ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Civic Si : 14 ปี แห่งการลงทุนเพื่อความมัน

icon 24 พ.ค. 60 icon 17,463
Honda Civic Si : 14 ปี แห่งการลงทุนเพื่อความมัน
Honda Civic Si : 14 ปี แห่งการลงทุนเพื่อความมัน


Honda Civic Si (EK) หรือเป็นที่รู้จักกันในบ้านเราชื่อ Honda Civic Coupe ที่เคยประกอบขายในอดีต โดย Civic Si เวอร์ชั่นอเมริกาปี 1999 รุ่นไมเนอร์เชนจ์คันนี้ เจ้าของรถ คือ Jonathan Palafox ที่ลงทุนตกแต่งรถให้เป็นสไตล์ JDM ในแบบของตัวเอง โดยใช้เวลากว่า 14 ปีในการลงทุนแต่งรถคันนี้


ภายนอกนั้นยังคงใช้สีน้ำเงิน Electron Blue Pearl เช่นเดิม แต่เปลี่ยนชุดไฟหน้ารมดำคู่ใหม่ของ Civic Type R (EK9) มาใส่แทนของเดิม ตกแต่งรถด้วยการโหลดเตี้ย ติดสเกิร์ตหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมครีบดักลมด้านข้างจาก Seibon มาพร้อมล้อแม็กของ RAYS รุ่น Volk TE37 กระจกมองข้างเปลี่ยนใหม่แบบสปอร์ต พร้อมติดคิ้วกันสาดด้านข้าง และเปลี่ยนท่อไอเสียด้านหลังใหม่

ห้องโดยสารภายในส่วนใหญ่ยังคงเดิม เหมือนเช่นรถที่ออกมาจากโรงงาน พวงมาลัยเปลี่ยนเป็นของ Civic Type R เปลี่ยนเบาะคู่หน้าใหม่เป็นของ Bride แบบ Bucket Seat หัวเกียร์ของใหม่ ซ่อนกล่องปรับ Airflow ของ APEXi V AFC Gen 1 เอาไว้บริเวณที่วางแก้วตรงคอนโซลกลาง และกล่อง ECU จาก Benen Industries


เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร รหัส B18C แบบเดียวกับในรุ่น Integra ตกแต่งใหม่ เสื้อสูบสีเขียวน้ำทะเลสีสันสดใส เปลี่ยนกรองอากาศใหม่ของ HKS ติดตั้งเหล็กค้ำโช้กอัพหน้า พร้อมชุดหม้อน้ำและทางเดินน้ำใหม่หมด รวมถึงชุดช่วงล่างหลังจาก BEAKS 



แค่นี้ ... ก็พร้อมออกซิ่งในเมืองหลวง ตามสไตล์ Civic Si คันนี้แล้วครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก superstreetonline.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda civic ฮอนด้า ซีวิค coupe คูเป้ si ek เอสไอ อีเค
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)