ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Japan จัดงาน "Corolla 50th Owner Meeting" ขอบคุณผู้ใช้ Corolla มานานถึง 50 ปี

ข่าว icon 14 มี.ค. 60 icon 5,627
Toyota Japan จัดงาน "Corolla 50th Owner Meeting" ขอบคุณผู้ใช้ Corolla มานานถึง 50 ปี



โตโยต้า โคโรลล่า (Toyota Corolla) (Corolla ความหมายในภาษาอังกฤษ แปลว่า กลีบดอกไม้ ) เป็นรถยนต์โตโยต้าที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านการขายและยอดนิยมมานานมาก เช่นเดียวกับในประเทศไทย รู้จักรถ Corolla นี้มาอย่างกว้างขวางและยาวนาน นับตั้งแต่ปี 1966 จวบในปัจจุบัน โคโรลล่า สร้างยอดจำหน่ายมาแล้วถึงหลายสิบล้านคัน พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพและความทนทานได้จากมหาชนทั่วโลก รวมทั้งในประเทศญี่ปุ่นเอง

เพื่อเป็นการรำลึกถึงการครบรอบ 50 ปี ของ Toyota Corolla ทางโตโยต้าจึงได้จัดงาน "Corolla 50th Owner Meeting" ขอบคุณผู้ใช้ Corolla มานานถึง 50 ปี โดยพิธีเปิดงานเริ่มเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2560 ณ โรงงานผลิตรถยนต์ Takaoka Plant ที่ Toyota City จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภายในงานได้เชิญทีมงานผู้ออกแบบ Corolla รุ่นต่างๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ มาเล่าถึงประสบการณ์และความรู้สึกในการออกแบบ Corolla รุ่นนั้นๆ พร้อมทั้งเปิดขบวน Caravan Parade ที่เตรียมขับไปตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย


พร้อมกับเปิดเว็บไซต์ เฉลิมฉลอง 50 ปีของ Toyota Corolla รวบรวมประวัติตั้งแต่รุ่นแรก จวบจนปัจจุบัน, ผลงานการคว้ารางวัลจากสนามแข่งต่างๆ ทั่วโลก และมุมที่ให้เหล่าแฟนๆ ที่ใช้รถยนต์ Corolla จากทั่วโลก เข้าไปบรรยายความประทับใจของรถตัวเองได้ใน http://newsroom.toyota.co.jp/jp/corolla50th/ อีกด้วย




ขอบคุณข้อมูลจาก newsroom.toyota.co.jp/ , response.jp/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า corolla โคโรลล่า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)