ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ

icon 2 ก.ค. 64 icon 5,218
เปรียบเทียบ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ

เปรียบเทียบ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ

หลายครั้งที่เรามักเจอทางเลือกที่ต้องตัดสินใจว่ารถยนต์คันไหน ประเภทใด เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเราจริงๆ หลายคนกลั่นกรองจนเหลือทางเลือกที่ยากจะสรุปให้กับตนเอง แต่เรามีทางเลือกที่น่าสนใจมานำเสนอ และนี่คือ 2 ทางเลือกที่เราดูจากไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยเน้นใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมกับให้ความประหยัด บริการหลังการขายที่ครอบคลุม นอกจากนี้ยังต้องไว้ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือตอบโจทย์กิจกรรมสันทนาการต่างๆ ตามไลฟสไตล์ยุคที่คนหันมาเน้นการท่องเที่ยวไทยมากขึ้น
นั้นก็คือ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิด แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค ดีไซน์ แกร่งดังหินผา (Rock Solid) ในด้านการใช้งานในชีวิตประจำวันก็ให้ความโดดเด่นไม่แพ้การลุยเส้นทางออฟโร้ด ทีมงาน Car Guru Thailand โดย CheckRaka.com ได้นำรุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT มาทดสอบขับถนนจริง เน้นใช้งานในเมืองและท่องเที่ยวรอบนอก ไปพร้อมกับ New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD รถยนต์อเนกประสงค์ปรับโฉมใหม่ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าใคร โดยในรุ่นล่าสุดนี้ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นความปลอดภัยครบครับ ซึ่งเราได้นำเสนอการรีวิวเปรียบเทียบรถทั้ง 2 รุ่นนี้ผ่านคลิปวิดีโอด้านล่าง

Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ !!
New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD รถยนต์อเนกประสงค์ ที่ปรับโฉมใหม่ล่าสุด ให้ความคุ้มค่าทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นครบสมบูรณ์แบบ เพราะมีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และฟังก์ชั่นความปลอดภัยที่มากมายในราคาสุดคุ้มค่า ราคา 1,599,000 บาท



มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ โดยเฉพาะรุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT พัฒนาขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นจริงๆ ทั้งรูปลักษณ์ที่ผ่านการออกแบบสวย ทันสมัยลงตัวทั้งหน้า-หลัง ระบบช่วงล่างที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งทั่วไปก็นั่งสบายไม่กระด้าง บุกลุยทางออฟโรดก็มั่นใจในสมรรถนะการขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น นับเป็นรถปิคอัพสองประตูที่เด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ส่วนราคา 1,099,000 บาท ก็ไม่ได้แพงไปกว่าคู่แข่งในคลาสเดียวกันแต่อย่างใด นับเป็นรถปิคอัพที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและสมรรถนะอย่างแท้จริง



ด้วยราคาที่แตกต่างกัน 500,000 บาท ย่อมมีส่วนในการตัดสินใจของผู้ที่มีงบประมาณเป็นที่ตั้ง ซึ่ง ไทรทัน ใหม่ ก็ตอบสนองได้ดีทั้งการใช้งานในและนอกเมืองสำหรับการเดินทางส่วนใหญ่ที่มีผู้โดยสาร 2+2 เป็นหลัก พร้อมพื้นที่กระบะท้ายของไทรทัน ใหม่ ก็สามารถรองรับสัมภาระและอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากกว่าด้วยซ้ำ แต่ถ้างบประมาณไม่ใช่ปัญหาและคุณต้องการเอสยูวีที่ให้เบาะนั่งได้มากถึง 3 แถว พร้อมความหรูหราและระบบเอนเตอร์เทนที่ครบครันยิ่งขึ้น ปาเจโร่ สปอร์ต คือ คำตอบที่เหมาะสม ... สำหรับรถทั้ง 2 รุ่น แม้ต่างด้วยตัวถัง แต่ก็ใช้งานได้ดีรอบด้านเหมือนกัน ส่วนรายละเอียดสำคัญที่แตกต่างเพื่อการพิจารณา เช่น อิมเมจ ราคา และความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นความชัดเจนที่ช่วยในการตัดสินใจว่ารุ่นไหนคือ คันที่ใช่จริงๆ 
อ่านบทความ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton เพิ่มเติม
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi mitsubishi pajero sport mitsubishi triton double cab
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)