ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุส่ง "D-MAX 1.9 Ddi Blue Power" ซิ่งรายการ "ISUZU ONE MAKE RACE 2017"

ข่าว icon 6 มี.ค. 60 icon 30,368
อีซูซุส่ง "D-MAX 1.9 Ddi Blue Power" ซิ่งรายการ "ISUZU ONE MAKE RACE 2017"

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ยางรถยนต์ TOYO และแบตเตอรี่ 3K   ส่งทัพรถแข่งอีซูซุรวมกว่า 30 คัน ลงสนามในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ISUZU ONE MAKE RACE 2017 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 นำปิกอัพ ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE POWER สานต่อปฏิบัติการสุดเร้าใจและเป็นครั้งแรก ! สำหรับการแข่งขันที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซี.ซี. มาปรับแต่งความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจาก ECU - SHOP ให้พลังแรงถึง 215 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร ประสานความเข้มดุดันของรุ่น ISUZU SUPER FULL RACE ที่มีความแรงกว่า 500 แรงม้า ท้าประลองความเป็นเจ้าแห่งความเร็วในสนามดังระดับประเทศ ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี  พระวรราชาทินัดดามาตุ และเงินรางวัลรวมกว่า 330,000 บาท





มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า " ISUZU ONE MAKE RACE เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ตรีเพชรฯ ขอขอบคุณคณะผู้จัดการแข่งขัน และนักแข่งรายการ ISUZU ONE MAKE RACE 2017 ทุกท่านที่เลือกรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ ให้เป็นรถแข่งคู่ใจในการแข่งขันพิเศษครั้งนี้ติดต่อกันถึง 8 ปีซ้อน  ซึ่งได้ตอกย้ำภาพลักษณ์รถปิกอัพ ISUZU D-MAX BLUE POWER ในฐานะรถแข่งที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้น ทั้งในด้านความเร็วและความแรง ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากนักแข่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นในวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย

โดยปีนี้รถอีซูซุดีแมคซ์ ได้ลงแข่ง 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE POWER ONE MAKE RACE  ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,900  ซีซี. มาปรับแต่งความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจาก ECU SHOP ทำให้ได้แรงม้าสูงถึง 215 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร ซึ่งจะทำให้การแข่งขันครั้งนี้สนุกเร้าใจมากยิ่งขึ้น  และประเภท ISUZU SUPER FULL RACE  ที่มาพร้อมความเข้มดุดันด้วยพลังที่มากกว่า 500 แรงม้า  พร้อมกันนี้ยังใช้รถ ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE  POWER SAFETY CAR นำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่งในทุกรุ่นการแข่งขัน ตอกย้ำสมรรถนะความแกร่ง เร็วแรง ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเยี่ยมของรถอีซูซุ เป็นการชิงชัยเจ้าแห่งความเร็วทางเรียบเพื่อรางวัลเกียรติยศ ถ้วยประทานจากพระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ และในปีนี้ยังได้นักแข่งหน้าใหม่ คุณแอนด์ดรูว์ โคร์นิน นักแสดงมากความสามารถเข้าร่วมการแข่งขันประเภท  ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE POWER ONE MAKE RACE ซึ่งจะมาสร้างสีสันให้กับการแข่งขันอีกด้วย"  





การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ ISUZU ONE MAKE RACE 2017 แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE POWER ONE MAKE RACE จำนวน 22  คัน และประเภท ISUZU SUPER FULL RACE จำนวน 7 คัน พร้อมกันนี้ยังเปิดให้มีการชิงชัยของนักแข่งในรูปแบบตัวแทนจังหวัดต่อจังหวัด เพื่อเป็นการสร้างสีสันและความรักในมาตุภูมิของนักแข่งพร้อมกองเชียร์อีกด้วย เริ่มประเดิมสนามแรกในวันที่ 3-5 มีนาคม ศกนี้ ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี และจะทำการแข่งขันแบบออนทัวร์ต่อเนื่องเพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนาม และจัดลำดับผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายปี 2560 เพื่อค้นหาที่สุดแห่งเจ้าความเร็วบนสนามทางเรียบ ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 330,000 บาท โดยมีกำหนดการแข่งขันทั้ง 6 สนาม ดังนี้
  1. สนามที่ 1 วันที่ 3 - 5 มีนาคม 2560 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  2. สนามที่ 2 วันที่ 9 - 11 มิถุนายน 2560 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  3. สนามที่ 3 วันที่ 4 - 6 สิงหาคม  2560 สนามแก่งกระจานเซอร์กิต เพชรบุรี
  4. สนามที่ 4 วันที่ 1 - 3 กันยายน 2560 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  5. สนามที่ 5 วันที่ 3 - 5 พฤศจิกายน 2560 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  6. สนามที่ 6 วันที่ 8 - 10 ธันวาคม 2559 สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์

ร่วมติดตามเส้นทางพิสูจน์ความมันและความแรงสะใจของรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ ทั้ง 2 รุ่นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ISUZU ONE MAKE RACE 2017 แต่ละสนามอย่างใกล้ชิดได้ตลอดปี พร้อมชมการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT พร้อมกันนี้ยังจะมี Live Streaming ตลอดการแข่งขันอีกด้วย ติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และ www.facebook.com/allnewisuzudmax

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ อีซูซุ ดีแมคซ์ 2017 อีซูซู ดีแมคซ์ วันเมคเรซ isuzu d-max one make race

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)