ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟิล์มติดรถยนต์ ลามิน่า คุณภาพดีการันตีด้วย TAQA Platinum Excellence Award 2019

icon 23 ธ.ค. 62 icon 1,370
ฟิล์มติดรถยนต์ ลามิน่า คุณภาพดีการันตีด้วย TAQA Platinum Excellence Award 2019

ฟิล์มติดรถยนต์ ลามิน่า คุณภาพดีการันตีด้วย TAQA Platinum Excellence Award 2019



ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า คว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุด TAQA Platinum Excellence Award 2019 รางวัลการันตีการไม่หยุดพัฒนาคุณภาพและบริการ จนครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ปี

นับเป็นความสำเร็จทางด้านการครองใจผู้บริโภคของฟิล์มลามิน่าในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 อีกครั้งหนึ่ง ลามิน่าประกาศศักดาความเป็นฟิล์มกรองแสงอันดับหนึ่งในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 24 ปี ด้วยการได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ - ฟิล์มกรองแสง ประจำปี 2562 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ด้วยรางวัล Platinum Excellence Award จากการประกาศผล TAQA - Thailand Automotive Quality Award ที่จัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด,บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัด,หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ว่า "บริษัทขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศไทยที่โหวตให้ลามิน่าได้รับรางวัล TAQA Platinum Excellence Award ให้เป็นฟิล์มกรองแสงครองใจมหาชนเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องถึง 10 ปีซ้อน ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของทีมงานทุกคน และเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่ยึดมั่นมาตลอด 3 ประการ นั่นคือ การมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค การให้บริการที่ยอดเยี่ยม และสุดท้ายการยืนหยัดให้ความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงที่ถูกต้องอย่างจริงใจ เหล่านี้คือสิ่งที่ลามิน่าฟิล์มมุ่งมั่นส่งต่อสู่ผู้บริโภคทุกท่าน ดังคนที่ห่วงใยใกล้ตัวคุณมาตลอด 25 ปีและตลอดไป"

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ 'ธูเล่' จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน "ไทรบอส" จากอังกฤษ ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง "เบรย์" จากสหรัฐอเมริกา  ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถครบวงจร แอลลักซ์ จากสหรัฐอเมริกา ลำโพง ติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ "โซนิค ดีไซน์" จากญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียว
"ติดฟิล์มรถไม่ใช่อะไรก็ได้ ต้องเจาะจง ลามิน่าฟิล์มเท่านั้น"
แท็กที่เกี่ยวข้อง ลามิน่า ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ฟิล์มลามิน่า lamina films ฟิล์มรถยนต์ลามิน่า ฟิล์มติดรถยนต์ลามิน่า
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)