x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS พร้อมวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว แล้ววันนี้!!

ข่าว icon 21 เม.ย. 59 icon 7,231
AIS พร้อมวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว แล้ววันนี้!!

AIS ประกาศวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว ใหม่ กับสุดยอดฟีเจอร์สำหรับมือโปร และนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2559 เป็นต้นไป ผ่าน www.ais.co.th/ipad, AIS Shop และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ พร้อมแพ็กเกจ AIS 4G สุดคุ้ม ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วเต็มสปีด บนเครือข่าย AIS 4G ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย โดยได้รับการันตีเรื่องคุณภาพเครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด เป็นอันดับ 1 ของไทย จาก OOKLA ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของโลก ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดแพ็กเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad

iPad Pro 9.7 นิ้ว นำเสนอเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ล้ำหน้าด้วยการแสดงสี True Tone ซึ่งใช้เซ็นเซอร์แบบสี่ช่องทางใหม่ ที่ปรับแสงขาวแบบไดนามิกให้ตรงกับแสงรอบตัว เพื่อให้สีที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาติ เหมือนการมองภาพบนกระดาษขาว จอ Retina ที่ล้ำหน้าให้ความสว่างมากขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ และสะท้อนน้อยลง 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับจอ iPad รุ่นก่อน iPad Pro ใหม่มีความหนาเพียง 6.1 มิลลิเมตร และหนักน้อยกว่าหนึ่งปอนด์ แต่ทรงประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ ทำให้คุณสามารถรับมือกับทุกงานที่ต้องทำไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ชิพ A9X ที่ทรงพลัง ด้วยสถาปัตยกรรม 64 บิต ให้ประสิทธิภาพเทียบเคียงกับคอมพิวเตอร์พกพา และคอนโซลกราฟฟิก ในขณะที่แบตเตอรี่ยังคงสามารถใช้งานได้ทั้งวัน กล้อง iSight เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดิโอแบบ 4K และกล้องหน้า FaceTime HD มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รวมทั้ง ยังมีลำโพง 4 ตัวที่ให้พลังเสียงคมชัดเป็นสองเท่าของ iPad Air 2 

iPad Pro รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil และ Smart Keyborad มอบความแม่นยำและประโยชน์ใช้สอยที่ยอดเยี่ยม โดยสามารถแยกซื้อได้ต่างหาก
เครือข่าย AIS 4G ที่ทรงประสิทธิภาพเมื่อผนวกรวมกับ iPad Pro 9.7 นิ้วที่เชื่อมต่อไร้สายได้รวดเร็ว ทำให้คุณทำงานทุกอย่างได้ดังที่ต้องการ เชื่อมต่อได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน iPad Pro ใหม่รองรับกระทั่งเครือข่าย LTE ความเร็วสูง ซึ่งเร็วกว่าเครือข่ายเซลลูล่าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และทุกคลื่นความถี่ที่รองรับโดย Tablet อื่นๆ และรองรับ 802.11 ac Wi-Fi ด้วยเทคโนโลยี MIMO

iPad Pro 9.7 นิ้ว มีให้เลือก 4 สี คือ silver, space gray, gold และใหม่ล่าสุดกับ สี rose gold
ดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ipad pro ais เอไอเอส โปรโมชั่น 9.7 นิ้ว

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)