ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มุมน่ารัก หลังจอของนักแสดงหนุ่ม "เอ พศิน" และครอบครัว

icon 5 ก.ค. 64 icon 5,042
มุมน่ารัก หลังจอของนักแสดงหนุ่ม "เอ พศิน" และครอบครัว

มุมน่ารัก หลังจอของนักแสดงหนุ่ม "เอ พศิน" และครอบครัว

เชื่อว่าหลายคนคงจะมีเป้าหมายในชีวิตที่ไม่ต่างกัน นั่นก็คือการมีครอบครัวที่อบอุ่น คอยเป็นกำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้ในทุกๆวัน ซึ่งวันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุย และเดินทางไปเที่ยวกับ "เอ พศิน เรืองวุฒิ" นักแสดงมากความสามารถ นอกจอ "เอ พศิน" ยังเป็นหัวหน้าครอบครัวแสนอบอุ่นของภรรยาแสนสวย "คุณแตงกวา" และ "น้องเลโก้" ลูกชายวัย 2 ขวบ อีกด้วย

เวลาที่เหลือจากงาน เราทุ่มเทให้ครอบครัวทั้งหมด
กับบทบาทคุณพ่อที่แสนอบอุ่นในชีวิตจริง เอกล่าวกับเราด้วยน้ำเสียงอันสดใสว่า "ไม่ว่าผมจะงานยุ่งขนาดไหนอย่างน้อยก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัวบ้าง หากมีช่วงวันหยุดเยอะๆ ก็จะพากันขับรถ NISSAN X-TRAIL ไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน"

ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร ครอบครัวของผมต้องสะดวกสบายไว้ก่อน
"NISSAN X-TRAIL เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวของเรา ภายในกว้างมาก แถมยังนั่งได้ 7 ที่นั่ง ด้านหลังก็เก็บของได้เยอะ และยังสามารถปรับพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้อีกด้วย ทริปไกลๆ ของเยอะขนาดไหนก็สบายมาก" เอ พศิน พูดด้วยหน้าตาปลาบปลื้ม เมื่อเราถามว่าทำไมถึงเลือกใช้ NISSAN X-TRAIL



ทุกครั้งที่เดินทาง ผมจะคิดถึงความปลอดภัยของครอบครัวเป็นอย่างแรก
"ในทริปต่างจังหวัดอาจมีถนนบางเส้นที่ค่อนข้างขรุขระ หรือเป็นช่วงถนนที่มีน้ำขังอยู่ เราก็สามารถปรับระบบการขับขี่เป็นระบบ 4X4 เพื่อให้รถยึดเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น แถม NISSAN X-TRAIL คันนี้ ช่วยให้ผมอุ่นใจ และปลอดภัยมากขึ้น เพราะมีระบบ Advanced Chassis Control ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางของผมและคนที่ผมรักไปถึงจุดหมายได้อย่างมั่นใจมากขึ้นด้วย"

เวลาน้องเลโก้ ตื่นเต้นกับบรรยากาศระหว่างทาง เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมาก
ระหว่างการเดินทางพ่อเอได้เปิด Panoramic Sunroof รับบรรยากาศและลมธรรมชาติ เห็นได้ชัดเลยว่าน้องเลโก้ กับแม่แตงกวาจะชอบเป็นพิเศษ เพราะได้เพลิดเพลินกับการชมวิวในมุมมองใหม่ๆ พอได้เห็นครอบครัวมีความสุขอย่างนี้พ่อเอก็ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว  


"เพราะอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่คอยมอบความสุขให้กับผู้ชม ส่วนความสุขของผมก็คือ การได้เห็นรอยยิ้มของครอบครัว"
เป็นคำพูดที่กินใจคนฟังอย่างผมเป็นอย่างมาก ใครอยากมีช่วงเวลาที่อบอุ่นอย่างครอบครัวของ เอ พศิน เพียงแค่แบ่งเวลาให้คนข้างๆ ทำกิจกรรมอะไรสักอย่างที่มีความสุขร่วมกัน แล้วที่สำคัญ อย่าลืมยิ้มให้แก่กัน เชื่อได้เลยว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ที่จะทำให้คนในครอบครัวของคุณพบกับความสุข

NISSAN X-TRAIL: The Intelligent SUV กับเอ พศิน และครอบครัว

สนใจรายละเอียด NISSAN X-TRAIL คลิก >>
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan นิสสัน nissan x-trail นิสสัน เอ็กซ์เทรล
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)