ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เชลล์ ริมูล่า ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมส่งแคมเปญ ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย

icon 25 มี.ค. 64 icon 1,192
เชลล์ ริมูล่า ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมส่งแคมเปญ ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย

เชลล์ ริมูล่า ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมส่งแคมเปญ ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านพลังงานและน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก สานต่อเจตนารมณ์การอยู่เคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด เชลล์ ริมูล่า ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย นำเสนอมุมมองฮีโร่รถบรรทุกผู้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้า เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ขับรถบรรทุกดูแลรถได้อย่างมั่นใจ และปฏิบัติภารกิจการเดินทางถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย แคมเปญดังกล่าวเป็นการสานต่อกิจกรรมส่งเสริมทักษะการขับขี่ให้แก่ผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศ เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลรักษาสภาพรถด้วยน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมถึงการเสริมสร้างทักษะการขับรถบรรทุกอย่างมืออาชีพ เพื่อบรรลุเป้าหมายการขนส่งและเดินทางอย่างปลอดภัย

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถบรรทุกงานหนักที่สนับสนุนผู้ขับขี่รถบรรทุกชาวไทยมาอย่างยาวนาน เชลล์ตระหนักดีถึงความสำคัญของผู้ขับขี่รถบรรทุกผู้เปรียบเสมือนฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ขับรถบรรทุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับแคมเปญ ‘เชลล์ ริมูล่า ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย’ ที่เน้นถึงความสำคัญของผู้ขับรถบรรทุกที่เป็นหนึ่งในผู้ทำงานอย่างทุ่มเทและร่วมกันขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยกลับมาเดินหน้าอีกครั้งหลังประสบวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 เชลล์มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นกำลังใจให้กับคนขับรถบรรทุกในการปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ได้อย่างประสบความสำเร็จ"

แคมเปญ เชลล์ ริมูล่า ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย  ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในฐานะแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 ของโลก  ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน เชลล์ ริมูล่า ช่วยให้ผู้ขับรถบรรทุกมั่นใจ ไปได้ไกล และประหยัด ด้วยสูตร 3 พลังปกป้อง ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้สูงเหนือมาตรฐานถึง 30%  ลดการกัดกร่อนได้สูงเหนือมาตรฐาน 50%  และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดเหนือมาตรฐานถึง 50%  

พร้อมนำเสนอภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาผ่านการสื่อสารทางการตลาด 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ และ สื่อดิจิทัล ทั้งยังเตรียมร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในวงการ จัดกิจกรรมออฟไลน์ร่วมกับผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศ และวางแผนร่วมกับหลากหลายภาคส่วนในการเสริมสร้างศักยภาพฮีโร่รถบรรทุก เตรียมสานต่อโครงการ ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ริมูล่า ปี 2 และกิจกรรมอื่น ๆ ตลอดปีอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามแคมเปญ  รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า ได้ที่ www.shell.co.th/rimula
แท็กที่เกี่ยวข้อง shell shell rimula
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)