ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยบริดจสโตน ประกาศตั้งเป้ายอดขายปี 62 หวังยอดโต 5% เผยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่รุกตลาดปีนี้แน่นอน

icon 23 ม.ค. 62 icon 1,171
ไทยบริดจสโตน ประกาศตั้งเป้ายอดขายปี 62 หวังยอดโต 5% เผยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่รุกตลาดปีนี้แน่นอน
ไทยบริดจสโตน ประกาศตั้งเป้ายอดขายปี 62 หวังยอดโต 5% เผยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่รุกตลาดปีนี้แน่นอน


บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ก่อตั้งธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2510 และเริ่มผลิตยางเส้นแรกในวันที่ 22 มกราคม 2512 ปัจจุบันมีเครือข่ายธุรกิจและตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,500 แห่ง ทั่วประเทศ โดยการกระจายสู่ดีลเลอร์และพันธมิตรต่างๆ กว่าหลายหลายสาขา หลากหลายแบนรด์ชั้นนำ หรือแม้กระทั่งกลุ่มค่ายรถยนต์ทั้งแบบรถยนต์นั่งและแบบรถบรรทุก ซึ่งคาดว่าภายในปีนี้จะเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งในกลุ่มรถยนต์นั่ง และสายงานรถบรรทุก รุกตลาดเพิ่ม ขยายกลุ่มเป้าหมายดันยอดขายให้ถึงเป้าแน่นอน

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า บริดจสโตน "มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน ตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งล้วนแล้วเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจประสบความสำเร็จตลอดมา ปัจจุบันในประเทศไทยบริดจสโตนมีบริษัทในเครือ 15 แห่ง ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่ ต้นน้ำ (Upstream) กลางน้ำ (Midstream) และปลายน้ำ (Downstream)

สำหรับการคาดการณ์รายได้ในปี 2562 ปัจจัยหลักที่จะสนับสนุนให้บริดจสโตนมีรายได้เติบโตตามเป้าหมาย คือภาค        อุตสาหกรรมรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งการผลิต การจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ ที่คาดการณ์ว่าจะโตขึ้น 4-5%  พร้อมตั้งเป้าเดินเครื่องการผลิต 47,000 เส้น/วัน ซึ่งดำเนินการไปแล้ว 90% พร้อมการสนับสนุนยางพาราจากเกษตรกรไทย 120,000 ตัน ในปี 2562

และในปีนี้บริดจสโตนพร้อมเปิดตัวแคมเปญการตลาด “Give A Loving Hand  (กิฟ อะ เลิฟวิ่ง แฮนด์)”  ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงความสำคัญของยางและเลือกซื้อยางที่มีคุณภาพ  หรือพูดได้ว่าชีวิตของเราและคนที่เรารักนั้น ฝากไว้กับพื้นที่เล็กๆ เพียงขนาดเท่าฝ่ามือ 

บริดจสโตนยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมในปี 2562 จากการเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก อย่างเป็นทางการจนถึงปี 2567 ไทยบริดจสโตนได้สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยและตัวแทนทีมบริดจสโตนไทยแลนด์ เพื่อสานฝันสู่เส้นทางโอลิมปิกและพาราลิมปิก ให้ได้ก้าวข้ามอุปสรรคและไล่ล่าความฝันได้สำเร็จ ด้วยแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “Chase Your Dream” 

และยังดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้เจตนารมณ์ของบริดจสโตน “Our Way to Serve” ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยอีกมากมาย เช่น การส่งเสริมให้พนักงานได้กลับไปพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนบ้านเกิดให้ดีขึ้น ภายใต้ “โครงการบริดจสโตนรักษ์บ้านเกิด” และได้เปิดโอกาสเยาวชนได้แสดงศักยภาพทางด้านวิทยศาสตร์และเทคโนโลยี ภายใต้ “โครงการสะพานสานฝันเยาวชนนักประดิษฐ์ (Bridge 2 Inventor Challenge)” เป็นต้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไทยบริดจสโตน ยางบริดจสโตน บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)