ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"บริดจสโตน" ผนึกกำลัง COCKPIT และ A.C.T เสริมศักยภาพศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร

icon 27 มี.ค. 62 icon 3,607
"บริดจสโตน" ผนึกกำลัง COCKPIT และ A.C.T เสริมศักยภาพศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร

"บริดจสโตน" ผนึกกำลัง COCKPIT และ A.C.T เสริมศักยภาพศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ชั้นนำ เผยแผนวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ ผนึกกำลังศูนย์บริการรถยนต์รายใหญ่ COCKPIT และ A.C.T เพื่อเสริมศักยภาพศูนย์บริการมาตรฐานการจัดจำหน่ายและพัฒนาการบริการสู่ความทันสมัยพร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายของคู่แข่งในตลาดศูนย์บริการยางรถยนต์ในประเทศไทย  บริดจสโตนยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการชูจุดขายยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการค็อกพิทสู่ศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูง ต่อยอดความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจด้วยการเสริมความแข็งแกร่ง ผนึกกำลังร่วมกับศูนย์บริการเอ.ซี.ที ซึ่งเป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ภายใต้การบริหารงานของบริดจสโตน พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย รวมถึงเสริมความรู้เรื่องการบริหารจัดการแก่ผู้แทนจำหน่ายท้องถิ่นเพื่อตอบสนองลูกค้าในพื้นที่นั้นๆอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น"

บริดจสโตนรุกกลยุทธ์ทางการขายและการตลาดของศูนย์บริการค็อกพิทอย่างเข้มข้นตลอดปี 2562 ด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงและครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการยางรถยนต์อย่างครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อยกระดับการเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูงครอบคลุมทุกความต้องการ

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น  มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 50  ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและ เทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า "รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า" (Serving Society with Superior Quality)
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ ยางรถยนต์ บริษัทยางรถยนต์ชั้นนำ บริดจสโตน ผนึกกำลัง cockpit และ a.c.t เสริมศักยภาพศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ยางรถยนต์บริดจสโตน bridgestone
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)