ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Civic Hatchback พลัง VTEC Turbo มาแล้ว

ข่าว icon 21 ก.ย. 59 icon 15,873
Honda Civic Hatchback พลัง VTEC Turbo มาแล้ว


Honda Civic Hatchback ใหม่ เตรียมขายแล้ว หลังรถต้นแบบเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2016 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดพร้อมจำหน่ายจริง ทั้งเวอร์ชั่นยุโรปและสหรัฐอเมริกา พร้อมส่งออกมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2016 ระหว่าง 1-16 ตุลาคม 2559





ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ค ใหม่ เวอร์ชั่นยุโรป ประกอบขึ้นที่โรงงานฮอนด้าในเมืองสวินดอน ประเทศอังกฤษ ตัวรถพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ ซีวิค ซีดาน และ คูเป้ เจเนอเรชั่นที่ 10 โดยมิติตัวถังยาว 4,497 มม. กว้าง 1,800 มม. สูง 1,421 มม. โอเวอร์แฮงค์ด้านหน้าและหลังสั้นดูสปอร์ตมากขึ้น และเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเหมือนเดิม


ห้องโดยสารภายใน เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบอินโฟเทนเม้นต์กับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อหลากหลายทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay, เบรกมือไฟฟ้า, ปุ่ม Push Start, กุญแจรีโมท (Engine Remote Start) และเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา

ด้านเครื่องยนต์ฮอนด้าติดตั้ง 2 ขนาด โดยบล็อคแรกเป็น 1.0 ลิตร VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 127 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 20.4 กก.-ม. (200 นิวตัน-เมตร) ที่ 2,250 รอบต่อนาที (รุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด) และแรงบิดสูงสุด 18.4 กก.-ม. (180 นิวตัน-เมตร) ที่ 1,700-4,500 รอบต่อนาที (รุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT)
บล็อคที่สองขนาด 1.5 ลิตร VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตัน-เมตร และอาจมีเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC พลัง 118 แรงม้า ที่ปรับปรุงใหม่ให้เลือกสำหรับเวอร์ชั่นยุโรป

พื้นที่ภายในรถเมือพับเบาะหลังแบบ 60:40 ลงสามารถจุสัมภาระได้มากถึง 478 ลิตร 


Honda Civic Hatchback นับเป็นรุ่นยอดนิยมในตลาดยุโรปและญี่ปุ่นมานาน แต่ในตลาดสหรัฐฯ ตัวถัง Sedan กับ Coupe กลับนิยมมากกว่า ครั้งนี้เป็นการกลับมาของ Civic Hatchback ในตลาดสหรัฐฯ หลังหายไปนับสิบปี สำหรับเวอร์ชั่นอเมริกาเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC Turbo มีทั้งเกียร์ธรรมดา (180 แรงม้า) และเกียร์อัตโนมัติ CVT (174 แรงม้า)
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Response.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า ซีวิค honda civic hatchback vtec turbo วีเทค เทอร์โบ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)