ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Jazz Turbo ตัวเล็กแต่ใจใหญ่! ขุมพลัง K Turbo

icon 16 พ.ค. 60 icon 8,362
Honda Jazz Turbo ตัวเล็กแต่ใจใหญ่! ขุมพลัง K Turbo
Honda Jazz Turbo ตัวเล็กแต่ใจใหญ่! ขุมพลัง K Turbo


Honda Jazz (GD) จากสำนัก Monkey Garage ที่โมดิฟายรถออกมาได้โด่งดังจนเว็บไซต์เมืองนอกต้องเอาไปทำบทความ โดยเจ้าของรถที่มีนามว่านายต้น ที่มีฉายาในวงการว่า "ต้นบ้า" ลงทุนวางเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร รหัส K20A ที่ใช้ในรถ Honda หลายๆ รุ่น แล้วยัดเทอร์โบ Greddy T88 เข้าไป ด้วยงบประมาณจัดเต็มทั้งคันไปกว่า 3 แสนบาท



ตัวรถนั้นมาแบบสไตล์ Drag เน้นเปลือยๆ ล้อหน้า-หลัง ใช้ของ Belak พร้อมยาง Drag แบบ M/T ส่วนระบบกันสะเทือนใช้โช้กอัพ TEIN ฝากระโปรงไม่มี เพราะต้องโชว์ "หอยโข่งยักษ์" ให้ผู้คนตะลึง ส่วนชุดกันชนหน้าอัดแน่นไปด้วยอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่


ห้องโดยสารภายในตัดอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นออกไปเกือบทั้งหมด เพื่อให้น้ำหนักเบามากที่สุด ติดตั้งโรลบาร์รอบคัน เบาะหน้าของ Kirkey พวงมาลัย 3 ก้านจาก OMP ด้ามเกียร์ใช้ของ K-Tuned มาตรวัดของเดิมถูกเอาออก ใช้ของ Defi แทน และถังดับเพลิงติดตั้งไว้ในกรณีฉุกเฉิน

ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงติดตั้งถังใหม่ของ HYB พร้อมติดตั้งกล่องสมองกล AEM Performance Electronics ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ 


ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร รหัส K20A แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว Turbo ใช้ลูกสูบของ Wiseco ขนาด 86 มม. ก้านสูบของ Skunk 2 ชาร์ฟ ACL ปั๊มติ๊กนอกถังของ Bosch 044 1,600 ซีซี โมดิฟายเต็มที่จนได้พลังแรงม้าออกมามากถึง 630 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ 2 สปีด ระบบไอเสียแบบต่อท่อยิงตรงออกข้าง Turbo


ขอบคุณข้อมูลจาก superstreetonline.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda honda jazz ฮอนด้า แจ๊ส รถแต่ง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)