ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร่วมพิสูจน์ความแกร่งในกิจกรรม "Subaru Thailand Palm Challenge 2016" แตะรถชิงรถ

ข่าว icon 10 ส.ค. 59 icon 4,273
ร่วมพิสูจน์ความแกร่งในกิจกรรม "Subaru Thailand Palm Challenge 2016" แตะรถชิงรถ



บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญคนไทยพันธุ์แกร่งร่วมพิสูจน์ความทรหดของพลังกายและพลังใจเพื่อปล่อยผ่านฝ่ามือชิงความเป็นหนึ่ง ในกิจกรรม "Subaru Thailand Palm Challenge 2016 "Hold it, Keep it" "แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 9" เพื่อเฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยหัวใจแกร่งร่วมเป็นตัวแทนประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ "Subaru Challenge : The Asia Face Off 2016" ที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับคนพันธุ์อึดจากภูมิภาคอาเซียน เพื่อชิงรถยนต์ ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) มูลค่ากว่า 998,000 บาท

กิจกรรมในครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมโซนซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้ดำเนินการจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 ท่ามกลางผู้เข้าร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งจากทั่วประเทศ เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 10 คนไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค พร้อมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ ประกอบด้วย จีน กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เวียดนาม และสิงคโปร์ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่ Line ID: @subaruchallengeth หรือ Facebook: www.facebook.com/SubaruThailandPalmChallenge

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081-778-0728 ระหว่างวันจันทร์-เสาร์ ในช่วงเวลา 9.00 - 18.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซูบารุ xv subaru xv ซูบารุ เอ็กวี subaru thailand palm challenge 2016 hold it, keep it แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 9 subaru challenge : the asia face off 2016

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)