ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi Triton Athlete ตามล่าหากระบะสายพันธุ์สปอร์ตหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร

icon 5 ก.ค. 64 icon 26,847
Mitsubishi Triton Athlete ตามล่าหากระบะสายพันธุ์สปอร์ตหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร

Mitsubishi Triton Athlete ตามล่าหากระบะสายพันธุ์สปอร์ตหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร

รถกระบะยังคงเป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมในตลาดรถยนต์ไทยมาตลอด ล่าสุดกับการเปิดตัว Mitsubishi Triton Athlete กระบะสายพันธุ์สปอร์ตน้องใหม่ของมิตซูบิชิ ที่โดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษรอบคันจากโรงงานมากถึง 19 รายการ อาทิ กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่, สปอร์ตบาร์, สปอยเลอร์หลัง, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว, สติกเกอร์ลายกราฟิกตกแต่งรอบคันสีดำ-ส้ม 


ไม่เพียงภายนอก ภายในยังได้รับการปรับลุคให้ดูสปอร์ตขึ้นด้วยการตกแต่งใหม่ด้วยสีทูโทนดำ-ส้ม ทั้งเบาะ, หัวเกียร์ ต่างผลิตจากหนังและเดินตะเข็บด้วยดายสีส้ม ทั้งยังมีการปักชื่อรุ่น Athlete ทั้งที่เบาะนั่งและพรมพื้น ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็มีมาให้ครบครัน อาทิ หน้าจอระบบสัมผัสพร้อมระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay ทั้งยังสามารถสั่งงานด้วยเสียง ฯลฯ 


ในด้านสมรรถนะ Triton Athlete ใช้เครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตร 181 แรงม้า มั่นใจได้ในเรื่องของความแรง และความประหยัด เสื้อสูบและฝาสูบผลิตจากอลูมินัมอัลลอย ทำให้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง พร้อมลุยไปถึงทุกจุดหมายด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD II และระบบล็อคเฟืองท้ายหลัง (เฉพาะรุ่น Double Cab 4WD Athlete) 
Triton Athlete เริ่มต้นด้วยราคา 879,000 บาท ในรุ่น Double Cab มีให้เลือกทั้งแบบ Plus และ 4x4 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Diamond Black), สีเทา (Titanium Gray) และสีขาว (White Pearl) 
สำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 Triton Athlete กลายเป็นดาวเด่นในบูธมิตซูบิชิ โดยมี Pajero Sport, Mirage และ Attrage มาร่วมจัดแสดงด้วย อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญก็คือ รถยนต์เอสยูวีต้นแบบ GT-PHEV Concept 

GT-PHEV Concept รถเอสยูวีต้นแบบแห่งอนาคต

และนี่คือต้นแบบของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ของมิตซูบิชิ ที่แสดงออกให้เห็นถึงทิศทางและความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์เพื่อตอบสนองให้กับลูกค้าของมิตซูบิชิในอนาคต จากการออกแบบ และพัฒนาอย่างมุ่งมั่น ทำให้ GT-PHEV Concept มีทั้ง ความพรีเมียม เทคโนโลยีล้ำสมัย และการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า ก่อนที่จะนำมาโชว์ตัวในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ก็ได้มีโอกาสไปโชว์ที่งาน ปารีส มอเตอร์ โชว์ 2016 มาแล้ว

GT-PHEV Concept โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ จากการออกแบบด้านหน้าแบบ ไดนามิก ชิลด์ ผสานเข้ากับเส้นสายของรถอเนกประสงค์แบบพรีเมียม ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุหนังแท้ หรูหรา ใช้โทนสีเดียวกันกับสีหลังคา ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัย เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย คอลโซลหน้าดีไซน์แบบ Horizontal Dashboard และคอลโซลกลางแบบ High Center Console ช่วยทำให้ห้องโดยสารดูกว้างขึ้น 

GT-PHEV Concept ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Plug-in Hybrid EV ที่ผสานการทำงานกันได้อย่างลงตัวระหว่าง มอเตอร์ไฟฟ้า และเครื่องยนต์ จากการพัฒนาทำให้สามารถเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกลถึง 120 กม. เมื่อใช้รูปแบบการขับขี่แบบผสมผสาน (Combined Hybrid) จะเดินทางได้ไกลถึง 1,200 กม. ระบบส่งกำลังจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมด 3 ตัว และระบบขับเคลื่อนแบบ Super All Wheel Control (S-AWC)  พร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะ Dynamics Control System มอบเสถียรภาพในการขับขี่

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์มิตซูบิชิ 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจสั่งจองรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นและรับรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 รับฟรี "โปรแกรม 5 ปี ดูแลดีถึงใจ"  ประกอบด้วย ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะนาน 5 ปี, ฟรีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี, ฟรีการรับประกันคุณภาพ Diamond Warranty นาน 5 ปี , ฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปี และ ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี 

ผู้สนใจจะทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ 

Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : MitsubishiMotorsTH
Instagram : MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi มิตซูบิชิ mitsubishi triton มิตซูบิชิ ไทรทัน mitsubishi triton athlete มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท กระบะสายพันธุ์สปอร์ต
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)