x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ควอลิตี้เฮ้าส์ ส่งแคมเปญ "สงกรานต์ สเปเชียล" เปิดตลอดวันหยุด เอาใจผู้ซื้อส่งท้ายมาตรการรัฐ

ข่าว icon 11 เม.ย. 59 icon 5,343
ควอลิตี้เฮ้าส์ ส่งแคมเปญ"สงกรานต์ สเปเชียล" เปิดตลอดวันหยุด เอาใจผู้ซื้อส่งท้ายมาตรการรัฐ


นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐได้ออกมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมานั้น มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากภาครัฐ โดยในส่วนของบริษัทฯ มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมและจองโครงการอย่างคึกคัก ถือเป็นสัญญาณที่ดี โดยจะเห็นได้จากไตรมาส 4/2558 ที่ผ่านมา ทางบริษัทมีรายได้ และกำไรสุทธิจากการขายอสังหาริมทรัพย์รายไตรมาสสูงสุดถึง 7,316 ล้านบาท และ 1,303 ล้านบาท ตามลำดับ ซึ่งสูงสุดตั้งแต่บริษัทฯ เปิดดำเนินการมา

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากมาตรการดังกล่าว ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 28 เมษายน 2559 บริษัทฯ จึงได้เปิดการขายในช่วงวันหยุดสงกรานต์ 13-15 เมษายน 2559 รวมไปถึงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 นี้ด้วย ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เพื่อให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมและจองโครงการที่อยู่อาศัยในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ที่สนใจ พร้อมทั้งยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ "สงกรานต์ สเปเชียล" รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1388 และเว็บไซต์ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด q house โปรโมชั่น มาตรการรัฐ สงกรานต์ ควอลิตี้เฮ้าส์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)