ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลามิน่าพบ CEO อีสท์แมน เคมิคัล เตรียมแผนลุยตลาดฟิล์มกรองแสงเอเชียเต็มรูปแบบ

icon 4 มิ.ย. 61 icon 1,871
ลามิน่าพบ CEO อีสท์แมน เคมิคัล เตรียมแผนลุยตลาดฟิล์มกรองแสงเอเชียเต็มรูปแบบ
ลามิน่าพบ CEO อีสท์แมน เคมิคัล เตรียมแผนลุยตลาดฟิล์มกรองแสงเอเชียเต็มรูปแบบ


นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก มร.มาร์ค คอสต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ บริษัท อีสท์แมน เคมิคัล สหรัฐอเมริกา ผู้ดูแลธุรกิจหลักทั้งหมด รวมถึงธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์และฟิล์มกรองแสงทั่วโลก ให้เป็นผู้แทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย เข้าพบและร่วมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในแผนธุรกิจการทำตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมลามิน่าและลูมาร์ในเมืองไทย ในโอกาสที่ มร.มาร์ค คอสต้า เดินทางมาเยือน 9 ประเทศในเอเชีย เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงของซีพีฟิล์ม อิงค์ สหรัฐอเมริกา บริษัทในเครืออีสท์แมน เคมิคอล อย่างแน่นแฟ้นยาวนานย่างเข้าปีที่ 23 และมีแนวทางการทำตลาดที่โดดเด่น จึงได้รับการคัดเลือกเเป็นตัวแทนเพียง 1 ใน 2 ประเทศที่ทำธุรกิจฟิล์มกรองแสงในทวีปเอเชียที่ได้รับเกียรติครั้งนี้ โดยนางสาวจันทร์นภา สายสมร ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการทำธุรกิจ รวมถึงแนวทางการพัฒนาศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงและฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ให้เทียบเท่ามาตรฐานโลก โดยมีความเห็นร่วมกันว่าเอเชียเป็นตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูงสุดกว่าทุกภูมิภาค ด้วยปัจจัยของภูมิอากาศร้อนยาวนาน และมีแนวโน้มอัตราผู้ใช้รถเติบโตสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงต้องตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุค Consumer Globalization ให้ได้อย่างรวดเร็วและตรงใจ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำฟิล์มอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียของฟิล์มลามิน่าและลูมาร์
อนึ่ง ฟิล์มกรองแสงลามิน่าและลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ โรงงานผลิตฟิล์มกรองแสงใหญ่ที่สุดในโลก ส่งออกจำหน่ายทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ และเป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 60 ปี ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล สหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 100 ปี และมีธุรกิจหลัก 4 กลุ่ม คือ 1. Additive & Functional Products 2. Advanced Materials 3. Chemical Intermediates 4. Fibers
แท็กที่เกี่ยวข้อง ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า อีสท์แมน เคมิคัล ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ฟิล์มลามิน่า
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)