ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ACDelco ผู้จัดหาอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทน รุกจัดกิจกรรมโรดโชว์ มุ่งขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ

icon 11 มิ.ย. 62 icon 1,623
ACDelco ผู้จัดหาอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทน รุกจัดกิจกรรมโรดโชว์ มุ่งขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ
ACDelco ผู้จัดหาอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทน รุกจัดกิจกรรมโรดโชว์ มุ่งขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ

ACDelco ผู้จัดหาอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทนของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (GM) รวมถึงรถยนต์รุ่นอื่นๆ เดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ ระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนธันวาคม 2562 วางเป้าหมายขยายฐานลูกค้าและยกระดับให้แบรนด์ ACDelco เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น

นับเป็นครั้งแรกที่ ACDelco จัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด Mobile Booth รถที่ขนความสนุกสนาน และผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทมาจัดแสดงและสาธิตให้ผู้เข้าชมงานโรดโชว์ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและรับรู้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนอะไหล่ของ ACDelco ที่มีคุณภาพเป็นเลิศและออกจำหน่ายทั่วโลก

"วัตถุประสงค์ของการจัดโรดโชว์คือการขยายฐานลูกค้าใหม่ เรามุ่งเน้นจัดกิจกรรมที่กลุ่มร้านอะไหล่และอู่ซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ทั่วประเทศเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าหน้าใหม่ได้ง่ายขึ้น การมอบความรู้ด้าผลิตภัณฑ์และเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริงจะช่วยยกระดับแบรนด์เอซีเดลโก้ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น ขณะเดียวกัน เรายังต้องการใช้โอกาสในการจัดโรดโชว์เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งในอดีตและในปัจจุบันที่ไว้วางใจให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเรามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย กิจกรรมโรดโชว์ของ ACDelco จะดำเนินไปจนถึงสิ้นปีนี้ควบคู่กับการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ผ่านแพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเข้มข้นมากขึ้นซึ่งจะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้อีกทางหนึ่ง" คุณวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าว

นอกจากการให้ความรู้ แนะนำวิธีใช้งาน และสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์บางประเภท ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ ACDelco ในกิจกรรมโรดโชว์ยังได้ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ได้แก่ สร้อยคอทองคำ 1 สลึง มูลค่า 5,590 บาท กระเป๋าเป้สะพายหลัง ACDelco และบัตรของขวัญ Tesco Lotus กิจกรรมโรดโชว์จะจัดขึ้นที่ร้านอะไหล่ อู่ซ่อมบำรุงรักษา และสนามแข่งรถที่เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ ทั้งหมด 23 แห่งในกรุงเทพฯ ชลบุรี นนทบุรี ปทุมธานี ระยอง เพชรบุรี อยุธยา สระบุรี ฉะเชิงเทรา นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และพังงา

ผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนอะไหล่ของ ACDelco ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง มีทั้ง ผลิตภัณฑ์น้ำมันและสารหล่อลื่น แบตเตอรี่รถยนต์ เคมีภัณฑ์ หัวเทียน กรองน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ ใบปัดน้ำฝน และเบรก ตอบสนองลูกค้าเจ้าของรถยนต์หลากหลายแบรนด์และรุ่นในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ ACDelco หรือติดตามเพจ เฟซบุ๊กของ ACDelco 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่น promotion gm acdelco อะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทน เจนเนอรัล มอเตอร์ส
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)