ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"มิชลิน ไพรมาซี่ 4 (MICHELIN Primacy 4)" อายุยางเปลี่ยน ความมั่นใจไม่เคยเปลี่ยน

icon 20 ก.ค. 61 icon 4,606
"มิชลิน ไพรมาซี่ 4 (MICHELIN Primacy 4)" อายุยางเปลี่ยน ความมั่นใจไม่เคยเปลี่ยน

"มิชลิน ไพรมาซี่ 4 (MICHELIN Primacy 4)" ... อายุยางเปลี่ยน ความมั่นใจไม่เคยเปลี่ยน



มิชลิน ไพรมาซี่ 4 รั้งตำแหน่งยางรุ่นที่ปลอดภัยที่สุด และให้ความนุ่มเงียบสบายมากที่สุดของมิชลิน... ด้วย 2 นวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด "ยางมิชลิน ไพรมาซี่ 4 (MICHELIN Primacy 4)" ไม่เพียงสร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยภายใต้สโลแกน "อายุยางเปลี่ยน ความมั่นใจไม่เคยเปลี่ยน" (Safe When New, Safe When Worn) ซึ่งตอกย้ำคุณสมบัติเด่นในสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมทั้งตอนใหม่และใกล้หมดดอก แต่ยังได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของยางนุ่มเงียบ ให้ประสบการณ์ที่นุ่มสบายอย่างแท้จริงแก่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

1. เทคโนโลยี EverGrip™ ที่ประกอบด้วย
  • ร่องรีดน้ำแบบใหม่ โดยออกแบบให้ร่องดอกยางเป็นทรงเหลี่ยมมากขึ้น และกว้างกว่าเดิมเมื่อเทียบกับยางรุ่นก่อนหน้า ทำให้มีพื้นที่ในการรีดน้ำเพิ่มขึ้นร้อยละ 50 ทั้งเมื่อยางใหม่และใกล้หมดดอก และแม้ร่องรีดน้ำจะกว้างขึ้นแต่กลับมีพื้นที่หน้าสัมผัสมากขึ้นด้วย

  • สูตรผสมเนื้อยางสมรรถนะสูงนวัตกรรมล่าสุด เนื้อยางสูตรพิเศษคุณภาพสูงที่เพิ่ม Active Bonding Element ทำให้โมเลกุลของซิลิก้ากับโพลิเมอร์ยึดเกาะกันได้ดีและสม่ำเสมอกว่าสูตรเนื้อยางธรรมดาทั่วไป ทั้งยังส่งผลให้เนื้อยางมีความยืดหยุ่นกว่าและเกาะบนถนนเปียกได้ดีกว่า

2. เทคโนโลยี Silent Rib รุ่นสอง ลดเสียงรบกวนไม่ให้เข้าไปภายในห้องโดยสารด้วยแถบเนื้อยางเสริมระหว่างบล็อกดอกยางแบบเต็มหน้ายาง (Inter-Locking Bands)  ซึ่งไม่เพียงช่วยลดเสียงที่เกิดจากการบีบอัดอากาศภายในช่องว่างของบล็อกดอกยาง แต่ยังช่วยให้ดูดซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น จึงให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สบายตลอดการเดินทาง

ผลการทดสอบยาง "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" ทั้งยางใหม่และยางใกล้หมดดอก
ยาง "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" สะท้อนความมุ่งมั่นของมิชลินในเรื่องความปลอดภัยของยางทั้งตอนใหม่ และเมื่อผ่านการใช้งานจนใกล้หมดดอก และเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพด้านความปลอดภัย ได้มีการทดสอบสมรรถนะการเบรกบนถนนเปียกของยาง "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" ทั้งยางใหม่และยางใกล้หมดดอก
บริษัท ทียูวี ไรน์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการทดสอบยาง "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" บนถนนเปียก เปรียบเทียบกับยางชั้นนำแบรนด์อื่น ทั้งยางใหม่และยางใกล้หมดดอก ผลลัพธ์ที่ได้น่าประทับใจมาก นั่นคือ
  • ยางใหม่ด้วยกัน: "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" มีระยะเบรกสั้นกว่ายางแบรนด์อื่นๆ 2.5 เมตร 
  • ยางใกล้หมดดอก: "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" มีระยะเบรกสั้นกว่ายางแบรนด์อื่นๆ ถึง 5.1 เมตร  
  • เมื่อเทียบกับยางใหม่ของแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ยาง "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" ที่ใกล้หมดดอก มีระยะเบรกสั้นกว่ายางใหม่ของแบรนด์อื่นๆ ถึง 1.8 เมตร หรืออาจกล่าวได้ว่า ยาง "มิชลิน ไพรมาซี่ 4" ที่ใกล้หมดดอกให้ความปลอดภัยมากกว่ายางใหม่บางรุ่นของแบรนด์อื่นๆ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง michelin มิชลิน มิชลิน ไฟรมาซี่ 4 michelin primacy 4
    CAR GURU
    เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

    พูดคุยกับกูรูได้ที่




    เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

    ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

    เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

    ประเภทคุกกี้
    อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
    ยินยอม / ไม่ยินยอม
    คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
    (Strictly Necessary)
    คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
    (Functionality)
    คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
    (Performance & Analytics)
    คุกกี้เพื่อการตลาด
    (Marketing)