เช่ 911 porsche 911 gt3 ตัวโหดล่าสุดพร้อมเปิดจองในไทยแล้ว porsche 911 gt3

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)