ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Silvia K's (S13) ชีวิตดีๆ กับรถที่แต่งซิ่งอย่างลงตัว

icon 19 พ.ค. 60 icon 12,632
Nissan Silvia K's (S13) ชีวิตดีๆ กับรถที่แต่งซิ่งอย่างลงตัว
Nissan Silvia K's (S13) ชีวิตดีๆ กับรถที่แต่งซิ่งอย่างลงตัว


รถสปอร์ตยอดนิยมอย่าง Nissan Silvia (นิสสัน ซิลเวีย) ที่มีเหล่าแฟนพันธุ์แท้ขาซิ่งของนิสสันนิยมอยู่มาก และมีหลายสำนักแต่ง นำมาแต่งและโมดิฟายกันอย่างมากมาย โดยในเวอร์ชั่นรหัส S13 ออกมาจำหน่ายในช่วงปี 1988-1993 มีให้เลือกทั้งแบบคูเป้ 2 ประตู และแบบเปิดประทุน รวมไปถึงเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกทั้งขนาด 1.8 ลิตร และ 2.0 ลิตร แถมยังเป็นรถที่ใช้อะไหล่บางอย่างร่วมกันกับ Nissan Cefiro (A31) ได้อีกด้วย


สำหรับ Nissan Silvia K's คันในรูปนี้ โดดเด่นด้วยสีที่สาดมาใหม่ ใส่ชุดแต่งและสเกิร์ตรอบคันจาก Vertex Aero และชุดกันชนหน้า-หลัง จาก Chargespeed ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ล้อแม็กขนาดใหญ่ของ Work Meister S1 ดูโดดเด่น เลนส์ไฟท้ายใช้แบบใส พร้อมติดกันสาดบริเวณกระจกบานหลัง สปอยเลอร์แบบติดฝากระโปรงท้าย สวยงามและดูดี กับชุดท่อไอเสียจาก Tomei

ห้องโดยสารภายในยังคงความเดิมๆ เอาไว้ ถือว่าดูแลได้ดีมากสำหรับรถอายุเกือบๆ จะ 30 ปีแล้ว เบาะคนขับเปลี่ยนเป็นแบบ Bucket Seat พวงมาลัยใช้ของ Nardi แบบ Classic 3 ก้าน เปลี่ยนหัวเกียร์และที่กดเบรกมือใหม่ สวยงามไปกับของตกแต่งอื่นๆ ภายในรถยนต์


ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร รหัส SR20DET แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พ่วง Turbo ของ Tomei และส่วนประกอบภายในจาก APEXi ที่ปรับแรงม้าให้มากขึ้นไปถึง 400 แรงม้า

Eriel Ferrera ชาวสหรัฐฯ ที่มาทำงานอยู่ในญี่ปุ่นและเป็นเจ้าของรถคันนี้ ถ้าจะต้องกลับประเทศตัวเองเมื่อไหร่ ก็คงนำรถคันนี้ตามไปอยู่ที่ USA ด้วยเป็นแน่แท้

ขอบคุณข้อมูลจาก superstreetonline.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan นิสสัน รถแต่ง silvia s13
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)