ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตะลุย Tokyo Motor Show 2017 กับ Toyota

icon 5 ก.ค. 64 icon 9,398
ตะลุย Tokyo Motor Show 2017 กับ Toyota

ตะลุย Tokyo Motor Show 2017 กับ Toyota

ทีมงานเช็คราคา.คอม ไปตะลุยโตเกียว มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 (Tokyo Motor Show 2017) งานแสดงรถยิ่งใหญ่ระดับโลก เพื่อเก็บเกี่ยวเอาข้อมูลและภาพของรถโตโยต้า และอื่นๆ ที่น่าสนใจมานำเสนอ บทความนี้เน้นไฮไลท์ของบูธ Toyota และเลกซัสใน Tokyo Motor Show ครั้งที่ 45 ที่นำยนตรกรรมใหม่ๆ มาแสดงเช่น กลุ่มคอนเซปต์ i-Series, ไฮบริดสปอร์ตคาร์คอนเซปต์ , TJ Crusier, JPN TAXI ฯลฯ

โตโยต้า ชูแคมเปญ “Start Your Impossible” สำหรับงานนี้ จากการเป็นพันธมิตรการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก พร้อมใช้กับแบรนด์โตโยต้าในประเทศญี่ปุ่น
การก้าวสู่สังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีหุ่นยนต์เข้ามาอำนวยความสะดวกให้ชีวิต การมีบริการด้านการขนส่งเดินทาง แต่รถก็มีบางอย่างที่พิเศษ บางอย่างที่แฝงในรูปแบบการขับเคลื่อนที่ทำให้มุ่งไปข้างหน้า นั่นคือ ความอิสระเสรี เพราะหากมนุษย์เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ ทุกอย่างก็เป็นไปได้
สิ่งเหล่านี้เป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง ด้วยเหตุนี้รถรุ่น GR Hybrid Sports และ Tj Cruiser จึงถูกสร้างขึ้น เพื่อย้ำเตือนเราว่า หากรถไม่สามารถมอบความสนุกสนานในการขับขี่ได้ นับว่านั่นไม่ใช่รถที่แท้จริง

ไฮไลท์เด่นของบูธโตโยต้าใน Tokyo Motor Show ครั้งที่ 45


1. TJ Cruiser คอนเซปต์เอสยูวียุคใหม่ ให้ความลงตัวระหว่างความกว้างภายในห้องโดยสารแบบรถแวน และเปี่ยมไปด้วยพลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร พร้อมระบบไฮบริด ทำให้ TJ Cruiser เป็นรถที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่เน้นสันทนาการและกีฬาต่างๆ

2. Crown Concept รถซีดานหรูอันเป็นรุ่นหลักของโตโยต้ามาโดยตลอด ได้รับการพัฒนาอีกครั้ง เพื่อให้ได้สมรรถนะและเทคโนโลยีล่าสุด แต่ยังคงความเป็นคราวน์ไว้ให้ได้มากที่สุด

3. GR HV SPORTS Concept เป็นรถที่ขับสนุกได้ทั้งความเร้าใจแบบสปอร์ตและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การออกแบบนั้นถอดจาก TOYOTA GAZOO Racing's TS050 Hybrid ตัวแข่งของโตโยต้าในรายการ เวิลด์ เอนดูรานซ์ แชมเปียนส์ชิพ (WEC) เติมแต่งด้วยการใช้หลังคา TARGA เปิดประทุนแบบรถสปอร์ตเหมือนที่เคยมีกับ ซูปร้า ขุมพลังความแรงจากระบบ THS-R (Toyota Hybrid System-Racing) เหมือนในรุ่น TS050 Hybrid

4. Concept-i Series รถต้นแบบแห่งอนาคตในยุคแห่งการเดินทางที่ใช้ระบบจักรกลอัจฉริยะ (AI) ทำให้รถเข้าใจผู้ขับขี่ และทำให้ผู้ขับขี่และรถเป็นเพื่อนคู่ใจกัน 

5. JPN TAXI สะท้อนสปิริตการต้อนรับแบบญี่ปุ่น พัฒนาขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก คนชรา ผู้ที่ใช้รถเข็น และชาวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่น  โตโยต้าตั้งใจจะปรับโฉมภูมิทัศน์ของญี่ปุ่น พัฒนาเมืองต่างๆ ให้เป็นเมืองที่ไร้พรมแดน เปลี่ยนญี่ปุ่นให้เป็นประเทศที่อ้าแขนต้อนรับนักท่องเที่ยวพร้อมการส่งเสริมการใช้งานรถ JPN Taxi  อย่างแพร่หลาย
 
6. LEXUS LS+ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง สะท้อนให้เห็นภาพอนาคตของรถซีดานรุ่นหลักในตระกูล LS  ด้วยเส้นสายการออกแบบที่ล้ำสมัยคงไว้ซึ่งความหรูหราสง่างาม พร้อมกับเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ พร้อมเปิดตัวจริงในปี 2020 
นี่คือ เหล่าสุดยอดรถต้นแบบ และรถเด่นจากบูธโตโยต้า และเลกซัสในงาน โตเกียว มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 
 










ขอขอบคุณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ที่ให้เกียรติทีมงานเช็คราคา.คอม และเชิญไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ในครั้งนี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง toyota โตโยต้า โตเกี่ยว มอเตอร์ โชว์ tokyo motor show toyota tokyo motor show
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)