ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda CR-V 'Reach Out Trip' ก้าวออกไป...ให้ไกลกว่าจินตนาการ ภารกิจลุย 3 ประเทศ

icon 5 ก.ค. 64 icon 36,600
Honda CR-V 'Reach Out Trip' ก้าวออกไป...ให้ไกลกว่าจินตนาการ ภารกิจลุย 3 ประเทศ

Honda CR-V 'Reach Out Trip' ก้าวออกไป...ให้ไกลกว่าจินตนาการ ภารกิจลุย 3 ประเทศ

นี่คือ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี (Honda CR-V) ท่องเส้นทางสายวัฒนธรรม ชมมรดกโลกและความมหัศจรรย์ของธรรมชาติประเทศเพื่อนบ้าน เพลินไปกับเส้นทาง กัมพูชา-ลาวใต้-อุบลราชธานี พร้อมพิสูจน์ศักยภาพของเอสยูวีระดับพรีเมียมอย่าง ซีอาร์-วี ที่ไปได้ไกลกว่าหลายคนจินตนาการ โดยงานนี้ทาง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้คัดเลือกลูกค้าซีอาร์-วี ตัวจริงร่วมทริปพร้อมมีทีมสื่อมวลชนรวมทั้งทีมงานเช็คราคา.คอม เดินทางไปด้วย เพื่อร่วมพิสูจน์ความเป็นเอสยูวีระดับโลก โดยเริ่มเดินทางกันตั้งแต่กรุงเทพมหานคร ผ่าน 2 ประเทศเพื่อนบ้าน สู่ปลายทางโขงเจียม อุบลราชธานี ทั้งหมด 5 วัน แต่ทีมงานเช็คราคา.ดอม เดินทางไปร่วมทริปในวันที่ 2 ซึ่งเริ่มต้นกันที่ เสียมเรียบ

วันที่ 1 : ประเทศกัมพูชา "เสียมเรียบ-สตึงแตรง" 

การเดินทางวันแรก เริ่มต้นจากคณะสื่อมวลชนรวมทั้งผู้เขียน เดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมืองกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 10.00 น. ไปลงที่สนามบินเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ตอน 11.00 น. แล้วต่อรถบัสเพื่อไปรับประทานอาหารกลางวัน จากนั้นจึงรับรถ Honda CR-V รุ่น 1.6 EL i-DTEC 4WD เพื่อขับเป็นคาราวาน ในส่วนของกลุ่มสื่อมวลชนได้แบ่งรถคันละ 4 คน สลับกันขับตามอัธยาศัย ส่วนของรถลูกค้าส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว 
จุดหมายแรกของวันอยู่ที่ปราสาทเกาะแกร์ เส้นทางช่วงใกล้ถึงเต็มไปด้วยฝุ่น แต่เมื่อถึงได้เห็นและขึ้นไปที่ปิรามิดปราสาทเกาะแกร์แล้วก็ประทับใจมาก นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนมองข้ามพอสมควร ความคึกคักต่างจากนครวัด-นครธมมาก หลังจากชมความงามและเดินกันเหนื่อนก็ได้เวลาเดินทางไปโรงแรมที่พักในสตึงแตรง ขบวนฯ ต้องขับกันไกลเป็นระยะทางราวสองร้อยกิโลเมตร ขบวนฯ ใช้ความเร็วในการเดินทางราว 70-80 กม./ชม. เราขับกันจนพระอาทิตย์ลับฟ้า แต่ระบบไฟส่องสว่างและมุมมองด้านหน้ารถที่ยอดเยี่ยมก็ช่วยให้ขับได้อย่างไม่เครียดมากนัก และในที่สุดเราก็เดินทางถึงโรงแรม Four rivers จังหวัดสตึงแตรง ราวสามทุ่ม แต่ก็นับเป็นความเหนื่อยจากประสบการณ์เดินทางอันล้ำค่าที่หาไม่ได้ง่ายๆ สำหรับคนทั่วไป เป็นความโชคดีของกลุ่มผู้ใช้ฮอนด้า CR-V ที่ได้มาทริปนี้จริงๆ เพราะได้รับการดูแลอย่างดีทั้งที่พัก อาหาร และน้ำมันฟรี











วันที่ 2 : ประเทศกัมพูชา-สปป.ลาว "สตึงแตรง - จำปาสัก"  

เช้าวันที่สอง ขบวนคาราวาน ฮอนด้า ซี-อาร์วี ออกตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ จุดหมายแรกคือ ชายแดนกัมพูชา-สปป.ลาว เมื่อถึงด่านทีมงานผู้จัดได้เตรียมการไว้อย่างดีเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกคาราวานทุกท่าน เราใช้เวลาไม่นานที่ด่านก็เริ่มออกเดินทางกันต่อ จุดหมายแรกในดินแดน สปป.ลาวคือ น้ำตกคอนพะเพ็ง ที่มีความยิ่งใหญ่และแปลกตาไม่น้อย ด้านหน้าทางเข้าได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ดูสวยทันสมัยเหมือนแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทย ทราบว่าปี 2018 เป็นปีท่องเที่ยวลาว อาจเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้มีการปรับปรุงในหลายสถานที่ท่องเที่ยว ขบวนฯ แวะชมและบันทึกภาพความงามของน้ำตกพร้อมพักรับประทานอาหารกลางวันที่นี่ นับเป็นความอิ่มเอมที่ได้มาเยือนจริงๆ หลังจากอิ่มหนำสำราญกันแล้ว ขบวนฯ ก็เดินทางต่อไปปราสาทวัดพู หลายคนได้เดินขึ้นไปชมความงามของพระพุทธรูปด้านบน แม้ค่อนข้างไกลและชัน แต่ขบวนฯ CR-V ได้โอกาสพิเศษเข้ามาจอดใกล้ถึงทางขึ้นพอสมควร หลังจากบากบั่นเดินขึ้น-ลง กราบไหว้องค์พระพุทธรูปเป็นสิริมงคลเรียบร้อยก็ทยอยลงมาจัดขบวนฯ เพื่อเดินทางเข้าที่พักโรงแรมจำปาสักแกรนด์ ทานข้าวและพักผ่อนก่อนไปลุยต่อในวันรุ่งขึ้น















วันที่ 3 : สปป.ลาว - ประเทศไทย "จำปาสัก - โขงเจียม" 

วันที่สามของการเดินทางทริป Honda CR-V Reach Out ก้าวออกไป...ให้ไกลกว่าจินตนาการ ขบวนฯ ออกเดินทางกันในช่วงเช้า โดยวันนี้เป้าหมายแรกของการเดินทางเป็นไร่กาแฟปากซองไฮแลนด์ ซึ่งเส้นทางช่วงไปไร่กาแฟนั้นอยู่ในระหว่างการขยายและปรับปรุงทำให้ยากลำบากต่อการขับ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับฮอนด้า CR-V ใหม่ ที่ตัวถังสูงวิ่งผ่านถนนแบบนี้ได้สบายๆ ขบวนแวะเข้าชมภายในไร่กาแฟและออกมาดื่มดำกับกาแฟสดที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ผู้เขียนทราบมาว่าไร่กาแฟแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจการของนักธุรกิจไทยที่มาลงทุนในลาว เสร็จจากไร่กาแฟขบวนฯ ออกเดินทางต่อไปน้ำตกตาดเยืองที่มีทัศนียภาพสวยงาม ร้านค้าหลายร้านดูทันสมัย โดยเฉพาะอาหารที่บางร้านมีคนปรุงเป็นชาวยุโรป จากนั้นก็ไปน้ำตกตาดฟานต่อ เพื่อพักรับประทานอาหารที่แดนลาวเป็นมื้อสุดท้าย ก่อนยกขบวนฯ กลับฝั่งไทยผ่านช่องเม็กเข้าสู่อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี โดยไปสิ้นสุดทริปกันที่โรงแรมทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท พร้อมฉลองปิดทริป Honda CR-V Reach Out ก้าวออกไป...ให้ไกลกว่าจินตนาการ กันในยามค่ำคืน  งานนี้ทางฮอนด้ายังได้นำนักร้องดังนักแสดง - น้องปุยฝ้าย AF เดินทางมาให้ความบันเทิงกับชาวคณะ สร้างสีสันความสนุกสนานให้กับกลุ่มผู้ใช้รถ CR-V อย่างเต็มที่หลังร่วมประสบการณ์ล้ำค่าเดินทางกันมาตลอด 5 วัน พร้อมจบโดยสวัสดิภาพทุกคัน










บทสรุป : "ทริป Honda CR-V Reach Out ก้าวออกไป... ให้ไกลกว่าจินตนาการ"

การเผชิญหน้าแต่ละเส้นทางที่แตกต่างกันไปของ 3 ประเทศ กัมพูชา สปป.ลาว และไทย ที่ขบวนฯ ฮอนด้า ซีอาร์-วี กว่า 20 คัน มีทั้งผู้ใช้ตัวจริงและทีมสื่อมวลชน ร่วมกันบุกตะลุยเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนจบโดยสวัสดิภาพ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของตัวรถเอสยูวีระดับพรีเมียมอย่าง CR-V ที่นอกจากให้ความสบายตลอดการเดินทางแล้วยังให้สมรรถนะที่ดีในการขับเคลื่อนผ่านทุกเส้นทางที่แตกต่างกันไปด้วย นับเป็นบทพิสูจน์และความประทับใจอีกครั้งในฮอนด้า ซีอาร์-วี พาหนะที่ผู้เขียนใช้ขับโลดแล่นตลอดเส้นทางได้อย่างเพลิดเพลินและมั่นใจ ทริป Honda CR-V Reach Out ก้าวออกไป... ให้ไกลกว่าจินตนาการ คือการตอกย้ำความเป็นเอสยูวีระดับพรีเมียมที่พร้อมเป็นรถคู่ใจของครอบครัวใครหลายคนได้อย่างแท้จริง

ขอขอบคุณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในการอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางของทีมงาน เช็คราคา.คอม
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda cr-v ฮอนด้า ซีอาร์-วี reach out
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)