ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมพลคนรัก SUZUKI GD CLUB & MEETING NIGHT PARTY ปลูกป่าเพื่อแม่

ข่าว icon 8 ก.ย. 59 icon 5,222
Suzuki GD Club Meeting ปลูกป่าเพื่อแม่

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด จัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการรวมตัวชาวสองล้อผู้หลงใหลในความคลาสสิกกับกิจกรรม "รวมพลคนรัก SUZUKI GD CLUB & MEETING NIGHT PARTY ปลูกป่าเพื่อแม่" ณ อ่าวทุ่งโปรง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ชาว GD ได้พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำกิจกรรมร่วมกัน งานนี้มีชาว GD เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 

ช่วงเช้าชาว GD รวมพลกันที่ร้าน X-Speed (พัทยาสาย 3) ได้ทยอยกันมาลงทะเบียนกันอย่างคึกคัก พร้อมรับเสื้อยืดเป็นของที่ระลึก และร่วมรับประทานอาหารเช้า ก่อนออกเดินทางไปอ่าวทุ่งโปรง เพื่อร่วมทำความดีในกิจกรรมปลูกป่าเพื่อแม่ โดยขบวนคาราวานขับขี่ไปบนถนนพัทยาเลียบชายหาด มุ่งหน้าผ่านถนนสุขุมวิท เมื่อเดินทางถึงที่หมาย ได้รับเกียรติจาก คุณบุรินทร์ ฉันท์รักการค้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด กล่าวต้อนรับลูกค้า GD Club ที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นกันเอง พร้อมกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ 


จากนั้นชาว GD ร่วมปลูกป่าและทำกิจกรรมพร้อมด้วยรอยยิ้มและเปี่ยมด้วยความสุขกับการร่วมทำความดีในครั้งนี้ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนไปรับประทานอาหารเย็นกันที่ ร้านอาหารคนล่าฝัน2 #ชมทุ่ง และก็มาถึงงานปาร์ตี้ในช่วงค่ำได้รับเกียรติจาก ดร.ไชยยันต์ สาวนะชัย กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ร่วมพบปะสังสรรค์ พร้อมพูดคุยกับชาว GD อย่างเป็นกันเอง และมอบรางวัลให้แก่ชาว GD ที่ร่วมเล่นเกม โดยบรรยากาศปาร์ตี้เป็นไปอย่างคึกคัก ชาว GD ที่มาร่วมงานต่างมีความสนุกสนาน พร้อมรับของรางวัลกับบ้านอีกเพียบ 

ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิ และติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไปได้ที่ www.thaisuzuki.co.th หรือที่ http://www.facebook.com/SuzukiSociety

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ suzuki gd110 hu ซูซูกิ จีดี110 hu

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)