ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์แบรนด์รถยนต์ที่คนดูเยอะสุดในเช็คราคา.คอม ปี 2017

icon 18 ธ.ค. 60 icon 63,602
10 อันดับรถยนต์แบรนด์รถยนต์ที่คนดูเยอะสุดในเช็คราคา.คอม ปี 2017
ในปี 2560 นับเป็นปีทองที่รถยนต์เปิดตัวมากที่สุดอีกหนึ่งปี และเว็บไซต์เช็คราคา.คอม มีผู้เข้ามาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นรถต่างๆ มากมาย เพราะทางเว็บฯ มีข้อมูลของรถที่มีจำหน่ายในปัจจุบันครบถ้วนทุกยี่ห้อและรุ่นย่อย พร้อมกันนี้ยังมีการรีวิวรถรุ่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ไปดูกันว่า 10 แบรนด์รถยนต์ที่มีผู้เข้ามาค้นหาดูมากที่สุดในปี 2560 นั้นจะมีรุ่นใดบ้าง (สถิตินับรวมตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 60)

Toyota รถยนต์ที่มีคนสนใจมากที่สุด จากความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนาน และมีประวัติความเป็นมาในประเทศไทยที่น่าสนใจ นอกจากนี้รถยนต์โตโยต้ายังขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ประหยัด บำรุงรักษาง่ายและค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงอีกด้วย

Honda

760,922 Pageviews

Honda รถยนต์ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว สปอร์ตถูกใจวัยรุ่นโดยเฉพาะสาวๆ นับเป็นแบรนด์ในดวงใจไม่ว่าค่ายอื่นๆ จะมีรถยนต์รุ่นใหม่ออกมามากมายเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเอกลักษณ์ของความสวย-สปอร์ต-หรู-และเทคโนโลยีเพียบพร้อมของฮอนด้าไปได้ แม้ยอดค้นหาในเว็บเช็คราคา.คอมจะอยู่อันดับที่ 2 แต่ยอดขายโดยรวมขึ้นที่หนึ่งมาหลายสมัยแล้วในปี 2560

Isuzu

689,720 Pageviews

Isuzu แบรนด์รถปิกอัพที่พีคสุดๆ แม้จะมีเพียงรถปิกอัพและรถอเนกประสงค์ไม่กี่รุ่น แต่กลับสร้างความนิยมและมีผู้ชื่นชอบมากมายจนแบรนด์ที่มีรถหลายรุ่นยังมองค้อน อีซูซุขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ประหยัดน้ำมันตังจริงและดูแลรักษาง่าย การบริการหลังการขายนับว่าอยู่ระดับหัวแถว นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นที่นำมาโมดิฟายด์ตกแต่งเพิ่มความแรง เพราะความทนทานและปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ง่ายก็สามารถได้กำลังเพิ่มขึ้นอย่างคุ้มค่าแล้ว จึงตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งรถปิกอัพในไทยจากอดีตสู่ปัจจุบันได้อย่างชัดเจน

MG

484,478 Pageviews

MG รถยนต์แบรนด์ใหม่ในไทยแต่เก่าแก่จากอังกฤษ แม้จะถูกเปลี่ยนมือเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในจีนซื้อไป แต่ก็เป็นผู้ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ที่เติบโตและเป็นระดับหัวแถวในประเทศจีน เอ็มจี เป็นของแปลกและใหม่มากๆ ในประเทศไทย พร้อมกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และลงทุนสร้างโรงงานในประเทศไทยอย่างมหาศาล จึงสร้างความมั่นใจได้มากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นรถยนต์ที่ผู้คนสนใจศึกษาข้อมูลมากขึ้น และรถยนต์เอ็มจีแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นด้านราคาที่ไม่สูงนัก จึงตอบรับกับคนไทยได้อย่างดี

BMW

451,312 Pageviews

BMW รถยนต์เยอรมันที่คงความสปอร์ตและหรูหราอย่างไม่เสื่อมคลาย แม้รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของบีเอ็มดับเบิ้ลยูจะเริ่มล้ำอนาคตมากขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นรถสปอร์ตดั้งเดิม ทั้งสปอร์ตหรู แรง และสมรรถนะดีขนาดนี้ จึงมีคนสนใจมากตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Mercedes-benz

440,248 Pageviews

Mercedes-benz ตามมาติดๆ ชนิดที่ว่าชิงจังหวะเปิดตัวรุ่นใหม่ก่อนได้ขายก่อน และในปีนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ก็เพิ่มรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้ครอบคลุมเกือบทุกเซกเมนต์ ขาดเพียงรถปิกอัพเท่านั้นที่ไม่มีในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์คงความเป็นแบรนด์สุดหรูที่จับต้องได้ และทุบกำแพงตลาดรถยนต์หรูด้วยการปรับราคาให้ต่ำลงแต่คงความสมบูรณ์แบบเท่าเดิม โดยเฉพาะรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ที่มีหลายรุ่นและยังมีเทคโนโลยีกับสมรรถนะที่เร้าใจอีกด้วย

Mitsubishi

325,856 Pageviews

Mitsubishi มีรุ่นที่โดดเด่นมากที่สุดคือ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งระบบควาปลอดภัย เครื่องยนต์คลีนดีเซลและเกียร์ 8 สปีด นอกจากนี้ยังมีอีโคคาร์ยอดประหยัดที่ใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบเดียวกับปาเจโร่มาด้วย จึงกลายเป็นแบรนด์ที่มีคนสนใจติด 1 ใน 10 การค้นหาแบรนด์ในเว็บเช็คราคา.คอม

Nissan

299,403 Pageviews

Nissan รถยนต์ที่คงความเสมอต้นเสมอปลายมาตลอดในระยะหลังๆ อาจไม่มีรถที่โดดเด่นมากนัก หลังจากเคยสร้างความนิยมด้วยอีโคคาร์หรือ "นิสสัน มาร์ช" จนยอดขายถล่มทลายมากแล้วในเฟสแรก ซึ่งปัจจุบันมีเรือธงหลักสำคัญอย่างโน้ต อัลเมร่า และเอ็กซ์เทรลที่ยอดไหลขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับระบบเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นอกจากนี้นินสันก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่บำรุงรักษาง่ายไม่แพ้แบรนด์ยักษ์ใหญ่อีกด้วย

Suzuki

284,643 Pageviews

Suzuki แบรนด์นี้เริ่มเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากได้ซูซูกิ เซียส มาช่วยเสริมทัพรุ่นสวิฟท์ ด้วยความกว้างขวางดุจรถซีดานขนาดกลางของเซียส และรูปทรงที่สวยพรีเมียม จึงกลายเป็นอีโคคาร์ที่น่าใช้อีกรุ่นหนึ่งและเป็นตัวเลือกที่มาแรงทีเดียว

Mazda

279,283 Pageviews

Mazda ชัดเจนเรื่องเทคโนโลยีสมรรถนะและความปลอดภัยที่ให้มาเต็มขั้น ในรถยนต์ทุกรุ่น ประกอบกับรูปทรงสปอร์ตทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่ทำให้มาสด้ามีจุดแข็งที่สร้างความนิยมได้มากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกเมื่อต้องการซื้อรถยนต์ใหม่ที่ยากจะตัดออกไปซะแล้ว

หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูแบรนด์รถยนต์แต่ละยี่ห้อ บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 60 2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview รถยนต์แต่ละรุ่นนั้นๆ ณ วันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 60 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ เช็คราคา.คอม แบรนด์รถยนต์ที่คนดูเยอะสุด ปี 2017
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)