ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

icon 2 ก.ค. 64 icon 25,336
NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS รถยนต์สปอร์ตพรีเมียมแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ให้ความเร้าใจทุกการขับขี่ ตอบสนองอัตราเร่งและการใช้ชีวิตครบทุกด้าน ผสานสปิริตความสปอร์ตโดดเด่นไม่เหมือนใคร ท้าทายด้วยดีไซน์การออกแบบที่ยกระดับความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ด้วยชุดแต่ง RS ดีไซน์ สไตล์สปอร์ตรอบคัน กันชนหน้า กระจังหน้า และกันชนหลังใหม่ พร้อมท่อไอเสียแบบคู่ตรงกลางสไตล์สปอร์ต และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว 

เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ภายในเบาะทรงสปอร์ตเดินด้ายแดง แป้นคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต เบาะตอนหลังสามารถพับเพิ่มพื้นที่ได้แบบ 60 : 40 กว้างขวางจุสัมภาระได้มากขึ้นด้วยราคา 1,229,000 บาท



SPORTY


NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทันสมัยด้วยรูปลักษณ์แฮทช์แบ็ก ยนตรกรรมแบบ 5 ประตูที่โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน เสริมสปิริตความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกันชนหน้า - หลังดีไซน์ใหม่ ไฟหน้า LED ไฟท้ายรูปตัว C แบบ LED เอกลักษณ์เฉพาะของซีวิค ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบ RS รอบคัน และท่อไอเสียแบบคู่ตรงกลางและล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว 



ภายในห้องโดยสารภายในสะดวกสบาย กว้างขวาง แบบ RS ดีไซน์ ด้วยเบาะหนังสีดำเดินด้ายแดง หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT สีแดง ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว (Advanced Touch) เชื่อมต่อ Apple CarPlay และรองรับ Android Auto เชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีเมื่อเข้ามาในรถหากมีการเชื่อมต่อในครั้งแรก





มีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start) ที่สั่งการได้ในระยะไกลเพื่อช่วยอุ่นเครื่องยนต์พร้อมปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารล่วงหน้า เพียงกดปุ่ม "ล็อค" หนึ่งครั้งให้สัญญาณไฟเลี้ยวกระพริบ และกดปุ่มสตาร์ทได้ทันที เมื่อต้องการขึ้นรถเพียงปลดล็อคประตูและเหยียบเบรก กดปุ่มสตาร์ทอีกครั้ง รถก็พร้อมใช้งาน และนับเป็นการป้องกันการโจรกรรมในขณะใช้งานในฟังก์ชันนี้อีกด้วย 

กด "ล็อค" รอสัญญาณไฟเลี้ยวกระพริบ 

จากนั้นกดปุ่มสตาร์ทค้างไว้ประมาณ 3 - 5 วินาที

เมื่อต้องการขึ้นรถกดปุ่มปลดล็อค และเหยียบเบรก กดปุ่มสตาร์ทอีกครั้ง
ฮอนด้า ซีวิค แฮตช์แบ็ก ใหม่ ตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตด้วยแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต ตกแต่งคอนโซลสีดำแบบ Piano Black พวงมาลัยหุ้มหนังและเบาะทรงสปอร์ตเดินด้ายสีแดง 

ส่วนของเบาะหลังสามารถพับแยกได้แบบ 60:40 เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ความจุในการเก็บสัมภาระที่สามารถเลือกปิดเก็บได้ทั้งซ้ายและขวา



SPEED


NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS มาพร้อมขีดสุดความแรงด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ขณะเร่งความเร็ว ให้กำลังความแรงสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน - เมตร ที่ 1,700 - 5,500 รอบต่อนาที จากเทคโนโลยี Direct Injection ที่ทำให้สมรรถนะในการขับขี่เทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร แต่ให้อัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 

SENSE


NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้า หรือ Honda SENSING ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ซึ่งประกอบไปด้วย

ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)
เป็นระบบที่ช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วของรถเมื่อมีรถคันข้างหน้า รถสวนทาง หรือคนเดินถนนอยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัย โดยระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอแสดงข้อมูลและสัญญาณเสียง รวมถึงมีการสั่นเตือนของพวงมาลัยในกรณีรถสวนทาง ซึ่งหากผู้ขับขี่ยังไม่ตอบสนองหรือในกรณีที่อยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกให้อัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF) 
เป็นระบบช่วยควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ตามที่ผู้ขับขี่ตั้งค่าไว้ และระบบจะปรับความเร็วอัตโนมัติ โดยมีกล้องและเรดาร์ตรวจจับรถคันหน้า เพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าอย่างเหมาะสม และในการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ ระบบจะช่วยปรับความเร็วให้รถเคลื่อนที่ตามรถคันหน้า รวมถึงเบรกและหยุดตามอัตโนมัติ ระบบจะเริ่มทำงานอีกครั้งเมื่อผู้ขับขี่กดปุ่มพวงมาลัยหรือเหยียบคันเร่ง




ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
ระบบทำงานโดยกล้องด้านหน้าจะทำการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ ซึ่งระบบจะช่วยเพิ่มแรงหน่วงของพวงมาลัย เพื่อช่วยผู้ขับขี่ให้ควบคุมรถอยู่ภายในช่องทางปกติและลดอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning : RDM with LDW)
เป็นระบบที่ใช้กล้องด้านหน้าในการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางจราจร หากพบว่ารถอยู่ในสภาวะเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่หน้าจอแสดงข้อมูลพร้อมการสั่นเตือนของพวงมาลัย และในกรณีที่รถเริ่มเบี่ยงออกนอกช่องทางมากยิ่งขึ้น ระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัย เพื่อให้รถกลับเข้าสู่ช่องทาง หากรถยังคงเบี่ยงออกนอกช่องทางจนอาจเกิดอุบัติเหตุ ระบบเบรกจะทำงานเพื่อชะลอความเร็ว (ในกรณีเส้นแบ่งถนนเป็นเส้นทึบ) เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่รถจะออกนอกช่องทางจราจร และเมื่อเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวระบบจะตัดการทำงานเพื่อผู้ขับขี่สามารถบังคับทิศทางได้อิสระ กล่าวคือ ระบบนี้จะทำงานหากมีการเปลี่ยนช่องทางโดยไม่ใช้สัญญาณไฟเลี้ยว

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)
ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติเป็นระบบปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติด้วยกล้อง โดยจะปรับเป็นไฟสูงเมื่อขับขี่ในที่มืด และจะปรับเป็นไฟต่ำเมื่อตรวจจับได้ว่ามีรถสวนทาง หรือรถยนต์ด้านหน้า

นอกจากนี้ใน NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS อัดแน่นทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม เช่น ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-angle Rearview Camera) 

ครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น พร้อมด้วยนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) เพื่อช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทาง และมั่นใจด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด

SAVE


มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ช่วยเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ให้เป็นไปอย่างนุ่มนวล จึงมีอัตราการบริโภคน้ำมันน้อยลง    

นอกจากนี้ยังมีระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI (Programmed-Fuel Injection) ที่มีการคำนวณอัตราการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงมีค่าเที่ยงตรงแม่นยำทำให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงขณะที่รถยนต์ก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสมรรถนะสูง การเผาไหม้สมบูรณ์หมดจด

ตอบโจทย์ความคุ้มค่า มากกว่าความมั่นใจในลุคสปอร์ต


NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS รถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กที่ตอบสนองการใช้ชีวิตได้หลากหลาย เชื่อมต่อคุณกับรถได้สะดวกสบาย รถยนต์ที่มี DNA ความสปอร์ตเต็มคันแต่ให้ความอเนกประสงค์ในทุกด้านของชีวิต สำหรับหนุ่มสาวไฟแรงหรือรถสำหรับครอบครัวที่ให้ความปลอดภัยสูงด้วย Honda SENSING ขุมพลังแรง แต่ประหยัด พร้อม Eco Mode เพื่อความประหยัดยิ่งขึ้น 

หมายเหตุสีเทาโซนิค (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท และสีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท
ครบทุกองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบ "ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร" มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเทาโซนิค (มุก) ซึ่งเป็นสีใหม่ สีแดงแรลลี่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก) New Honda Civic Hatchback Turbo RS ราคา 1,229,000 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง vtec turbo honda sensing รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ราคาฮอนด้า ราคาฮอนด้าซีวิค honda civic hatchback turbo rs honda civic 2020
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)