ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทดลองใช้ ยางบริดจสโตน TURANZA T005A ยางพรีเมียมรุ่นล่าสุดผ่านรถซีดานหรู

icon 5 เม.ย. 61 icon 2,411
ทดลองใช้ ยางบริดจสโตน TURANZA T005A ยางพรีเมียมรุ่นล่าสุดผ่านรถซีดานหรู

ทดลองใช้ ยางบริดจสโตน TURANZA T005A ยางพรีเมียมรุ่นล่าสุดผ่านรถซีดานหรู


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบยางรถยนต์ TURANZA T005A สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมียม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน ให้ความเงียบ นุ่มสบาย และปลอดภัยยิ่งขึ้น ในทุกการเดินทางผ่านรถซีดานหรูหลากหลายรุ่น โดยใช้เส้นทางกรุงเทพฯ - พระนครศรีอยุธยา พร้อมร่วมชมสถาปัตยกรรมและพาย้อนรอยละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ณ วัดไชยวัฒนาราม 

ขบวนคาราวานทดสอบยางรถยนต์ “TURANZA T005A” เริ่มกันที่โรงแรม ดิ แอทธินี แบงค็อก โดยติดตั้งในรถซีดานหรูคละยี่ห้อและรุ่น 12 คัน ผู้เขียนจับฉลากได้โตโยต้า คัมรี 2.0 ใหม่ ที่ใช้สเปคยาง 205/60R16 โดยใช้ความเร็ว 90-120 กม./ชม. เป็นส่วนใหญ่เสมือนการเดินทางจริง  พร้อมสังเกตการตอบสนองและเสียงจากการขับผ่านสภาพถนนที่แตกต่างกัน ด้วยคุณสมบัติเด่นของ “TURANZA T005A” ที่ใช้จำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน บวกกับร่องดอกยางที่ถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสม  ทำให้เวลาสัมผัสกับพื้นผิวถนนจึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับ  รวมทั้งยังให้ความนุ่มสบายยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยาง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวและรอยต่อของถนนได้ดีอย่างน่าพอใจ ผู้เขียนได้ลองขับเข้าโค้งซ้ายทางลงด้วยความเร็วประมาณ 60 กม./ชม. ยางก็ตอบสนองการยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยมสามารถเกาะไลน์ในไปตลอดโค้งโดยไม่แสดงอาการหรือเสียงใดๆ ให้ความรู้สึกมั่นใจจริงๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะบริดจสโตนได้ใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™ เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ที่ผสมโพลิเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง เพิ่มประสิทธิภาพในการขับและการเบรก



 
เมื่อขบวนฯ มาถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมาชิกคาราวานฯ ก็ได้โอกาสตามรอยกระแสละครดัง “บุพเพสันนิวาส” เลือกใส่ชุดเป็นแม่หญิงการะเกดและคุณพี่ขุนฯ ในเครื่องแต่งกายชุดไทยย้อนยุคระหว่างเที่ยวชม “วัดไชยวัฒนาราม” หนึ่งในวัดเก่าแก่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่มรดกโลก “อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา” ที่ยังคงความสวยงามและเป็นวัดหลักที่ได้รับการพูดถึงในละครหลายบทหลายตอน วัดนี้สร้างขึ้นในสมัยสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง ซึ่งได้รับการสันนิษฐานว่าถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะเหนือเขมร ทำให้มีรูปแบบทางสถาปัตยกรรมส่วนหนึ่งคล้ายคลึงกับปราสาทหินนครวัด  จากนั้นจึงเดินทางกลับกรุงเทพฯ พร้อมรับฟังการบรรยายสรุป ซึ่งผู้เขียนประทับใจกับเทคโนโลยีใช้ในการผลิตยางรุ่นนี้ เพราะสามารถตอบสนองการใช้งานได้ดีกว่ารุ่นเดิมอย่าง GR100 ในหลายๆ ด้าน รวมทั้งมีการออกแบบลายดอกและแก้มยางที่ดูสวยทันสมัยด้วย

นอกจากการทดสอบยางแบบใช้งานจริงแล้ว ช่วงเย็นทาง บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้จัดงานเปิดตัว “TURANZA T005A”  สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมียม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน โดยมีจุดเด่นหลักๆ  เช่น
 เงียบยิ่งขึ้น: ด้วยจำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ บวกกับร่องดอกยางถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมขณะสัมผัสกับพื้นผิวถนนจึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่
 นุ่มสบายยิ่งขึ้น: ด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยาง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะขับขี่ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้น
 ปลอดภัยยิ่งขึ้น: ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™  เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ที่ผสมโพลิเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนเปียกมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และการเบรก


ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE “TURANZA T005A” มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว รวมทั้งหมด 33 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,150 – 9,090 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) โดยเริ่มวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนเมษายน 2561
แท็กที่เกี่ยวข้อง turanza t005a บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริดจสโตน ยาง บริดจสโตน turanza t005a
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)